โรงแรม “อิเลฟเว่น กรุงเทพฯ” โรงแรมแห่งใหม่ ใจกลางสุขุมวิท เฉลิมฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

อังคาร ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๑
เมื่อวันที่ 12 เดือนธันวาคมที่ผ่านมา โรงแรมใหม่ใจกลางสุขุมวิท 11 "โรงแรม อิเลฟเว่น กรุงเทพฯ" จัดงานเปิดตัวโรงแรมอย่างเป็นทางการ ภายใต้รูปแบบ "Candlelight Beach" หรือ "หาดทราย และแสงเทียน" หลังจากเปิดให้บริการมา 4 เดือน 11 วัน แขกผู้มีเกียรติกว่า 100 ท่าน เข้าร่วมแสดงความยินดี และเพลิดเพลินกับดนตรีสด ของขวัญ อาหาร เครื่องดื่ม และของรางวัลมากมาย

คุณฐิติชัย อินทรศิริสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงาน คอยต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และพาทุกท่านรับบริการสุดประทับใจตลอดค่ำคืน ณ ห้องอาหาร ไทยมีอัพ เรสเตอร์รองท์ แอนด์บาร์ ชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ

งานในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้รูปแบบ "Candlelight Beach" หรือ "หาดทราย และแสงเทียน" โดยทางโรงแรมได้ตกแต่งบรรยากาศภายในงาน เปรียบเสมือนกับการยกบรรยากาศริมทะเลยามพบค่ำ ที่รายล้อมไปด้วยแสงเทียน มาไว้ยังชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ ทั้งนี้รูปแบบของงานได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบและการตกแต่งโดยรวมของโรงแรมที่สื่อถึงทะเล และพรรณพืชใต้น้ำ

"เชฟขิง อลงกต" เชฟหนุ่มไฟแรง วัย 26 ปี ผู้ที่มีความสามารถและเชี่ยวชาญด้านอาหารไทย และไทยฟิวชั่น ได้รังสรรค์เมนูอาหารมากมายเสิร์ฟตลอดงาน นอกจากนั้นทางโรงแรมฯ ยังจัดเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบของรางวัลมากมายมูลค่ารวมมากกว่า 60,000 บาท

งานเปิดตัวฯ ได้จบลงอย่างสวยงามด้วยรอยยิ้ม และความสุขจากแขกผู้มีเกียรติ คณะผู้บริหาร และพนักงาน โดยทางโรงแรมฯ มีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะให้บริการ และมอบความสุขแก่แขกทุกท่านๆอย่างต่อเนื่อง และพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต

เกี่ยวกับโรงแรม

"อิเลฟเว่น กรุงเทพฯ" โรงแรมใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ บนถนนสุขุมวิท ซอย 11 ใกล้รถไฟฟ้า (BTS) สถานีนานา พร้อมฉีกกฎรูปแบบโรงแรมเดิมๆ สู่รูปแบบใหม่อย่างสร้างสรรค์ ตั้งแต่การออกแบบ ไปจนถึงการให้บริการ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวยุคใหม่จากทั่วโลก

โรงแรม อิเลฟเว่น กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ บนถนนสุขุมวิท ซอย 11 ใกล้รถไฟฟ้า (BTS) สถานีนานา และ รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ให้บริการห้องพัก 188 ห้อง ในอาคารสูง 9 ชั้น มาพร้อมกับห้องพัก 5 รูปแบบ ที่ได้ถูกเตรียมไว้รองรับสำหรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาคนเดียว มากับเพื่อน นักธุรกิจ คู่รัก และครอบครัว การตกแต่งภายในบริเวณโรงแรมถูกออกแบบอย่างทันสมัย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของหยดน้ำ ดอกไม้ และ พรรณพืชใต้ท้องทะเล

นอกจากห้องพักที่สวยงาม โรงแรมยังเปิดตัวห้องอาหารและบาร์ ในชื่อว่า "Thai Me Up" ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารสไตล์ไทยฟิวชั่น รสชาติถูกปากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สร้างความเป็นส่วนตัวมากขึ้นกับรูฟท็อปบาร์บนชั้น 9 ของโรงแรมที่รวบรวมเครื่องดื่มหลากหลายสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย และยังสามารถเห็นความสวยงามยามค่ำคืนของถนนสุขุมวิท อีกด้วย

สิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าพักในโรงแรมฯ ทุกท่านจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนรวมภายในโรงแรม อาทิเช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องอบไอน้ำ และ ห้องออกกำลังกาย บนชั้นดาดฟ้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัวภายในห้องพัก อาทิเช่น Wi-Fi อินเตอร์เนต ความเร็วสูงสุดที่ 100 MB/100 MB โดยไม่จำกัดอุปกรณ์เชื่อมต่อ เตียงคู่ซุปเปอร์คิง (Super King) ขนาด 8 ฟุต เตียงเดี่ยวขนาด 4 ฟุต ชุดเครื่องนอนผลิตจากผ้าฝ้าย 100% โทรทัศน์สมาร์ททีวีขนาด 43 นิ้ว และอื่นๆ อีกมากมาย และยังมีรถรับ-ส่ง จากโรงแรม ถึงรถไฟฟ้า (BTS) สถานีนานา อีกด้วย

ติดตามความคืบหน้าของโรงแรมได้แล้วที่

เว็บไซต์: www.elevenbangkok.com

เฟชบุ๊ก: www.facebook.com/11hotelbangkok

อินสตาแกรม: www.instagram.com/11hotelbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital