นักศึกษาสถาบันกันตนา เข้ารับรางวัลพระราชทานนักศึกษาดีเด่น ปี 2561

พุธ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๒
นายอินทร โล่ห์แก้ว นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะศิลปกรรมการผลิตสื่อ สาขาการผลิตภาพยนตร์ สถาบันกันตนา ได้เข้ารับรางวัลพระราชทาน ระดับอุดมศึกษา ประจำปีการศึกษา2561 จากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้ากรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา โดยเสด็จฯเป็นผู้แทนพระองค์ ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา

รางวัลพระราชทานที่นายอินทร โล่ห์แก้ว ได้รับพระราชทานนี้เป็นรางวัลที่มอบให้แก่นักศึกษาในระดับอุดมศึกษา ในนามของสถาบันกันตนา ที่จัดอยู่ในหมวดการพิจารณาให้เป็นสถาบันการศึกษาในภาคกลางและเป็นสถานศึกษาขนาดเล็ก โดยหลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลพระราชทานนั้นจะพิจารณาจากคุณสมบัติในด้านการศึกษาเล่าเรียน การมีทักษะในการจัดการและการทำงาน สุขภาพอนามัย ความประพฤติ คุณธรรม จริยธรรม การอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมของนักศึกษาผู้นั้น โดยนายอินทร โล่ห์แก้ว เป็นนักศึกษาของสถาบันกันตนาคนที่ 3 ที่เข้ารับพระราชทานรางวัลนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นนักศึกษาของสถาบันกันตนาได้เคยเข้ารับพระราชทานรางวัลพระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2556 และ 2558 มาแล้วเช่นกัน นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อนักศึกษาของสถาบันกันตนาอีกทั้งยังเป็นความภาคภูมิใจของสถาบันกันตนาที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างนักศึกษาให้เป็นพลเมืองดีและมีคุณภาพให้กับประเทศไทย

โดยพิธีพระราชทานรางวัลนี้ได้จัดขึ้นทุกปีเพื่อพระราชทานรางวัลแก่นักเรียน นักศึกษา ในทุกระดับการศึกษาตั้งแต่ระดับประถมศึกษาตอนต้น ถึงระดับอุดมศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างๆ และยังพระราชทานรางวัลแก่สถานศึกษาโดยพิจารณารางวัลตามขนาดของสถาบันและระดับการสอนเช่นกัน ซึ่งคณะกรรมการจะทำการคัดเลือกจากนักเรียน นักศึกษาและสถาบันการศึกษาจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ซึ่งในปีนี้มีผู้ได้รับการพิจารณาให้เข้ารับรางวัลพระราชทานรางวัล 315 คน และมีสถานศึกษาที่ได้รับรางวัล 107 แห่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้