ไปรษณีย์ไทยขานรับนโยบายรัฐบาล เตรียมเสิร์ฟของขวัญปีใหม่ให้คนไทยด้วย 7 โปรโมชันเด็ด “ส่งเร็ว ส่งฟรี พร้อมลุ้นรางวัลกว่า 9 ล้าน”

พฤหัส ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๙
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ขานรับนโยบายรัฐบาลและกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เตรียมเสิร์ฟของขวัญปีใหม่ 2563 ให้คนไทยด้วยการส่งต่อความสุข ผ่าน 7 แคมเปญ อาทิ "EMS ท้าส่ง" มอบส่วนลดค่าส่ง EMS ในประเทศสูงสุดกว่า 70% แคมเปญ "EMS ท้าส่ง ลุ้นล้าน 2020" มอบสิทธิ์ลุ้นโชคทั้งผู้ส่งและผู้รับจากหมายเลขแทร็ค รวมกว่า 9 ล้านบาท จำนวน 2020 รางวัล แคมเปญ "ชิม ช้อป ใช้@thailandpostmart by ไปรษณีย์ไทย" มอบสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่กว่า 12 ล้านบาท จากการช้อปสินค้าในหมวด ชิม ช้อป ใช้ และจ่ายค่าสินค้าด้วย G-Wallet 2 ที่เว็บไซต์ thailandpostmart.com โครงการ "ส่งสุข ส่งฟรี" ปีใหม่ 2563 ส่งอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และอื่นๆ ให้นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 218 แห่งทั่วประเทศฟรี

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดศ.) และเป็นผู้ให้บริการสาธารณูปโภคการสื่อสารขั้นพื้นฐานและระบบขนส่งให้กับคนไทย พร้อมสนองนโยบายของรัฐบาลโดยใช้โอกาสในเทศกาลปีใหม่ 2563 มอบ 7 แคมเปญโปรโมชันเป็นของขวัญให้คนไทยได้ส่งต่อความสุขถึงกัน ด้วยศักยภาพของไปรษณีย์ไทยที่ครอบคลุมทั่วไทย ทั่วโลก และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจไปยังผู้ประกอบการรายย่อย และวิสาหกิจชุมชนในช่วงเทศกาลตามมติของรัฐบาล ดังนี้

- ส่งบัตรอวยพร หรือ ส.ค.ส. ในประเทศฟรี ไม่จำกัดจำนวน จ่าหน้าซองว่าเป็น "ส.ค.ส" "ส.ค.ส.2563" หรือ "ส.ค.ส.2020" หรือคำใกล้เคียง โดยสิทธิพิเศษนี้ไปรษณีย์ไทยมอบเป็นของขวัญให้เฉพาะประชาชนหรือในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น (ไม่รวมนิติบุคคล หรือ หน่วยงานภาครัฐ และภาคธุรกิจเอกชน) ผู้ที่สนใจสามารถส่งความสุขผ่าน ส.ค.ส. แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 ซึ่งคาดว่าในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้จะมีปริมาณการส่งบัตรอวยพร หรือ ส.ค.ส. กว่า 630,000 ชิ้น

- โครงการ "ส่งสุข ส่งฟรี" ปีใหม่ 2563 ไปรษณีย์ไทยเชิญชวนคนไทยส่งความสุข และของขวัญปีใหม่ไปถึงน้องๆ นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 218 แห่งทั่วประเทศ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายในการส่ง โดยผู้ที่สนใจสามารถฝากส่งสิ่งของ อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา เครื่องเขียน ของเล่น และอื่นๆ ที่เป็นของใหม่หรือสภาพดี บรรจุกล่องละไม่เกิน 5 กิโลกรัม ฝากส่งได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถตรวจสอบชื่อโรงเรียนที่จะฝากส่งได้ที่ www.thailandpost.co.th และเฟซบุค @thailandpost.co.th ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15มกราคม 2563

- โครงการ "ชิม ช้อป ใช้ @thailandpostmart by ไปรษณีย์ไทย" ไปรษณีย์ไทยร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านมาตรการชิม ช้อป ใช้ ของรัฐบาล โดยผู้ที่ลงทะเบียนมาตรการชิม ช้อป ใช้ สามารถเลือกซื้อของที่ระลึก ของกิน ของใช้ ของดีจากทั่วประเทศได้ที่เว็บไซต์thailandpostmart.com และชำระค่าสินค้าผ่าน G-Wallet 2 ได้แล้ว นอกจากจะได้ช้อปสินค้าเด็ดๆ จากทั่วประเทศแล้ว ยังมีสิทธิ์ได้รับเงินคืนเมื่อชำระค่าสินค้าผ่าน G-Wallet 2 ไม่เกิน 30,000 บาทจะได้รับเงินคืน (Cash back) 15% เมื่อยอดซื้อตั้งแต่ 30,001 – 50,000 บาทจะได้รับ Cash back 20% นอกจากนี้เมื่อซื้อสินค้าในหมวด ชิม ช้อป ใช้ ครบ 1,000 บาท รับคูปองส่วนลด 5% สำหรับการใช้จ่ายสินค้าในหมวดอื่นๆ ในครั้งถัดไป นอกจากนี้กระทรวงการคลัง และธนาคารกรุงไทย เพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อและร้านค้าที่ลงทะเบียนมาตรการ ชิม ช้อป ใช้ ทั้ง 3 เฟส ที่ชำระค่าสินค้าด้วยแอปพลิเคชันเป๋าตัง G-Wallet 2 รวมถึงการ ซื้อสินค้าในหมวดชิม ช้อป ใช้ ที่เว็บไซต์thailandpostmart.com สำหรับยอดสะสมทุกๆ 1,000 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรับของสมนาคุณกว่า 500 รายการ สำหรับยอดสะสมผ่าน G-Wallet 2 ตลอดมาตรการ ประชาชนที่เข้าร่วมมาตรการจะมีสิทธิ์ลุ้นรับของสมนาคุณชิ้นใหญ่เพิ่มเติม ได้แก่ รถยนต์ Toyota Altisรถกระบะ Toyota Hilux Revo รถจักรยานยนต์ Honda New PCX150 และโทรทัศน์ดิจิทัล Samsung TV55 โดยกระทรวงการคลัง และธนาคารกรุงไทย รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท สำหรับร้านค้าที่เข้าร่วมมาตรการทุกๆ 1 ใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่มีมูลค่าการชำระเงิน 100 บาทขึ้นไป จะได้รับ 1 สิทธิ์ ในการลุ้นรับทองคำกว่า 100 รายการ โดยสามารถลุ้นรับของสมนาคุณรวม 6 ครั้ง

- แคมเปญ "EMS ท้าส่ง" มอบส่วนลดค่าส่ง EMS ในประเทศกว่า 70% เอาใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โดยฝากส่งตั้งแต่ 5 ชิ้นขึ้นไปต่อการส่งในแต่ละครั้ง พิกัดน้ำหนักตั้งแต่ เกิน 500 กรัม – 2 กิโลกรัม ค่าบริการลดเหลือเพียง 55 บาท พิกัดน้ำหนักเกิน 2 – 7 กิโลกรัม ค่าบริการลดเหลือเพียง 80 บาท พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้บริการเก็บเงินปลายทาง หรือ COD ผ่าน Wallet@Post รับส่วนลดได้ตั้งแต่การฝากส่งชิ้นแรก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2562

- แคมเปญ "EMS ท้าส่ง ลุ้นล้าน 2020" นอกจากส่วนลดค่าส่งกว่า 70% แล้ว ไปรษณีย์ไทยยังมอบสิทธิ์ลุ้นโชคทั้งผู้ส่ง ผู้รับรวมกว่า 9 ล้านบาท จำนวน 2020 รางวัล โดยผู้ใช้บริการที่สมัครสมาชิกที่ไปรษณีย์ เพียงแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ของสมาชิกก่อนฝากส่งทุกครั้ง เลขแทรกที่ใช้บริการทุกชิ้นจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลโดยอัตโนมัติ สำหรับผู้ใช้บริการส่งสิ่งของทั้งในประเทศและระหว่างประเทศที่มีหลักฐานการรับฝากด้วยหมายเลขแทรก (Tracking Number) 13 หลัก เช่น EMS ไปรษณีย์ลงทะเบียน คูเรียร์โพสต์ ePacket ฯลฯ โดยนำเลขแทรกมาลงทะเบียนทางไลน์ @luckytrack ได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป โดยผู้รับสิ่งของดังกล่าวมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลด้วยเช่นกัน โดยรางวัลในกิจกรรมลุ้นโชคมูลค่ากว่า 9,000,000 บาท ได้แก่ รถยนต์ฮอนด้า HR-V ทองคำหนัก 10 บาท MacBook Air โทรศัพท์ iPhone 11Pro โทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 10+ และรางวัลอื่นๆ ร่วมลุ้นได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 โดยจะมีการจับรางวัลครั้งสุดท้ายใน 13 มกราคม 2563

- แคมเปญ "คูเรียร์โพสต์ ลดแรงรับปีใหม่" บริการส่งต่างประเทศที่ไปรษณีย์ไทยร่วมกับดีเอชแอลเอ๊กซ์เพรสส่งสิ่งของถึงปลายทาง 115 ประเทศทั่วโลก พร้อมมอบส่วนลดเมื่อส่งสิ่งของประเภทกล่องมูลค่า 2,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลด 500 บาท และประเภทซองเอกสารรับส่วนลด 200 บาททุกชิ้นโดย ไม่มีขั้นต่ำ สามารถส่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2563

- แคมเปญ "Passport Privileges" ไปรษณีย์ไทยร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงเทศกาลให้สามารถส่งสินค้าหรือของฝากกลับประเทศ หรือไปยังประเทศอื่นๆ ได้ในราคาประหยัดมากขึ้น ด้วยบริการส่งด่วนระหว่างประเทศ EMS World รับส่วนลด 500 บาท ต่อใบเสร็จที่มียอดการใช้บริการตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป โดยไม่จำกัดน้ำหนักและปลายทางเมื่อแสดงพาสปอร์ตก่อนการฝากส่ง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2563

ทั้งนี้ ในปี 2563 ไปรษณีย์ไทยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการ และสร้างสรรค์นวัตกรรมการขนส่งโลจิสติกส์ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการทุกกลุ่มด้วยคุณภาพที่สร้างความพึงพอใจสูงสุด พร้อมทั้งใช้ศักยภาพในการเป็นผู้นำด้านโลจิสติกส์ของคนไทยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของไทยให้เติบโตสู่เวทีนานาชาติด้วยมาตรฐานสากลที่ผู้ใช้บริการไทยนึกถึงลำดับแรก

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th หรือสอบถามข้อมูลอื่นๆ ได้ที่ THP Contact Center 1545

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital