Dailymotion จับมือ GliaCloud เสริมศักยภาพแก่ผู้เผยแพร่สื่อและโฆษณาด้วยคอนเทนต์วิดีโอคุณภาพ

พฤหัส ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
Dailymotion ผู้ให้บริการโซลูชั่นวิดีโอชั้นนำและแพลตฟอร์มการค้นหาคอนเทนต์ ประกาศความร่วมมือกับ GliaCloud Co., Ltd. ผู้ให้บริการโซลูชั่นวิดีโอ AI สำหรับอุตสาหกรรมสื่อและโฆษณา เพื่อสร้างวิดีโอที่มีคุณภาพในปริมาณที่ต้องการ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างศักยภาพแก่ผู้เผยแพร่สื่อและโฆษณาท้องถิ่นผ่านเทคโนโลยีวีดีโอที่ทันสมัย

การใช้ GliaStudio ซึ่งเป็นเทคโนโลยี AI ของ GliaCloud ทำให้ผู้เผยแพร่สื่อและโฆษณาที่ใช้โซลูชั่นวิดีโอของ Dailymotion สามารถเปลี่ยนคอนเทนต์ในรูปของบทความให้กลายเป็นวีดีโอได้ภายในเวลาไม่กี่นาที GliaStudio ซึ่งทำงานกับลูกค้าที่มีชื่อเสียงหลายราย เช่น TikTok, ELLE, Publicis Groupe และอีกมากมาย ช่วยให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถยกระดับกลยุทธ์ด้านคอนเทนต์ผ่านวิดีโอ

โซลูชั่นวิดีโอของ Dailymotion และเทคโนโลยี AI ของ GliaStudio เปิดทางให้ผู้เผยแพร่สื่อและโฆษณาสามารถเสริมเติมแต่งบทความที่มีอยู่ด้วยวิดีโอ เพื่อเปลี่ยนเพจวิวเป็นวิดีโอวิว ซึ่งจะช่วยเพิ่มรายได้และเพิ่มยอดเอนเกจเมนท์ของผู้ใช้งานที่มีต่อบทความ

หลังจากเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ไต้หวันร่วมกับ Dailymotion บรรดาผู้เผยแพร่สื่อและโฆษณาของไต้หวัน เช่น Juksy.com, Popdaily.com, Zimedia ได้เริ่มต้นใช้งานโซลูชั่นนี้กับบทความของตน

"เราได้เห็นแล้วว่าอุตสาหกรรมกำลังเปลี่ยนผ่านจากข้อความมาสู่วิดีโออย่างไร" Antoine Nazare รองประธาน Dailymotion ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ระบุ "เราและ GliaCloud เชื่อในเรื่องของการให้การสนับสนุนผู้เผยแพร่สื่อและโฆษณาระดับท้องถิ่นอย่างเต็มที่ เพื่อพัฒนากลยุทธ์วิดีโอและเพิ่มรายได้"

"วิดีโอ AI ของเราเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้เผยแพร่สื่อและโฆษณาในการสร้างประสบการณ์ที่น่าดึงดูดสำหรับกลุ่มผู้ชมเป้าหมาย ซึ่งพิสูจน์แล้วจากการเพิ่มขึ้นของเวลาเฉลี่ยที่ใช้บนเว็บไซต์" Agnes Peng ซีโอโอ ของ GliaCloud ระบุ "ความดีงามของการเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้คือ การที่ผู้เผยแพร่สื่อและวิดีโอสามารถสร้างรายได้จากวิดีโอได้สูงสุด"

ความร่วมมือระหว่าง Dailymotion และ GliaCloud มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถให้กับผู้เผยแพร่สื่อและโฆษณาในการใช้โซลูชั่นวีดีโอที่ครอบคลุมของเรา และรองรับหลายภาษา ได้แก่ อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี จีนกลาง และเวียดนาม เพื่อสร้างและแบ่งปันคอนเทนต์บนเว็บไซต์หรือช่องทางของตนเอง

เกี่ยวกับ Dailymotion

Dailymotion ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 โดยเป็นบริการสตรีมวิดีโอระดับโลกที่เชื่อมต่อเหล่าคอบันเทิงกว่า 250 ล้านคนเข้าสู่โลกส่วนตัวของข่าวสารและความบันเทิง Dailymotion พัฒนาต่อยอดขึ้นจากเครื่องเล่นที่ชาญฉลาด อัลกอริทึมที่ใช้งานง่าย และจากคำแนะนำที่คัดเลือกมาอย่างรอบคอบจากผู้เชี่ยวชาญของเราที่รักในการชมวิดีโอที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง Dailymotion เป็นสถานที่ครบวงจรที่ผู้ชมจะได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่สร้างสรรค์โดยเหล่าครีเอเตอร์ชั้นยอดที่มารวมกันอยู่ในแพลตฟอร์มวิดีโอหนึ่งเดียว พร้อมยกระดับประสบการณ์การรับชมวิดีโอไปอีกขั้น บริษัท Dailymotion ซึ่ง Vivendi เป็นเจ้าของในปัจจุบัน มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงปารีส และมีสำนักงานสาขาที่นิวยอร์ก สิงคโปร์ และมาร์กเซย์

เกี่ยวกับ GliaCloud

GliaCloud เป็นบริษัทเทคโนโลยี AI ที่อุทิศตนเพื่อเสริมสร้างศักยภาพให้แก่อุตสาหกรรมสื่อและโฆษณา เพื่อเปลี่ยนเรื่องราวของพวกเขาให้กลายเป็นวิดีโอที่มีคุณภาพตามต้องการ ผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัทได้แก่ GliaStudio ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการสร้างวิดีโอด้วย AI ที่สามารถผลิตวิดีโอจากคอนเทนต์ข่าว โพสต์บนโซเชียล อีเวนต์กีฬาสด และข้อมูลสถิติในเวลาไม่กี่นาที แพลตฟอร์มของ GliaCloud ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี 2015 ซึ่งนับตั้งแต่นั้น วิดีโอที่สร้างด้วย AI ของ GliaCloud ได้ช่วยให้ลูกค้าสร้างยอดการเข้าชมมากกว่า 500 ล้านครั้งทั่วโลก ด้วยความสามารถในการรองรับวิดีโอ 20,000 รายการต่อวัน

วิดีโอ - https://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/video/20191219_GliaCloud.mp4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้