ฟรีสแลนด์คัมพิน่า อินกรีเดียนท์ เปิดตัว คีวิท อินสแตนท์ มิลค์ แคพ พาวเดอร์ (ผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผง)

ศุกร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๔
สำหรับตกแต่งเครื่องดื่มผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมและกรรมวิธีการผลิตหลากหลายขั้นตอน เพื่อให้ได้รสชาติกลมกล่อม ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะร้านคุณ

ฟรีสแลนด์คัมพิน่า อินกรีเดียนท์ เปิดตัวคีวิท อินสแตนท์ มิลค์ แคพ พาวเดอร์ (ผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผง) สำหรับตกแต่งเครื่องดื่ม ตอบรับกระแสชาชีสที่กำลังได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผง คีวิท ใช้ตกแต่งบนเครื่องดื่มหรือขนมหวานหลากหลายประเภท ให้ชั้นเลเยอร์ที่สวยงาม มีเนื้อสัมผัสครีมเข้มข้น เนียนนุ่มละมุน หอมมัน ช่วยสร้างความเอกลักษณ์ให้เมนูเครื่องดื่มในร้านของคุณ

ตอบรับเทรนด์โลก

เพื่อเป็นการตอบรับกระแสที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคทั่วโลกอย่าง เทรนด์ personalize it yourself conveniently หรือ ทำแบบง่ายๆในสไตล์คุณ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภคต่างให้การยอมรับ และเป็นหนึ่งในสามเทรนด์อาหารและเครื่องดื่ม จากรายงาน ที่จัดทำขึ้นโดยฟรีสแลนด์คัมพิน่า อินกรีเดียนท์ ผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผง คีวิท จะช่วยตอบโจทย์เทรนด์การทำเครื่องดื่ม เพื่อการค้าในยุคปัจจุบันที่ต้องมีเอกลักษณ์โด่ดเด่น และมีเมนูหลากหลาย นอกจากนี้ยังต้องมีความเป็นซิกเนเจอร์อยู่ในตัว

ซึ่งรสชาติและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผง คีวิท สามารถเข้ากันได้กับเครื่องดื่มและขนมหวานหลากหลายประเภท โดนใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบความแปลกใหม่และแตกต่าง ผลิตภัณฑ์สามารถละลายได้ทั้งในน้ำหรือนม ทั้งแบบร้อนหรือเย็นตามความต้องการ โดยสามารถเลือกสไตล์การชงให้ฟองครีมเป็นแบบเลเยอร์แยกชั้นที่สวยงาม หรือจะเป็นเลเยอร์ในสไตล์ลาเต้ ก็สามารถทำได้ และยังสามารถนำไปผสมได้ทั้งในเครื่องดื่ม อาทิ ชา กาแฟ ช็อคโกแลตเย็น น้ำผลไม้ และของหวาน เพื่อเพิ่มความหลากหลายของรสชาติ และเนื้อสัมผัสให้เมนูนั้น ๆ แถมยังช่วยต่อยอดจินตนาการในการสร้างสรรค์อีกหลากหลายเมนู เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอีกด้วย

ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะคนกลุ่มมิลเลนเนียล (millennials) และคนเจนซี (Generation Z) ต่างมองหาประสบการณ์การบริโภคที่หลากหลาย ทั้งในด้านรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ซึ่งสิ่งแรกที่จะดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้ดี ก็คือรูปลักษณ์ของอาหารและเครื่องดื่มที่พวกเขาสามารถถ่ายรูปหรือวีดีโอ และนำไปแชร์ให้ผู้คนบนโลกออนไลน์ดูได้ ผ่านทางบล็อก วล็อก (vlogs) หรืออินสตาแกรม ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้จะทำหน้าที่เสริมรสชาติและความสวยงามน่าทานของเมนูเครื่องดื่มและของหวานยอดนิยมทั้งหลาย สร้างความประทับใจให้แก่ผู้บริโภคเมื่อรับประทาน

คุณเทรซี่ จอย ฟอร์ตู, นักการตลาดส่วนงานบริการด้านอาหาร, ฟรีสแลนด์คัมพิน่า อินกรีเดียนท์ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ กล่าวถึงเทรนด์ของอาหารและเครื่องดื่มในอนาคต และความสำคัญของเพอร์เซอนัลไลเซชั่น (personalization) ไว้ว่า "ถ้าความหลากหลายคือสิ่งที่ทำให้ชีวิตมีสีสัน เพอร์เซอนัลไลเซชั่นก็จะทำให้ผู้บริโภคที่เป็นคนเจนซีกลับมาซื้อสินค้าและบริการอีก ยกตัวอย่างเช่น การโรยเกล็ดน้ำตาล เทน้ำเชื่อม หรือใส่มาร์ชเมลโลว์หวานลงไปในเครื่องดื่ม ทำให้ผู้บริโภคสามารถจับคู่เครื่องดื่มให้เข้ากับอารมณ์ที่เปลี่ยนไปในแต่ละวันได้ และผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ประสบการณ์การบริโภคน่าตื่นเต้นขึ้นกว่าเดิม"

สร้างสรรค์ สะดวก และประหยัดต้นทุน

ผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผง คีวิท คือการผสมผสานระหว่างความคิดสร้างสรรค์และความสะดวกสบาย จนได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ลงตัว ให้ชั้นโฟมสีขาวหนานวล คงตัวอยู่นาน ตัดกับสีสันสดใสของเครื่องดื่ม ช่วยให้เมนูนั้นดูน่าสนใจและน่ารับประทานมากขึ้น ซึ่งการผสมผงฟองครีมนี้ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์มากมาย หรือต้องฝึกพนักงานเพิ่มเติม เพราะมันเป็นเพียงการเทผงลงไปผสมกับน้ำหรือนมในอัตราที่เหมาะสม แล้วคนให้เข้ากันด้วยช้อนหรือเครื่องตีฟองนม เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นให้กับรูปลักษณ์และรสชาติของเมนูได้ และด้วยยุคปัจจุบันที่ความเอนกประสงค์เป็นสิ่งสำคัญของการทำธุรกิจ ส่วนผสมต่าง ๆ จึงจำเป็นที่จะต้องให้ความแตกต่างกันออกไปในหลากหลายมิติ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ได้กับผลิตภัณฑ์ทุกชนิดได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย และลงตัวมากที่สุด

ผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผง คีวิท ซึ่งผลิตที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ จะเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางพาร์ทเนอร์ในประเทศไทย (Foremost) และ ฟิลิปปินส์ [Daffid Industries]

เกี่ยวกับฟรีสแลนด์คัมพิน่า อินกรีเดียนท์

ฟรีสแลนด์คัมพิน่า อินกรีเดียนท์ ประสบความสำเร็จจากการสร้างยอดขายมากกว่า 1.7 พันล้านยูโร ในปี 2561 และมีพนักงานประจำอยู่ในหลายสาขาทั่วโลกมากกว่า 3,250 คน โดยในภาคส่วนธุรกิจใหม่ อาทิ โภชนาการอาหารช่วงแรกของชีวิต โภชนาการสำหรับผู้ใหญ่ อาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนโภชนาการอาหารสำหรับสัตว์ ได้มีการดำเนินงานทั่วโลกผ่านสำนักงานประจำภูมิภาคต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ จีน และบราซิล ภายใต้เอกลักษณ์และกรอบแนวคิดของแบรนด์อย่าง "The Inside Matters"

เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัท ที่ฟรีสแลนด์คัมพิน่า อินกรีเดียนท์ จึงมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านส่วนผสมที่มุ่งเน้นการส่งเสริมคุณภาพให้แก่อาหาร เครื่องดื่ม รวมไปถึงการมุ่งเน้นการพัฒนาธุรกิจและสังคมอย่างสมดุลและยั่งยืน เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ทุกภาคส่วน โดยในการแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจนของบริษัทถือเป็นส่วนที่ช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทในฐานะผู้นำทางด้านธุรกิจสารอาหารระดับโลก ที่มีนวัตกรรมและโซลูชั่นอันยอดเยี่ยมในการตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค โดยเฉพาะในด้านของการมีสภาวะสุขภาพที่ดี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม: www.frieslandcampinaingredients.com

ฟรีสแลนด์คัมพิน่า อินกรีเดียนท์ เป็นบริษัทในเครือของบริษัท รอยัล ฟรีสแลนด์คัมพิน่า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มที่อุดมไปด้วยสารอาหารอันครบถ้วนให้แก่ผู้บริโภคหลายล้านคนทั่วโลก โดยในปัจจุบัน มีสาขาในเครือตั้งอยู่ใน 34 ประเทศทั่วโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ มีและมีพนักงานราว 24,000 คน รวมถึงในปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทมีผลประกอบการอยู่ที่ 11.6 พันล้านยูโร และมีแนวโน้มว่าจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ