ภาพข่าว: กรีนเวฟ สุดปลื้ม ซานต้า-แซนตี้ใจดีกว่า 3,500 คน วิ่งส่งความสุขให้ผู้สูงอายุยากไร้

ศุกร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๓
จบลงแล้วอย่างน่าประทับใจ กับ GREEN WAVE SANTA RUN 2019 (กรีนเวฟซานต้า รัน 2019) ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ชวนนักวิ่งใจดีมาสวมบทซานต้า-แซนตี้วิ่งเพื่อส่งความสุขในเทศกาลคริสมาสต์กันอีกครั้ง โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรมอบให้กับ มูลนิธิศัลย์ฯสร้างข้อ ต่อชีวิต เพื่อนำไปผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าให้กับผู้สูงอายุยากไร้ในโรงพยาบาลที่ห่างไกลได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกครั้ง

งานนี้กรีนเวฟเนรมิตต้นคริสมาสต์และสโนบอลขนาดใหญ่ กล่องของขวัญ และหิมะ มาสร้างบรรยากาศให้สวนหลวง ร.9 คึกคักสุดๆ โดยทุกคนพร้อมใจมาเช็คชื่อกันตั้งแต่เช้ามืดเริ่มตั้งแต่ ดีเจอ้อย นภาพร / ดีเจอั๋น ภูวนาท / ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ /ดีเจปอ นันทชัย / ดีเจโก ตฤณ / ดีเจป๊อบ กิตติพงศ์ / ดีเจเกด เกศริน / ดีเจแบม พลาดิศัยสวัสดิ์ และต๊อก สุทธินาถ ผู้ประกาศข่าวจากกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม พร้อมด้วย มาตัง ระดับดาว / หมอเอิ้น พิยะดา / เอก กฤษณาวารินทร์ / ปืน Sunday PARADE / โอม วง ONEONE ที่มาช่วยเป็นแกนนำพาทุกคนออกกำลังยืดเส้นยืดสายคลายกล้ามเนื้อ ก่อนปล่อยตัวนักวิ่งทั้งประเภท 10 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร ซึ่งตลอดเส้นทางนักวิ่งทั้งหลายต่างยิ้มแย้มให้กันกับคอสตูมของแต่ละคนที่สร้างสรรค์แปลงร่างเป็นซานต้า-แซนตี้ได้เข้าธีมงานได้สวยหล่อกันทุกคน

และเมื่อทุกคนเข้าสู่เส้นชัยเรียบร้อยแล้ว กรีนเวฟยังมีเซอร์ไพร้ส์ด้วยการแจกรางวัลพิเศษ Lucky Draw ให้กับนักวิ่งผู้โชคดีอีกหลายรางวัล เรียกว่าคนที่มางานครั้งนี้นอกจากได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญส่งความสุขให้กับผู้สูงอายุยากไร้ได้มีข้อเข่าและกลับมามีความสุขได้อีกครั้งแล้ว ยังได้รับโชคติดมือกลับบ้านกันไปอีกด้วย ถือเป็นกิจกรรมดีๆที่สุขใจทั้งผู้ให้และอุ่นใจผู้รับจริงๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ