โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ประกาศความร่วมมือกับ Nordaq ให้บริการน้ำดื่มคุณภาพสูง ลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม

ศุกร์ ๐๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๒
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมมือกับ Nordaq บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาเทคโนโลยีระบบกรองน้ำชั้นนำจากประเทศสวีเดน เพื่อให้บริการน้ำดื่มคุณภาพสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแก่ลูกค้าในห้องอาหารของโรงแรมฯ ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม 2562 เป็นต้นไป
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ประกาศความร่วมมือกับ Nordaq ให้บริการน้ำดื่มคุณภาพสูง ลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม

Nordaq เป็นบริษัทผู้ผลิตและเจ้าของลิขสิทธิ์ระบบกรองน้ำที่ได้รับการยอมรับจากบรรดาเชฟจากร้านอาหารระดับดาวมิชลินและโรงแรมชั้นนำของโลก ด้วยระบบการกรองคุณภาพสูงที่นอกจากจะมอบน้ำดื่มใสสะอาดปราศจากสารเคมีตกค้างหรือรสชาติแล้ว ยังสามารถรักษาแร่ธาตุในน้ำที่มีประโยชน์และจำเป็นต่อร่างกายไว้ได้อย่างครบถ้วน ช่วยเพิ่มรสชาติของมื้ออาหารชั้นเลิศได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งยังเป็นทางเลือกที่จะช่วยลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมจากการผลิต การขนส่ง ที่ปราศจากคาร์บอนฟุตพริ้นท์ (Carbon footprint) และลดการใช้ขวดพลาสติกอีกด้วย

ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำนโยบาย ของโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ซึ่งล่าสุดได้ผ่านการตรวจคุณภาพด้านการเติบโตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมGreen Growth 2050 ระดับแพลตินัม ด้วยคะแนนรวมสูงถึง 90.43% ซึ่งได้สร้างมาตรฐานในการดำเนินกิจการโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และวัฒนธรรมให้แก่ธุรกิจในประเทศไทย "โรงแรมของเราเริ่มงดการใช้หลอดพลาสติกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 และดำเนินการอย่างต่อเนื่อง จนได้รับคะแนนจากการประเมินโปรเจ็กต์ Green Growth สูงขึ้นเรื่อยๆในแต่ละปี เราจึงสรรหาการสร้างประสบการณ์พิเศษเหนือระดับให้แก่ลูกค้าต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าการบริการน้ำดื่มคุณภาพสูงก็เป็นองค์ประกอบหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเช่นกัน ด้วยระบบของ Nordaq เป็นเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูง เราเชื่อว่าลูกค้าจะประทับใจในรสชาติของน้ำดื่ม และสนับสนุนความพยายามในการร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมของเราต่อไป" มร. เดเนียล ไซมอน ผู้จัดการใหญ่ของโรงแรมฯ กล่าว

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ จะให้บริการน้ำดื่ม Nordaq ในห้องอาหารอิตาเลียน บิสก็อตติ, ห้องอาหารญี่ปุ่นชินทาโร่, ห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮ้าส์, ห้องอาหารไทยสไปซ์ มาร์เก็ต และอควา บาร์ ด้วยแพ็คเกจเสิร์ฟไม่จำกัด ทั้งน้ำเย็น น้ำอุณภูมิห้อง หรือน้ำโซดา ในราคา 120++ บาท ต่อท่าน ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม2562 เป็นต้นไป (ราคาไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1201 หรือ อีเมล: [email protected] เว็บไซต์ www.anantara.com/en/siam-bangkok

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ประกาศความร่วมมือกับ Nordaq ให้บริการน้ำดื่มคุณภาพสูง ลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ประกาศความร่วมมือกับ Nordaq ให้บริการน้ำดื่มคุณภาพสูง ลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?