หวานฉ่ำ สำราญใจ ของหวานรายการสตรอว์เบอร์รี่จากเดอะ มิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

ศุกร์ ๐๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๔
ชวนคุณรับเดือนมกราคมด้วยความหวานฉ่ำ สำราญใจ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน นำเสนอหลากหลายรายการของหวานใหม่ล่าสุดจาก เดอะ มิวเซี่ยม คอฟฟี่แอนด์ที คอร์เนอร์ ในโปรโมชั่น 'อะ เวรี่ สตรอว์เบอร์รี่ ซีซัน' (A Very Strawberry Season) ให้ทุกท่านได้ลิ้มรสความสดใหม่ของสตรอว์เบอร์รี่ที่ดีที่สุด พร้อมอบความแดงฉ่ำและหอมหวาน เป็นที่โปรดปรานของคุณอย่างแน่นอน
หวานฉ่ำ สำราญใจ ของหวานรายการสตรอว์เบอร์รี่จากเดอะ มิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

ตลอดทุกวันในเดือนมกราคมนี้ เดอะ มิวเซี่ยม คอฟฟี่แอนด์ที คอร์เนอร์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านลิ้มรสความสดใหม่ของสตรอว์เบอร์รี่ ผ่านหลากหลายเมนูของหวานรายการใหม่ในโปรโมชั่นล่าสุด 'อะ เวรี่ สตรอว์เบอร์รี่ ซีซัน' (A Very Strawberry Season) ที่นำความหอมหวานอมเปรี้ยว แดงฉ่ำของสตรอว์เบอร์รี่ที่ดีที่สุดประจำฤดูกาล มาสร้างสรรค์อย่างประณีตโดยเพสทรีเชฟมากประสบการณ์เป็นของหวานรายการพิเศษที่รับประกันว่าคุณจะโปรดปรานอย่างแน่นอน

ลิ้มลองรสอร่อยแบบเปรี้ยวอมหวานคำแรกจาก สตรอว์เบอร์รี่ชีสทาร์ต สุดเข้มข้น ที่ผสมผสานความหวานมันของครีมชีสเข้ากับความเปรี้ยวอมหวานของสตรอว์เบอร์รี่ และความกรอบมันของแป้งทาร์ตกันได้อย่างลงตัว หรือว่าจะเป็นเมนู เค้กทริปเปิ้ลเซค สตรอว์เบอร์รี่แอนด์ครีม (Fresh Strawberry & Cream Triple-sec Cake) ชิ้นโตสลับชั้นความอร่อยด้วยสปันจ์เค้กวานิลลาบางเบา สตรอว์เบอร์รี่แดงฉ่ำ และครีมสดรสกลมกล่อม เป็นความอร่อยสามชั้นในคำเดียว และอีกรายการที่พลาดไม่ได้ สตรอว์เบอร์รี่ เอแคลร์ รายการของหวานฝรั่งเศสสุดคลาสสิก พร้อมรสอร่อยแบบหวานซ่อนเปรี้ยวของครีมสตรอว์เบอร์รี่เนื้อเนียนและสตรอว์เบอร์รี่สดชวนรับประทาน พร้อมเสิร์ฟโดยตกแต่งอย่างสวยงามชวนมองไม่แพ้กัน เคียงรายการของหวานจากผลไม้เบอร์รี่ต่างๆ อีกมากมาย พร้อมให้ทุกท่านเลือกรับประทานกันอย่างเต็มที่คู่กับกาแฟรสเข้มหรือชาหอมกรุ่นในแบบฉบับที่ท่านสามารถเลือกได้ตามต้องการ

เมนูของหวานสตรอว์เบอร์รี่ 'อะ เวรี่ สตรอว์เบอร์รี่ ซีซัน' (A Very Strawberry Season) ให้บริการทุกวัน ตลอดตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 มกราคม 2563 นี้ ระหว่างเวลา 10.00 ถึง 19.00 น. ณ เดอะมิวเซี่ยม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 120++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

หวานฉ่ำ สำราญใจ ของหวานรายการสตรอว์เบอร์รี่จากเดอะ มิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน หวานฉ่ำ สำราญใจ ของหวานรายการสตรอว์เบอร์รี่จากเดอะ มิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ