ปริพัชร์กรุ๊ป จัดกิจกรรม Small Doing Big Sharing ส่งมอบความสุขให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการพระประแดง

พฤหัส ๐๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๑
เติมเต็มกำลังใจพร้อมส่งพลังงานบวกทั้งผู้ให้และผู้รับ เมื่อ ปริพัชร์กรุ๊ป ผู้ให้บริการด้านการจัดงานอีเว้นท์และการท่องเที่ยวแบบครบวงจร นำทีมคณะผู้บริหารและพนักงานในเครือบริษัท เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมภายใต้โครงการ "Small Doing Big Sharing" ที่เป็นการร่วมแรงร่วมใจในการทำสิ่งเล็กๆ สู่การแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ให้ส่วนรวม ซึ่งในโอกาสนี้ ได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมสรรค์สร้างกิจกรรมนันทนาการมอบความสุข สนุกสนานให้กับผู้พิการและทุพพลภาพ จำนวน 520 คน ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการพระประแดง
ปริพัชร์กรุ๊ป จัดกิจกรรม Small Doing Big Sharing ส่งมอบความสุขให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการพระประแดง

ด้าน นายปริพัชร์ เวทสรณสุธี ผู้อำนวยการบริหาร ปริพัชร์กรุ๊ป กล่าวว่า " สำหรับโครงการ "Small Doing Big Sharing" ถือเป็นอีกหนึ่งในปณิธานที่บริษัทยึดมั่น คือการดำเนินธุรกิจที่ผสานไปกับการตอบแทนกลับสู่สังคมในรูปแบบต่างๆ และด้วยความตั้งใจในการทำสิ่งเล็กๆ เพื่อสู่การแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ให้ส่วนรวมในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่ายในเครือปริพัชร์กรุ๊ป จึงได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับผู้พิการและทุพพลภาพทั้งชายและหญิง จำนวน 520 คน โดยแบ่งเป็น 10 โรงเรือน และนอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมนันทนาการที่เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงานตลอดทั้งวัน "

" โดยกิจกรรม "Small Doing Big Sharing" ถือเป็นการฟื้นฟูพร้อมพัฒนาร่างกายและจิตใจให้แก่ผู้พิการ ให้สามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุข กระทั่งสามารถกลับคืนสู่สังคมและพึ่งพาตนเองได้ต่อไป พร้อมกันนี้เรายังได้ส่งมอบความสุขด้วยสิ่งของจำเป็นที่ทางศูนย์ฯ ยังขาดอยู่ เช่น ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่, น้ำยาทำความสะอาด, อาหารและเครื่องดื่ม ไปร่วมบริจาคด้วย เรียกได้ว่ามีความสุข สร้างรอยยิ้มให้ทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างแท้จริง " นายปริพัชร์ กล่าวปิดท้าย

ปริพัชร์กรุ๊ป จัดกิจกรรม Small Doing Big Sharing ส่งมอบความสุขให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการพระประแดง ปริพัชร์กรุ๊ป จัดกิจกรรม Small Doing Big Sharing ส่งมอบความสุขให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการพระประแดง ปริพัชร์กรุ๊ป จัดกิจกรรม Small Doing Big Sharing ส่งมอบความสุขให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการพระประแดง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4