ธัญญาพาร์ค ปั้นฝันวัยจิ๋ว สู่บทบาทนักแสดงละครสัตว์ชื่อดัง

จันทร์ ๐๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๘
นักแสดงละครสัตว์ เป็นอีกหนึ่งความฝันของเด็กไทยจำนวนไม่น้อยที่อยากก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงในคณะละครสัตว์ระดับโลก เพราะด้วยความตื่นตาตื่นใจ สีสัน ความอลังการ รวมไปถึงความสนุกสนาน ที่ล้วนดึงดูดให้อยากเข้าไปสัมผัส ล่าสุด ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ "Thanya Park Happy Kids Day 2020 : The Carnival of Wonder Circus" เพื่อให้น้องๆ มาสนุก พร้อมฝึกทักษะการแสดงโชว์ในแบบฉบับเซอร์คัส วันที่ 11-12 มกราคม 2563 ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์
ธัญญาพาร์ค ปั้นฝันวัยจิ๋ว สู่บทบาทนักแสดงละครสัตว์ชื่อดัง

นางสุนันทา สมบุญธรรม ประธานกรรมการบริหาร ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ กล่าวว่า "สำหรับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ เป็นกิจกรรมที่ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อมอบความสนุก ความสุข ให้แก่เยาวชนอันเป็นแรงกำลังสำคัญของชาติ ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นนอกจากจะสอดแทรกความสนุกแล้ว ยังมอบองค์ความรู้ด้านต่างๆ พร้อมทั้งทักษะการใช้ชีวิต และที่สำคัญคือการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย โดยในปีนี้ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดกิจกรรมวันเด็กชื่อ "Thanya Park Happy Kids Day 2020 : The Carnival of Wonder Circus" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ความมหัศจรรย์ในคณะละครสัตว์" เพื่อให้น้องๆ ออกมาสนุกพร้อมสานฝันให้เด็กหลายคน ที่อยากเป็นนักแสดงคณะละครสัตว์ชื่อดังระดับโลก

ภายในงานมีการจำลองโชว์ยอดนิยมมาให้น้องๆ ได้ฝึกฝีมือเบื้องต้นด้วยการสวมบทบาทการเป็นนักแสดงละครสัตว์ อาทิ "ลอดห่วงไฟ" (Flaming Hoops) กิจกรรมทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกายด้วยการฝึกกระโดดลอดห่วงไฟจำลอง โดยกิจกรรมนี้น้องๆ จะได้ใช้ทักษะด้านกีฬายิมนาสติก พร้อมทั้งฝึกการใช้ประสาทสัมผัสและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแขนและลำตัว ต่อมาคือ "เดินบาร์" (Walking Balance) การเดินทรงตัวบนบาร์ไม้ขนาดเล็ก ซึ่งเป็นการจำลองมาจากโชว์เดินบนเส้นลวดในคณะละครสัตว์ ให้น้องๆ ได้ทดสอบทักษะการบาลานซ์ร่างกาย การสร้างสมาธิ รวมไปถึงการดึงทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าออกมาใช้ กิจกรรม "จั๊กกลิ้ง" (Juggling Show) ชวนประลองการใช้ประสาทสัมผัส ทดสอบความแม่นยำของสายตา ในการโยนลูกบอล 3 ลูก สลับไปมากลางอากาศ ด้วย 2 มือ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับน้องๆ ที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดงละครสัตว์ชื่อดังระดับโลก มาทดสอบความสามารถและสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ในงานวันเด็กแห่งชาติ "Thanya Park Happy Kids Day 2020 : The Carnival of Wonder Circus" สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 11-12 มกราคม 2563 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-108-6000 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thanyapark ###

บรรยายภาพ

001 นางสุนันทา สมบุญธรรม ประธานกรรมการบริหาร ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

002 นางสุนันทา สมบุญธรรม ประธานกรรมการบริหาร

พร้อมด้วย นายวันชัย จันทร์วัฒรังกูล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ พร้อมด้วยน้องๆ ร่วมโปรโมทกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ "Thanya Park Happy Kids Day 2020 : The Carnival of Wonder Circus"

003 น้องๆ แนะนำกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในงาน "Thanya Park Happy Kids Day 2020 : The Carnival of Wonder Circus"

004 กิจกรรม "ลอดห่วงไฟ" (Flaming Hoops)

005 กิจกรรม "เดินบาร์" (Walking Balance)

006 กิจกรรม "จักกลิ้ง" (Juggling Show)

ธัญญาพาร์ค ปั้นฝันวัยจิ๋ว สู่บทบาทนักแสดงละครสัตว์ชื่อดัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ