“ใหม่-ดาวิกา” ร่วมย้อนรำลึกถึง “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์” ผ่านนิทรรศการ “A TRIBUTE TO KARL LAGERFELD : THE WHITE SHIRT PROJECT”

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๗
ชื่อของ "คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์" ถูกจารึกอยู่ในหัวใจของบรรดาคนแฟชั่นทั่วโลก จนกลายเป็นความทรงจำและเรื่องราวสุดแสนพิเศษในทุกๆ ครั้งที่หวนนึกถึง "A TRIBUTE TO KARL LAGERFELD : THE WHITE SHIRT PROJECT" (อะทรีบิวท์ ทู คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ : เดอะ ไวท์ เชิ้ต โปรเจกท์) นิทรรศการ "เสื้อเชิ้ตสีขาว" ไอคอนิค

ไอเท็มของแบรนด์ จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อย้อนรำลึกถึงดีไซเนอร์ระดับตำนาน โดยนิทรรศการได้เดินทางมาจัดแสดงที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกและประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พรเดช จันทวานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พีเอที ลักซูรี่ คอนเซป จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ประเทศไทย กล่าวว่า "A TRIBUTE TO KARL LAGERFELD : THE WHITE SHIRT PROJECT คือโครงการที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคำพูดของคาร์ลที่กล่าวไว้ว่า"ถ้าคุณถามผมว่าผมอยากเป็นผู้คิดค้นสิ่งใดมากที่สุดในวงการแฟชั่น ผมขอตอบว่าเสื้อเชิ้ตสีขาวเพราะมันคือพื้นฐานของทุกอย่าง และสิ่งอื่นๆ จะเกิดขึ้นตามมาหลังจากนั้น" นิทรรศการเสื้อเชิ้ตสีขาวนี้จะนำทุกท่านร่วมย้อนรำลึกถึงความทรงจำและเรื่องราวของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ที่ได้บรรดานักสร้างสรรค์ระดับโลกมารวมตัวกัน เพื่อตีความใหม่ให้กับผลงานการออกแบบระดับไอคอนิคของคาร์ลอย่าง"เสื้อเชิ้ตสีขาว" ซึ่งภายในนิทรรศการได้รวบรวมเสื้อเชิ้ต 7 สไตล์ที่ถูกออกแบบโดยคนดังระดับโลกทั้ง7 ท่าน ได้แก่ Carine Roitfeld (คารีน รอยท์เฟลด์), Cara Delevingne (คารา เดเลแวนจ์), Sebastien Jondeau (เซบาสเตียน ชองโด), Diane Kruger (ไดแอน ครูเกอร์), Kate Moss (เคท มอสส์), Tommy Hilfiger (ทอมมี ฮิลฟิเกอร์) และTakashi Murakami (ทาคาชิ มูราคามิ) ซึ่งผลิตขึ้นเพียงแบบละ 77 ตัวทั่วโลก ราคาตัวละ 777 ยูโร รวมไปถึงเสื้อเชิ้ตอีกหลากหลายรูปแบบที่ได้บรรดาคนดังอีกกว่า 50 ชีวิตมาร่วมรังสรรค์ โดยหนึ่งในนั้นคือนักแสดงสาวชาวไทย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสื้อเชิ้ตสีขาวตกแต่งด้วยโบว์สีดำแฝงไว้ด้วยความขี้เล่น พร้อมเพิ่มเสน่ห์ความเป็นไทยให้กับปลายแขนเสื้อทั้งสองข้างด้วยผ้าไหมอันประณีต A TRIBUTE TO KARL LAGERFELD : THE WHITE SHIRT PROJECT ได้เดินทางไปจัดแสดงที่ร้านของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ทุกแห่งทั่วโลก โดยครั้งนี้ประเทศไทยได้รับคัดเลือกให้เป็นที่แรกและที่เดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการจัดแสดง ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายเสื้อเชิ้ตจะถูกนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศล "Sauver la Vie" ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อการวิจัยทางการแพทย์ ณ มหาวิทยาลัยปารีสเดส์คาต์ และนอกจากนี้เรายังได้มีการเปิดตัว"Essential White Shirt (เอสเซ็นเชียล ไวท์ เชิ้ต)" เสื้อที่ตกแต่งด้วยรายละเอียดอันเป็นซิกเนเจอร์ของคาร์ล ไม่ว่าจะเป็นปกคอเสื้อทรงสูง ข้อมือเสื้อหนา และมีตราสัญลักษณ์พิเศษของการสืบสานตำนานอยู่ด้านหน้า ซึ่งทุกท่านสามารถหาซื้อได้ในงานนิทรรศการด้วยราคาเพียง 10,500 บาทเท่านั้นครับ"

พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้และคนดังสาวกลุงคาร์ลตบเท้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ภัทรพล พึ่งบุญพระ, สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, จิตติมา วรรธนะสิน, วฤธ หงสนันทน์, สิริโสภา จุลเสวก, อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, อรัชพร โภคินภากร, มนสภรณ์ ชาญเฉลิม และ อาภาศิริ นิติพน เป็นต้น

ร่วมรำลึกถึงดีไซเนอร์ระดับตำนาน KARL LAGERFELD (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์) และสัมผัส "World of KARL" แห่งแรกในประเทศไทยได้แล้วที่ชั้น 1 โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมทั้งยังสามารถพบกับ KARL LAGERFELD ในรูปแบบ shop-in-shop ได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ โซนThe Exploratorium, Zen at Central World ชั้น 3 โซน Zen Women และ KARL LAGERFELD Ikonik Pop-Up Store ชั้น 1 Fashion Hall ศูนย์การค้าสยามพารากอนหรือสั่งสินค้าทางออนไลน์ที่ KARL.COM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้