สมาคมศิย์เก่ายุพราชฯ เป็นเจ้าภาพจัด กีพาสมาพันธ์ศิษย์เก่า 7 สถาบันฯ ครั้งที่ 23

พุธ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๗
สมาคมศิษย์เก่ายุพราชฯ เป็นเจ้าภาพจัดกีฬาสมาพันธ์ศิษย์เก่า 7 สถาบันเน้นสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างศิษย์เก่า 7 สถาบันการศึกษาหลักของเชียงใหม่ ชิงชัย 6 ชนิดกีฬา วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563

นายอภิชาติ กลั่นบิดารักษาการนายกสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยลัย เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 18 ม.ค 63 ทางสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัยจะเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาสมาพันธ์ศิษย์เก่า 7 สถาบันการศึกษา จังหวัดเชียงใหม่ครั้งที่ 23 ที่สนามกีฬาในมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ทั้งนี้การจัดการนั้นมีการจัดการแข่งขันต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 23

แล้ว โดยมีศิษย์เก่าของสถาบันการศึกษา 7 สถาบันในจังหวัดเชียงใหม่ คือสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัย สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยสมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ตวิทยาลัย สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพสมาคมศิษย์เก่าพระหฤทัยเชียงใหม่ สมาคมนักเรียนเก่าเรยี

นาเซลีวิทยาลัย และสมาคมนักเรียนเก่าดาราวิทยาลัยร่วมกันจัดเป็นประเพณีสืบทอดต่อกันมาโดยมีวัตถุประสงศ์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่าทั้ง 7 สถาบันและส่งเสริมให้มีการออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและในแต่ละปีก็จะผลัดเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน

นายอภิชาติกล่าวด้วยว่าในปีนี้ทางสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัยรับเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งชันโดยได้รับความอนุเคราะห์สถานที่จัดการแข่งขันจากมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตเชียงใหม่ให้ใช้สนามกีฬาแต่ละชนิดในการแข่งขัน ทั้งนี้มีการจัดการแข่งขันทั้งสิ้น 6 ชนิดกีฬา คือ ฟุตบอล บาสเกตบอล วอลเลย์บอล เทเบิลเทนนิส แบดมินตันและเปตอง รวมถึงจะมีการแข่งขันกีฬามหาสนุกนอกเหนือจากกีฬาหลักทั้ง 6 ชนิดด้วย โดยจะเริ่มการแข่งขันฟุตบอลในเวลา 08.00 นที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมของมหาวิทยลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตจังหวัดเชียงใหม่ และจะมีพิธีปิดการแข่งขันโดมี นายเจริญฤทธิ์สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด ณสนามฟุตบอลหญ้าเทียมของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ

วิทยาเขตจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งการแข่งขันทุกประเภทกีฬาจะแล้วเสร็จในเวลาประมาณ 17.00 น.หลังจากนั้นก็จะเป็นการจัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์และมอบถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะในทุกประเภทกีฬาทั้งนี้รักษาการนายกสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัยกล่าวย้ำว่าในปีนี้ทางสมาคมศิษย์เก่า

ยุพราชวิทยาลัยในฐานะเจ้าภาพการจัดการแข่งขันก็จะจัดการแข่งขันให้ยิ่งใหญ่เหมือนกับทุกๆ ปีที่ผ่านมาได้ขอเชิญชวนศิษย์เก่าทั้ง 7 สถาบันการศึกษาได้เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสมาพันธ์ศิษย์เก่า 7 สถาบันการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ครั้งที่ 23 ที่สนามกีฬาในมหาวิทยาลัยการ กีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 18 ม.ค. 63 โดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อสร้างสีสันและความสนุกสนานสามัคคีร่วมกันและร่วมเป็นกำลังใจเชียร์นักกีฬาที่ร่วมแข่งขันทั้ง 6 ชนิดกีฬาด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ