ภาพข่าว: รมต.คมนาคม คุมเข้ม นำอาร์เอส มังกร -ลูกเกด รณรงค์ปีใหม่-ปลอดภัยเมาไม่ขับ ตรวจจับแอลกอฮอล์ หัวลำโพง

ศุกร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๐
สถานีรถไฟหัวลำโพง - เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ ( 27 ธ.ค 62) บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ภายใต้โครงการ RS Give back อาร์เอส กิ๊ฟ แบค สนับสนุนโยบาย ลดอัตราอุบัติเหตุในท้องถนน ช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลปีใหม่ ทั้งนี้ ได้นำ ดารานักแสดง ผู้ประกาศข่าว 8 มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร และ ลูกเกด ร่มเกล้า อมาตยกุล ร่วมเดินรณรงค์ ใน โครงการ ปีใหม่ปลอดภัย เมาไม่ขับ สนุกอย่างมีสติ 7 วันอันตราย โดยกระทรวงคมนาคม และ มูลนิธิเมาไม่ขับ ทั้งนี้ มี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ,นายวรวุฒิ มาลา ท่านรักษาการผู้ว่ากาการรถไฟแห่งประเทศไทย ,นายแพทย์แท้จริง ศิริพานิช เลขาธิการมูลนิธิเมาไม่ขับ , ตำรวจรถไฟ และภาคีเครือข่าย นำขบวนรณรงค์ ลดอุบัติเหตุในเทศกาลปีใหม่ ในงาน "ปีใหม่ปลอดภัยเมาไม่ขับ ลดอุบัติเหตุ 7 วันอันตราย" โดยแจกสติ๊กเกอร์เมาไม่ขับให้กับประชาชนพนักงานขับรถไฟ รวมถึงเยี่ยมชมการใช้เครื่องตรวจวัดแอลกกอฮอล์ เพื่อเข้มงวดมาตรการ เมาไม่ขับ และ ยังฝากเตือนให้ประชาชนเดินทางขับรถเคารพกฎจราจร ใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ในช่วงหยุดยาวปีใหม่ตั้งแต่ 27 ธ.ค 62 - 2 ม.ค 63 หรือ ในช่วง 7 วันอันตราย มังกร ปภาวิน กล่าวว่า " ช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นช่วงที่คนไทยมีความสุขหลายคนได้กลับไปหาครอบครัว และไปเที่ยว แต่ก็จะเป็นช่วงที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเยอะด้วยหวังว่า การที่รณรงค์ในวันนี้ จะทำให้ช่วยเตือนสติให้ทุกคน ระมัดระวัง ไม่ประมาทซึ่งเราอยากให้ทุกคนได้ฉลองเทศกาลปีใหม่ ด้วยความสุขและปลอดภัยกันทุกคน อย่าลืมว่าเมาไม่ขับ นะครับ" มังกร กล่าว ลูกเกด ร่มเกล้า กล่าวว่า "ขออวยพรให้คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเที่ยว พักผ่อน ช่วงหยุดยาวให้สนุกอย่างมีสตินะคะ คิดถึงคนในครอบครัวฉลองปีใหม่ก็ขอให้อยู่ในขอบเขต ไม่ตกเป็นเหยื่อจากอุบัติเหตุจราจรเมาแล้วขับสวัสดีปีใหม่ค่ะ "ลูกเกด กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้