“American Eagle” เปิดสาขาใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BE YOU”

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๔
"American Eagle" เปิดสาขาใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ "BE YOU" พร้อมเปิดตัว "Aerie" สาขาแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์แบรนด์ดังระดับโลก ฉลองเปิด ร้านอเมริกัน อีเกิ้ล (American Eagle) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นยอดนิยมจากประเทศสหรัฐอเมริกา สาขาใหม่ล่าสุด สาขาที่8 ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 300 ตรม. บริเวณชั้นG โซนสีลัง บูลเลอวาร์ด เพื่อหวังเจาะกลุ่มนักช้อปชาวไทยและชาวต่างชาติในจังหวัดภูเก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ "BE YOU" สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์แห่งการช้อปปิ้งใหม่ให้แก่ลูกค้า ด้วยการตกแต่งร้านที่ทันสมัยในแบบมินิมอลสไตล์ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของความเป็น Lifestyle Brand และภายในร้านสาขาศูนย์การค้าจังซีลอนนี้ ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับสินค้ามากขึ้น ผ่านช่องทาง Social Media ต่างๆ ที่นำเสนอภายในร้าน รวมไปถึงการให้บริการของพนักงาน เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

นอกจากนั้น ในสาขานี้ ยังมีแบรนด์สินค้า "แอรี่" (Aerie) แบรนด์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ และแอกเซสซอรีสุภาพสตรี สาขาแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Body Positivity" ที่สนับสนุนให้ผู้หญิงรู้สึกในเชิงบวกต่อร่างกายและภูมิใจในสรีระตัวเอง ไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบไหนก็ตาม พร้อมสร้างค่านิยม "สวยจากภายในสู่ภายนอก" โดยในสาขาแรกนี้ ได้นำคอลเลคชั่น Summer, Spring, Autumn และ Holiday มาวางจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมกับในประเทศสหรัฐอเมริกา ให้สาวๆ ได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันแบบไม่มีทางเอ้าท์กันอย่างแน่นอน..

พิเศษ! กับโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่ "อเมริกัน อีเกิ้ล" และ "แอรี่" พร้อมส่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้แก่นักช้อปในจังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 23 - 31 ธ.ค. 62 นี้เท่านั้น!!!

- เมื่อช้อปสินค้าภายในร้านอเมริกัน อีเกิ้ล สาขาศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ครบทุก 3,000 บาท รับสิทธิ์หมุนวงล้อ Lucky Wheel เพื่อลุ้นรับของรางวัล และส่วนลดสูงสุด 500 บาท

- สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก ที่ถ่ายภาพคู่กับร้านอเมริกัน อีเกิ้ล สาขาศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต พร้อมแชร์ภาพลงบนอินสตาแกรม และติดแฮชแท็ก #AmericanEagleTH #Jungceylon รับฟรีทันที Packaged Voucher มูลค่า 200 บาท 500 บาท และของที่ระลึกจากทางร้าน (สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงวันที่ 31 ม.ค. 63)

- เมื่อช้อปสินค้าแบรนด์ "แอรี่" ครบทุก 1,500 บาทขึ้นไป รับฟรีทันที "กระเป๋าผ้ารักษ์โลกสุดเก๋"

- สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก ที่ถ่ายภาพคู่กับสินค้าแบรนด์ "แอรี่" ในร้านอเมริกัน อีเกิ้ล สาขาศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต พร้อมแชร์ภาพลงบนอินสตาแกรม และติดแฮชแท็ก #AerieTH #Jungceylon รับฟรีทันที "กระเป๋า Aerie Tote" และ Cash Voucher มูลค่า 500 บาท (สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงวันที่ 31 ม.ค. 63)

มาร่วมสัมผัสกับความเป็นตัวคุณกันได้ ที่ร้านอเมริกัน อีเกิ้ล (American Eagle) สาขาศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ที่ชั้นG โซนสีลัง บูลเลอวาร์ด ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2562 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4