ภาพข่าว: “โบว์-โม-ณิชา-กรรณ”ส่งความสุขปีใหม่ สุขแห่งการให้ สานหัวใจแห่งการแบ่งปัน

พฤหัส ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๒๔
"มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์" ในพระอุปถัมภ์ฯ ในพระดำริ ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ทรงจัดตั้งขึ้น เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากษัตริย์ผู้ประเสริฐยิ่ง และถวายราชสดุดีในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ ๙ ที่ทรงมีต่อประชาชนชาวไทย โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นศูนย์กลางให้ผู้มีจิตศรัทธาจากทุกภาคส่วนได้ร่วมสานต่อแนวพระดำริที่ทรงมุ่งหวังให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ได้มาตรฐาน ในการร่วมบริจาคทุนทรัพย์ และนำไปจัดสรรเพื่อสนับสนุนให้เกิดการพัฒนางานทางด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์ให้มีความเจริญก้าวหน้า และนำไปช่วยเหลือทางการรักษาพยาบาลผู้ป่วยยากไร้ โดยเฉพาะผู้ป่วยมะเร็งที่เป็นโรคร้ายอันดับหนึ่งของประเทศไทย มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ ได้จัดกิจกรรมส่งความสุขรับปีใหม่ สานหัวใจแห่งการแบ่งปัน เพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ กับแคมเปญ "Heart of Giving สุขแห่งการให้ สานหัวใจแห่งการแบ่งปัน" ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงาน โดย ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พร้อมด้วยนักแสดง อาทิ โบว์-เมลดา สุศรี, โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ "สุขแห่งการให้" ที่ได้จากน้ำพระทัย พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ ๙ จากนั้นได้ร่วมประชาสัมพันธ์ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เพื่อจัดหารายได้สมทบทุนเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โดยมี ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ รับหน้าที่พิธีกร

นอกจากนี้ยังได้จัดแสดงนิทรรศการพระกรณียกิจด้านการแพทย์เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง พร้อมจัดแสดงภาพวาดฝีพระหัตถ์ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ที่ทรงพระราชทานให้มูลนิธิฯ นำมาจัดทำของที่ระลึกจากลายภาพฝีพระหัตถ์ เพื่อออกร้านจำหน่ายจัดหารายได้สมทบทุนเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ อาทิ เนคไท, เสื้อยืด, เสื้อโปโล, บัตรอวยพร และบูธกิจกรรม Health and Heart for Cancer ให้บริการประเมินความเสี่ยง ปรึกษาป้องกันโรคมะเร็งจากบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ พร้อมส่งกำลังใจแบ่งปันเพื่อผู้ป่วยมะเร็งกับกิจกรรมจากกลุ่ม Art for Cancer โดยมีศิลปินจิตอาสาวาดภาพที่ระลึกเพื่อนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์

ร่วมเป็นหนึ่งพลังแห่งการ "การให้" ตามรอยพ่อหลวงรัชกาลที่๙ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ สานหัวใจแห่งการแบ่งปันในการขับเคลื่อนสังคมไทยสู่การมีสุขภาพที่ดี และมีคุณภาพชีวิตที่ได้มาตรฐาน ผู้สนใจร่วมบริจาคสมทบทุนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ สำนักงานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โทร 0 2576 6100 ต่อ 8110

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital