อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ชวนทุกท่านมาดื่มด่ำเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่แต่งรสด้วยเครื่องเทศญี่ปุ่น

อังคาร ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๑
อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ (Up & Above Bar) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลองเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่แต่งแต้มรสชาติให้น่าสนใจด้วยเครื่องเทศจากประเทศญี่ปุ่น ให้บริการเป็นเมนูพิเศษระหว่างวันที่ 1 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2563

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องดื่มของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ออกแบบเครื่องดื่มค็อกเทล (Cocktails) สูตรพิเศษ โดยนำเครื่องเทศญี่ปุ่น อาทิ โกโบ (Gobo) ขิงดองญี่ปุ่น พริกซันโช (Sansho Pepper) ไปผสมกับเครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ เพื่อให้ได้กลิ่นและรสสัมผัสที่น่าสนใจ ได้แก่ โกโบ-ไรซ์ จิน แอนด์ โทนิค (Gobo – Rice Gin & Tonic) เป็นเครื่องดื่ม จินโทนิค ที่มีรสหวานอ่อน ๆ

และกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของโกโบซึ่งเป็นรากไม้ชนิดหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นโดยแช่โกโบในโรกุจิน (Roku gin) จินจากประเทศญี่ปุ่นข้ามคืน ก่อนที่จะนำไปผสมกับสาเกพรีเมี่ยม สาเกบอร์น จินเซน (Born Ginsen sake) น้ำเชื่อมข้าว น้ำยูซุและโทนิค จนได้เป็นจินโทนิคสูตรเฉพาะที่ไม่มีใครเหมือน ส่วนเจแปนนิส วิสกี้ ซาวร์ (Japanese Whisky Sour) นั้นปรุงจาก Suntory Kakubin Yellow วิสกี้ยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น ที่มีรสชาตินุ่มนวลหอมกลิ่นน้ำผึ้งและวานิลลา ผสมกับขิงดองญี่ปุ่น แตงกวาญี่ปุ่น น้ำมะนาวและไข่ขาว เขย่าจนเกิดฟองไข่ได้เป็นเครื่องดื่มแก้วพิเศษรสชาตินุ่มละมุน ส่วนเครื่องดื่มที่ไม่ควรพลาดคือ เจแปนนิส มาร์ตินี่ (Japanese Martini) ที่แช่พริกซันโช พริกไทยญี่ปุ่นกับสาเกบอร์น จินเซน (Born Ginsen sake) และบีฟีตเตอร์ (Beefeater) ก่อนจะนำไปผสมให้เข้ากันกับน้ำมะนาว น้ำแอปเปิ้ล และน้ำเชื่อมอัลมอนด์ เป็นเครื่องดื่มเผ็ดร้อนที่เต็มไปด้วยความสดชื่นของน้ำผลไม้ที่ผสมผสานในเครื่องดื่มแก้วนี้ สุดท้ายโตเกียว มูลล์ (Tokyo Mule) เป็นเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ (Mocktails) ที่มีส่วนผสมของน้ำสตรอว์เบอร์รี่ ขิงดอง ชาคาโมมายล์ ใบมิ้นต์สดและจิงเจอร์เบียร์ เป็นเครื่องดื่มรสหวานที่ถูกใจใครหลาย ๆ คน

เครื่องดื่มสูตรพิเศษที่แต่งแต้มรสชาติให้น่าสนใจด้วยเครื่องเทศจากประเทศญี่ปุ่น มีให้บริการทุกวันที่ อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 12:00 น. ถึง 24:00 น. ราคาเริ่มต้นสำหรับค็อกเทลแก้วละ 350++ บาท และสำหรับม็อกเทล แก้วละ 290++ บาท

อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ อีเมล์ [email protected]

ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ