ภาพข่าว: ม.พะเยา จัดโครงการจิตอาสา ให้กับ ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดนอินทรีอาสา (บ้านห้วยปุ้ม) อ.เชียงคำ จ.พะเยา

จันทร์ ๐๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๕
ภาพข่าว: ม.พะเยา จัดโครงการจิตอาสา ให้กับ ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดนอินทรีอาสา (บ้านห้วยปุ้ม) อ.เชียงคำ จ.พะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา นำโดยอธิการบดีมหาวิทยาลัยพะเยา รองศาสตราจารย์ ดร.สุภกร พงศบางโพธิ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยพะเยา ร่วมจัดโครงการ UP CSR สู่ UP CSV ณ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ ๓๒๖ อ.เชียงคำ จ.พะเยา ในการนี้ให้เกียรติกล่าวต้อนรับโดย พันตำรวจเอกวชิระ พยาน้อย ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ ๓๒ พร้อมกล่าวขอบคุณมหาวิทยาลัยพะเยาในการช่วยเหลือให้กับ ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดนอินทรีอาสา (บ้านห้วยปุ้ม) ทั้งนี้ อธิการบดีมหาวิทยาลัยพะเยา ได้มอบสิ่งของบริจาคให้กับ ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดนอินทรีอาสา (บ้านห้วยปุ้ม) เพื่อใช้เป็นอุปกรณ์ และ สื่อการเรียนการสอนให้กับเด็กนักเรียน ตลอดจนนำไปใช้เพื่อเกิดประโยชน์อย่างสูงสุด โดยมหาวิทยาลัยพะเยา ได้ดำเนินโครงการตามพระราชดำริ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อพัฒนาโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ให้มีความเป็นอยู่ที่ดี และดำเนินวิถีชีวิตด้วยความพอเพียงอย่างมีความสุข อีกทั้ง ยังได้มีหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยพะเยา นำโดย คณะศิลปศาสตร์ เข้ามาดูแล และร่วมพัฒนาในพื้นที่ โดยจัดให้มีการพัฒนาครู เพิ่มเทคนิคการสอน ตลอดจนถ่ายทอดองค์ความรู้ให้เด็กนักเรียนในพื้นที่ ให้อ่านออกเขียนได้ พร้อมสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้เด็กได้เข้าถึงสื่อการเรียนการสอน Online ให้เหมือนกับเด็กทั่วไป พร้อมกันนี้ได้มีการมอบวัสดุ ครุภัณฑ์ อุปกรณ์การเรียนการสอน คอมพิวเตอร์ โต๊ะ เก้าอี้ จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยพะเยา เพื่อมอบให้กับ ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดนอินทรีอาสา (บ้านห้วยปุ้ม) เพื่อใช้ให้เป็นประโยชน์ในอนาคตต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4