Keells ผนึกกำลัง Manthan ยกระดับ Keells Advanced Network Exchange (KANE) เพื่อส่งเสริมความร่วมมือกับซัพพลายเออร์

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๕
Manthan ผู้นำโลกด้านโซลูชั่นวิเคราะห์ด้วย AI ประกาศว่า Jaykay Marketing Service (Pvt) Ltd บริษัทค้าปลีกในเครือ John Keells Holdings PLC ศรีลังกา ซึ่งดำเนินธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตภายใต้แบรนด์ "Keells" ได้เลือกใช้โซลูชั่น Vendor Link ของ Manthan ในการยกระดับแพลตฟอร์มความร่วมมือของซัพพลายเออร์อย่าง Keells Advanced Network Exchange (KANE) ในฐานะส่วนหนึ่งของเส้นทางการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล

ในฐานะแบรนด์ที่ขับเคลื่อนไปข้างหน้า Keells ลงทุนในเทคโนโลยีที่ช่วยให้พวกเขาสามารถคิดค้นนวัตกรรม เร่งการเติบโต และพัฒนาประสิทธิภาพให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในธุรกิจของพวกเขา ก่อนหน้านี้ Keells ได้ริเริ่มโครงการสำคัญในการนำเครือข่ายซัพพลายเออร์ 650+ รายไปยังแพลตฟอร์มเดียวเพื่อความร่วมมือที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็วขึ้น การนำ Vendor Link ของ Manthan มาใช้เป็น 'KANE' จะช่วยให้ Keells สามารถบรรลุเป้าหมายการเติบโตโดยนำระบบอัตโนมัติ, วิสัยทัศน์ และการตัดสินใจด้วยข้อมูลไปไว้ในห่วงโซ่อุปทานความร่วมมือกับพารท์เนอร์ซัพพลายเออร์

ด้วย Vendor Link นี้ Keells และบรรดาซัพพลายเออร์ไม่เพียงแต่จะสามารถสร้างระบบอัตโนมัติในวงจร B2B ให้สมบูรณ์ผ่านทางแพลตฟอร์มทางเข้าเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ POS และการวิเคราะห์ห่วงโซ่อุปทานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในฟังก์ชั่นความร่วมมือ เช่น การวางแผนดีมานด์และคาดการณ์, บริหารจัดการสินค้าคงคลัง, เปิดตัวสินค้าใหม่, โปรโมชั่นการค้า และการบริหารจัดการพื้นที่จัดแสดงสินค้า เป็นต้น

"นวัตกรรมมีบทบาทสำคัญที่ Keells และเราก็มุ่งมั่นที่จะลงทุนในเทคโนโลยีที่มอบพลังแก่ผู้ถือผลประโยชน์ทุกคน รวมถึงการทำให้ทีมของเราตั้งเกณฑ์มาตรฐานใหม่ในการพัฒนากระบวนการภายใน และขับเคลื่อนธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ เรายินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Manthan เพื่อยกระดับความร่วมมือของซัพพลายเออร์เราไปสู่ขั้นใหม่" Charitha Subasinghe ประธานฝ่ายค้าปลีก John Keells Holdings PLC กล่าว

"เราดีใจที่ได้จับมือกับแบรนด์ใหญ่อย่าง Keells และเป็นส่วนสำคัญในเส้นทางการพัฒนาของพวกเขา Keells มีเสาหลักระบบธุรกิจและเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง ซึ่ง Vendor Link จะเพิ่มคุณค่าอย่างมีนัยสำคัญโดยกลายเป็นสะพานผนวกข้อมูลและกระบวนการกับระบบนิเวศองค์กรที่เติบโตขึ้น" Sameer Narula ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ Manthan กล่าว

เกี่ยวกับ Manthan

Manthan คือบริษัทวิเคราะห์คลาวด์ชั้นนำที่บุกเบิกแอปพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจที่ดีลกับลูกค้าโดยตรง Manthan มีความเป็นเลิศในด้านแอปพลิเคชั่นวิทยาศาสตร์การตัดสินใจและ AI ชุดผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการยอมรับว่าเป็นทางลัดสู่ผลกำไร ผลิตภัณฑ์ของ Manthan ใช้ความอัจฉริยะของเครื่องจักรในการประมวลบริบทการตัดสินใจและตอบสนองอย่างอัตโนมัติต่อการดำเนินการต่างๆ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในบังกาลอร์ และมีสำนักงานย่อยกระจายอยู่ในซานตา คลารา, ลอนดอน, ดูไบ, เม็กซิโก ซิตี้, สิงคโปร์ และมะนิลา การดำเนินงานของ Manthan ครอบคลุม 22 ประเทศทั่วโลก อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.manthan.com

เกี่ยวกับ Jaykay Marketing Services (Pvt) Ltd และ John Keells Holdings PLC

Keells คือบริษัทลูกของ John Keells Holdings PLC (JKH) และดำเนินธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตกว่า 105 แห่งในศรีลังกา นอกจากนี้ยังเคยได้รับเกียรติยศแบรนด์ซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีมูลค่าสูงสุดในปี 2019 JKH คือกลุ่มบริษัทรายใหญ่ที่สุดที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โคลัมโบ ดำเนินงานบริษัทกว่า 70 บริษัทในเซกเตอร์อุตสาหกรรม 7 ประเภท JKH ว่าจ้างพนักงานกว่า 13,000 คน และได้รับการจัดอันดับเป็น 'บริษัทที่น่าเคารพที่สุด' ของศรีลังกาเป็นเวลา 13 ปี ขณะเดียวกันยังเป็นสมาชิกถาวรของ World Economic Forum และสมาชิก UN Global Compact JKH ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ "การเป็นขุมพลังให้กับประเทศชาติเพื่อวันพรุ่งนี้" ผ่านทางมูลนิธิ John Keells"

สื่อติดต่อ:

อีเมล: [email protected],

โทร. +91-9886062866

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1043013/Manthan_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4