ภาพข่าว: CPF ร่วมสนับสนุนคนไทย “กลับบ้านปลอดภัย” ฉลองเทศกาลปีใหม่ 2563

จันทร์ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๑๑
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดย โรงงานอาหารสัตว์ โรงงานแปรรูปอาหาร โรงงานอาหารสำเร็จรูป และฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ตอบรับนโยบายลดอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาว สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหาร เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครดูแลความปลอดภัยบนท้องถนน ให้ประชาชนเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ 2563 ด้วยความสุข

นายบุญเสริม เจริญวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจอาหารสัตว์ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีพีเอฟ มีความห่วงใยกับพี่น้องประชาชนเดินทางกลับบ้านในวันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 สถานประกอบการทั้ง ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ และสถานประกอบการ ทั้ง โรงงานอาหารสัตว์ 12 แห่งทั่วประเทศ โรงงานแปรรูปเนื้อไก่ โรงงานอาหารสำเร็จรูป ในกรุงเทพมหานคร สระบุรี นครราชสีมา โรงงานแปรรูปสุกร ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหาร เนื้อไก่ ไส้กรอก ไข่ไก่สด น้ำดื่ม และผ้าเย็น แก่ กองกำกับการตำรวจทางหลวง ตำรวจนครบาล ทีมแพทย์ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น และอาสาสมัครต่างๆ ที่เปิดจุดให้บริการแก่ประชาชนที่ใช้ถนนทางหลวง และถนนสายสำคัญที่มีการสัญจรหนาแน่นในช่วงวันหยุดยาวในจังหวัดต่างๆ รวมทั้งเป็นกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่มาปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้ประชาชนทุกคนเดินทางกลับบ้านไปร่วมฉลองต้อนรับปีใหม่กับครอบครัวอย่างปลอดภัย

"ซีพีเอฟขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลความปลอดภัยของคนไทยในเทศกาลปีใหม่ ด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย ให้แก่เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่เสียสละมาปฏิบัติหน้าที่ในช่วงวันหยุดได้ เพื่อเป็นกำลังใจ และสนับสนุนการทำหน้าที่ป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนทุกคน ได้ต้อนรับปีใหม่ด้วยความสุข" นายบุญเสริมกล่าว

ขณะเดียวกัน โรงงานแปรรูปอาหาร และโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ทั่วประเทศของบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมรณรงค์สร้างความตระหนักในการขับขี่ปลอดภัย ให้แก่ผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ รวมทั้ง มีทีมพนักงานซีพีเอฟจิตอาสาให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ และจักรยานยนต์ให้แก่เพื่อนพนักงานและผู้รับเหมาฟรี รวมทั้งจัดกิจกรรม "เตือนเพราะรัก ทักเพราะห่วงใย" เพื่อให้มั่นใจว่าเพื่อนพนักงานทุกคนและครอบครัวมีความพร้อมในการขับรถ ปฏิบัติตามกฎจราจร ร่วมลดอุบัติเหตุทางถนน และเดินทางกลับมาทำงานด้วยความปลอดภัยทุกคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ