“ไอซ์ ที ซีรีส์” ชาเย็นสูตรสร้างสรรค์พิเศษ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๘
เริ่มต้นวันสดใสและเติมเต็มความสุขในปีใหม่ 2563 ด้วยเครื่องดื่มคอลเลคชั่นพิเศษ "ไอซ์ ที ซีรีส์" ที่ผ่านการสร้างสรรค์จนได้ชาเย็น 5 สูตร ที่มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร กลิ่นหอมเย้ายวนใจ ให้ความรู้สึกสดชื่นแจ่มใสในทุกแก้ว พร้อมต้อนรับผู้ชื่นชอบชาทุกท่าน ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 7.00 – 18.00 น.
ไอซ์ ที ซีรีส์ ชาเย็นสูตรสร้างสรรค์พิเศษ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ (The Lobby Lounge) บรรจงรังสรรค์ชาเย็นแบบ ลิมิเต็ด เอดิชั่น "ไอซ์ ที ซีรีส์" (Ice Tea Series) ชาเย็นเบลนด์พิเศษ 5 สูตรเพื่อนำความสดชื่น และความสุขแก่ทุกท่าน ในช่วง การเริ่มต้นปีใหม่อันรื่นรมย์ เริ่มด้วย "CUBAmbre" ชามินต์เย็นชื่นใจ ลดความเหนื่อยล้า และเพิ่มพลัง ให้ร่างกาย พร้อมน้ำเชื่อมแตงกวา น้ำมะนาวและโซดาซึ่งช่วยให้คุณสดชื่นและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่ชอบรสชาติผลไม้ควรลิ้มลอง "Rooibos Sunrise" ที่ผสมผสานชารอยบอส ซึ่งมีกลิ่นหอมอันเป็น เอกลักษณ์ เข้ากับน้ำส้มซันคิสต์ จนได้ชาหอมกรุ่นที่มีรสผลไม้เติมความสดชื่นในวันสบาย ๆ ให้สดใส มากยิ่งขึ้น

เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ บรรจงเบลนด์ชารสพิเศษ ชื่อว่า "Romeo & Giulietta" แรงบันดาลใจจากนิยายโรแมนติกชื่อดัง โรมิโอกับจูเลียต เผสมผสานความอ่อนโยนของดอกคาโมไมล์และดอกลาเวเดอร์ และให้ความรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้

เติมพลังงานให้กับร่างกายด้วย "CHApuccino" เครื่องดื่มที่ผสานชาไทยกลิ่นหอมหนักแน่น เข้ากับกาแฟ เอสเปรสโซเข้มข้น พร้อมฟองนมนุ่มนวลรสชาติที่ผสมอย่างลงตัวของชาและกาแฟจะทำให้ผู้ที่ดื่ม รู้สึกกัปรี้กะเปร่าและพร้อมสำหรับเช้าวันใหม่ ยิ่งเพิ่มความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวาเมื่อได้ลิ้มรส

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มสีชมพูหวาน "Blooming Brush" ผสานความหอมหวานของชาดอกกุหลาบและลิ้นจี่ เข้าด้วยกัน จนได้ชาที่อ่อนโยน หอมกรุ่น อย่างเป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบ

"ไอซ์ ที ซีรีส์" เครื่องดื่มตำรับพิเศษต้อนรับปีใหม่ พร้อมเติมความสดใส และคลายความเหนื่อยล้า ในราคาแก้วละ 155++ บาท ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 7.00 – 18.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ [email protected]

เว็บไซต์ www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com

เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/bangkokmarriottmarquis/

เกี่ยวกับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดและเป็นโรงแรม แมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) จึงกลายเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ ณ ใจกลางมหานครของไทย โดยนำเสนอ สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งรวมไปถึงห้องพัก และห้องสวีท 1,388 ห้อง กับพื้นที่ใช้สอย 5,000 ตารางเมตร ทั่วสถานที่จัดเลี้ยง และห้องประชุมสัมมนา 37 แห่งของโรงแรมพร้อมด้วยห้องบอลลูมใหญ่ 3 ห้อง และยังมีพื้นที่ใช้สอย กลางแจ้งที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังนำเสนอด้วยสระว่ายน้ำภายนอกสองแห่ง ห้องควอน สปา (Quan Spa) กับหลากหลาย ห้องอาหาร และบาร์อีกมากมาย โดยตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมือง บนถนนสุขุมวิท รายล้อมด้วยศูนย์กลางธุรกิจ และความบันเทิง โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จึงเหมาะที่จะเป็นตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบ สำหรับเหล่านักเดินทางสู่เมืองอันเต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาและสีสันแห่งนี้

ไอซ์ ที ซีรีส์ ชาเย็นสูตรสร้างสรรค์พิเศษ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ไอซ์ ที ซีรีส์ ชาเย็นสูตรสร้างสรรค์พิเศษ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ไอซ์ ที ซีรีส์ ชาเย็นสูตรสร้างสรรค์พิเศษ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้