คอลเกตภูมิใจนำเสนอ Colgate (R) Plaqless Pro แปรงสีฟันอัจฉริยะที่จะมาปฏิวัติการดูแลสุขภาพช่องปากให้ดีขึ้นกว่าเดิม

จันทร์ ๐๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๙
แปรงสีฟันไฟฟ้าอัจฉริยะ Colgate (R) Plaqless Pro คว้ารางวัลนวัตกรรม Innovation Award จากงาน CES ก่อนออกวางจำหน่ายในปีนี้

คอลเกตเปิดตัวแปรงสีฟันอัจฉริยะรุ่นแรกของวงการที่ใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ออพติกมาช่วยตรวจจับการก่อตัวของไบโอฟิล์มภายในช่องปากเพื่อขจัดออกระหว่างการแปรงฟัน โดยแปรงสีฟันไฟฟ้าอัจฉริยะ Colgate(R) Plaqless Pro ได้รับการออกแบบให้เข้ามาปฏิวัติการดูแลช่องปากแบบเดิม ๆ ด้วยความสามารถในการมอบข้อมูลที่แม่นยำแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเฉพาะภายในช่องปากของแต่ละบุคคล หรือแม้แต่เทคนิคการแปรงฟันที่แตกต่างกันออกไปของผู้ใช้แต่ละราย

หลังการเปิดตัวในปีนี้ Colgate(R) Plaqless Pro จะกลายมาเป็นแปรงสีฟันไฟฟ้าที่วางจำหน่ายในเชิงพาณิชย์ตัวแรกที่สามารถตรวจจับการก่อตัวของไบโอฟิล์มพร้อมให้คำแนะนำแบบเรียลไทม์เพื่อการแปรงฟันที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น และล่าสุดแปรงรุ่นนี้ก็เพิ่งคว้าราง Best of Innovation for Health and Beauty จากงาน Consumer Electronics Show (CES) มาได้สด ๆ ร้อน ๆ ในวันนี้

ดร.มาเรีย ไรอัน ประธานเจ้าหน้าที่ด้านทันตกรรมของคอลเกต กล่าวว่า "ในห้องทำฟัน เราเริ่มที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงสู่การดูแลช่องปากแบบมีมาตรฐานที่สามารถปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะของคนไข้แต่ละคนได้ แปรงสีฟันไฟฟ้าอัจฉริยะรุ่น Colgate(R) Plaqless Pro นี้จึงได้แรงบันดาลใจมาจากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ประกอบกับความต้องการที่จะเข้าไปปรับปรุงประสิทธิภาพการแปรงฟันให้ดีขึ้น ผ่านการให้คำแนะนำเชิงเทคนิคสำหรับการแปรงฟันของแต่ละคน และการเกิดขึ้นของไบโอฟิล์มในช่องปาก โดยแปรงรุ่นนี้จะเตือนผู้ใช้ทันทีเมื่อแปรงสะอาดส่วนหนึ่งแล้ว ในขณะเดียวกัน Plaqless Pro ก็จะแนะนำวิธีการแปรงที่ดีขึ้น เพื่อให้ทั้งคนไข้และหมอฟันสามารถร่วมมือกันในการดูแลสุขภาพช่องปากได้ดีขึ้นกว่าเดิม"

แปรงสีฟันไฟฟ้าอัจฉริยะ Colgate(R) Plaqless Pro ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นส่วนที่ต้องการเวลาการแปรงมากขึ้นภายในช่องปากของพวกเขา และรับรู้ได้เมื่อไบโอฟิล์มที่เกิดขึ้นได้ถูกกำจัดออกไปหมดแล้ว ผ่านสัญลักษณ์ที่เป็นไฟวงแหวนซึ่งติดอยู่กับแปรงสีฟัน โดยผู้ใช้จะเห็นไฟแสงสีฟ้าเมื่อพบไบโอฟิล์ม และแสงสีขาวจะปรากฏขึ้นเพื่อบอกให้ผู้ใช้แปรงต่อไป ดังนั้น ผู้บริโภคจึงสามารถแปรงฟันด้วยความมั่นใจเพราะสามารถทราบได้เมื่อฟันสะอาดครบทุกซี่แล้ว

แปรงรุ่นนี้จะเชื่อมต่อเข้ากับแอปพลิเคชั่น Colgate Connect ผ่านเทคโนโลยี Bluetooth(R) เพื่อมอบประสบการณ์การแปรงฟันที่แม่นยำและเฉพาะตัวแก่ผู้ใช้ ซึ่งเมื่อผสานรวมกับระบบเซ็นเซอร์ที่ติดไว้ในด้ามแปรงเพื่อสร้างแผนที่ในช่องปากแบบครบวงจรแล้ว ทำให้ทุกครั้งที่ใช้แปรง ผู้ใช้จึงสามารถเปิดแอปดูเพื่อให้รู้ว่าพวกเขากำลังแปรงฟันซี่ไหนอยู่ หรือยังไม่ได้แปรงซี่ไหน และส่วนที่แปรงแล้วนั้นสะอาดจริง ๆ หรือไม่ อีกทั้ง แอปนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้ทราบฟีดแบคการแปรงฟันได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเฉพาะบุคคล คำแนะนำ หรือแม้แต่เคล็ดลับต่าง ๆ ในการดูแลช่องปาก

"เราตื่นเต้นที่จะมาแนะนำเทคโนโลยีที่เป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญ อย่างตัวเซ็นเซอร์ที่สามารถมองเห็นผ่านแปรงสีฟันที่เต็มไปด้วยฟองเพื่อมอบข้อมูลซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ได้เป็นเจ้าของสุขภาพช่องปากที่แข็งแรงมากขึ้น" แพทริเซีย เวอร์ดูอิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของคอลเกต-ปาล์มโอลีฟกล่าว "แปรง Plaqless Pro รุ่นใหม่ของเรานี้เป็นสุดยอดแปรงไฟฟ้า ที่มาพร้อมความสามารถในการการติดตามตำแหน่งของอุปกรณ์ดูแลช่องปากสุดล้ำสมัย และการตรวจจับแบบสแกนเนอร์ภายในช่องปากที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับฟีดแบคการแปรงฟันแบบเรียลไทม์เพื่อความสะอาดเป็นพิเศษ"

แปรงสีฟัน Colgate(R) Plaqless Pro จะวางจำหน่ายในปี 2020 นี้ ทางเว็บไซต์ shop.colgate.com/ces

เกี่ยวกับคอลเกต-ปาล์มโอลีฟ:

คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ คือ ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของโลก ที่เน้นผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัยส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน และผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ บริษัทมีพนักงานอยู่กว่า 34,000 คน และวางจำหน่ายสินค้าในกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ภายใต้แบรนด์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอย่าง Colgate, Palmolive, elmex, Tom's of Maine, Sorriso, Speed Stick, Lady Speed Stick, Softsoap, Irish Spring, Protex, Sanex, Filorga, eltaMD, PCA Skin, Ajax, Axion, Fabuloso, Soupline และ Suavitel รวมทั้ง Hill's Science Diet และ Hill's Prescription Diet บริษัทยังเป็นที่ยอมรับในเรื่องความเป็นผู้นำและการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตของชุมชน ซึ่งรวมถึงความสำเร็จในการประหยัดน้ำ ลดขยะ ส่งเสริมความสามารถในการนำกลับมาใช้ซ้ำ ตลอดจนการปรับปรุงสุขภาพช่องปากของเด็กผ่านโครงการ Bright Smiles, Bright Futures ที่สามารถเข้าถึงเด็กได้กว่า 1 พันล้านคนนับตั้งแต่ปี 1991 รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจทั่วโลกของคอลเกตและวิธีการสร้างอนาคตที่มีแต่รอยยิ้มของบริษัทได้ที่ http://www.colgatepalmolive.com

Nike Communications Contact: Jenna Ebbink

โทรศัพท์: 818.388.2821

อีเมล์: [email protected]

Nike Communications Contact: Sam Steiner

โทรศัพท์: 651.212.0179

อีเมล์: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1061180/COLGATE_Logo.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1061408/Colgate_Palmolive_Plaqless.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้