ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ชวนบรรดาแฟนคลับรุ่นจิ๋วร่วมงาน Birthday Party On Ice @ Sub-Zero Ice Skate Club

อังคาร ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๖
ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับฯ อุณหภูมิใหม่ของทุกลีลาฮอท "ฮิปแฮงค์อาท์" แห่งใหม่สไตล์บูทีค จัดงานเปิดตัวแคมเปญพิเศษ Birthday Party On Ice @ Sub-Zero Ice Skate Club พร้อมแพคเกจและสถานที่จัดกิจกรรมสำหรับเด็ก และครอบครัว ณ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับฯ ชั้น 9 เมเจอร์ซีนีเพล็ก สุขุมวิท โดยมีนวัสนันท์ มุกดาพิทักษ์ ร่วมงาน และฉลองวันเกิดให้กับลูกสาวคนเก่ง น้องพรีม - พิมพ์พิศา ธนะไพศาลวัฒนา พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังเข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ เปษา นิมมานเหมินท์ พร้อม 3 สาวน้อย อะตอม-โอต็อน-เอเต้, กรปัทม์ ยังวาณิช และน้องใบบัว, ณพิชญา รัชชานนท์กุล มาพร้อมน้องพราว-น้องพริมมี่, น้องอธิปธิดา นานา และน้องเมษา หวั่งหลี พร้อมเพื่อนๆ ร่วมงาน ณ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ สุขุมวิท แอทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

เพราะเวลาเรียกกลับคืนมาไม่ได้ เหล่าบรรดาคุณแม่จึงให้ความสำคัญกับทุกช่วงเวลาของลูกเป็นพิเศษ จนไม่พลาดที่จะสร้าง และเก็บภาพความประทับใจนั้นๆเก็บไว้เสมอโดยเฉพาะวันเกิด การจัดงานวันเกิดเป็นเหมือนการฉลองพัฒนาการของช่วงอายุนั้น เป็นช่วงเวลาคุณภาพของสมาชิกในครอบครัว และเพื่อน เป็นการเสริมคุณค่า และความรู้สึกที่ดีต่อกัน การมีสายสัมพันธ์เชื่อมโยง พร้อมประสบการณ์ที่ดีจะช่วยเสริมรากฐานชีวิตให้แข็งแรงได้ ในงานเปิดตัวแคมเปญ Birthday Party On Ice @ Sub-Zero Ice Skate Club จึงได้มีโอกาสพูดคุยกับบรรดาแม่ๆนักกิจกรรมรุ่นใหม่ถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับให้ความสำคัญกับการจัดงานวันเกิดให้ลูกๆอย่างออกรส

ด้านซุปเปอร์มัมคนเก่ง คุณบี-นวัสนันท์ มุกดาพิทักษ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรม และประชาสัมพันธ์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีแอด จำกัด แชร์ถึงประสบการณ์การจัดงานวันเกิดให้ลูกว่า "ปกติเป็นแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยกิจกรรมอยู่แล้วค่ะ วันเกิดลูกก็จะหากิจกรรมให้ลูก และเพื่อนๆได้มาสนุกด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Pool Party ชวนเพื่อนๆไปว่ายน้ำ หรือMovie Party ชวนเพื่อนๆไปดูหนัง เราก็จัดมาหมดแล้ว แต่ปีนี้น้องพรีมเลือกจัดงานวันเกิดที่ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับฯ เป็นครั้งที่ 2 เพราะครั้งแรกปีที่แล้วเค้ามีความสุขมาก ได้สนุกกับเพื่อนๆบนลานน้ำแข็ง ไปกับอากาศเย็นๆ ฟินกันยกแก๊งค์ไปเลยค่ะ ที่นี่การเดินทางก็สะดวกสบาย สถานที่สะอาด ปลอดภัย มีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการครบจบที่เดียว" คุณบีกล่าวทิ้งท้าย

คุณตู๋-กรปัทม์ ยังวาณิช นายหญิงแห่งบ้านหัวม้าลาย ร่วมแชร์ว่า "ลูกชายทั้ง 3โตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว คุณแม่ไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดวันเกิดให้ แต่เป็นธรรมเนียมประจำครอบครัวว่าปีไหนถ้าอยู่เมืองไทยกันครบต้องรับประทานอาหารร่วมกัน ส่วนลูกสาวคนสวยคนสุดท้อง น้องใบบัว เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 9 ขวบกับเพื่อนๆไปหมาดๆ คุณตู๋มองว่าจัดงานวันเกิดให้ลูกก็เพื่อให้เป็นของขวัญ เป็นรางวัลสำหรับเด็กดี ให้มีความสุขกับเพื่อนๆของเขาในวันเกิด ส่วนปีหน้ามองว่าแพคเกจ Birthday Party On Ice @ Sub-Zero Ice Skate Club เป็นที่น่าสนใจมากค่ะ"

คุณแม่ลูก3 คุณอ้อ-เปษา นิมมานเหมินท์ บอกว่า "อ้อไม่ได้จัดงานวันเกิดให้ลูกทุกปี แต่จะเป็นวันพิเศษที่ครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ได้ทานอาหารร่วมกัน มีเค้กวันเกิดเล็กๆให้พอเป็นพิธีแบบอบอุ่นๆ แต่ถ้าปีไหนที่ตัดสินใจจะจัดให้ลูกได้สนุกกับเพื่อนๆก็จะเลือกถามจากความต้องการของเขาว่าอยากไปสนุกกับเพื่อนที่ไหน ส่วนวันนี้ได้มาสนุกกับเพื่อนๆที่ลานไอซ์สเก็ตเด็กๆมีความสุข และสนุกกันมาก ได้เล่นหิมะกลางลานไอซ์สเก็ตด้วย ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียว่าปีหน้าจัดให้เด็กๆฉลองวันเกิดที่นี่ก็น่าจะดีเหมือนกัน"

สำหรับผู้ที่สนใจแคมเปญพิเศษ Birthday Party On Ice นอกจากเจ้าของวันเกิดจะเล่นไอซ์สเก็ตฟรีทั้งวันและ สามารถมาจัดงานวันเกิดแบบ Fun & Cool พร้อมแพ็คเกจสุดพิเศษและคุ้มมากๆ ทั้งได้เล่นไอซ์สเก็ต เสริฟอาหารด้วยเมนูอร่อยและความสนุกพร้อมรับของขวัญชิ้นพิเศษจากซับซีโร่ในแบบที่ไม่เหมือนใคร มาสร้างความสุขและเนรมิตงานเลี้ยงวันเกิดในวันพิเศษของคุณได้ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ทุกสาขา

สนใจติดต่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Sub-Zero

- Line : @subzeroiceskate

- สาขาเมกาบางนา Tel: 0-2105-1581

- สาขาเมเจอร์สุขุมวิท (อาคารสหกรณ์ ชั้น 9) Tel: 0-2391-1944

- สาขาเอสพลานาด-แคราย Tel: 0-2591-2925

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน