ภาพข่าว: ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563

พฤหัส ๐๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๔
วันที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 09.00 น. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) จัดกิจกรรม "มอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563" โดยมี นางอโนชา พลินสุต ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการพิเศษและมวลชนสัมพันธ์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธาน
ภาพข่าว: ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563

ในพิธีมอบของขวัญวันเด็ก จำนวน 7,100 ชิ้น ให้แก่ศูนย์เยาวชน ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โรงเรียน ชุมชนและหน่วยงานราชการที่ตั้งอยู่โดยรอบ ทสภ. รวมจำนวน 71 แห่ง ณ ห้องประชุมสถานีดับเพลิงและกู้ภัย ทสภ. ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนให้สถานศึกษาและหน่วยงานต่าง ๆ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ โดยนำของขวัญวันเด็กที่ได้รับจาก ทสภ. ไปมอบต่อให้เด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กของแต่ละหน่วยงานและนอกจากการจัดกิจกรรมในวันนี้แล้ว ทสภ. ยังไปร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติกับจังหวัดสมุทรปราการ โดยจะไปออกบูธกิจกรรมวันเด็ก ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ณ บริเวณอุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองสมุทรปราการ พร้อมกันนี้ยังจะไปร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กกับศูนย์เยาวชนเขตลาดกระบังในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 โดยจะไปออกบูธกิจกรรมวันเด็ก ณ บริเวณสวนพระนคร เขตลาดกระบัง กทม. ซึ่งภายในบูธจะมีกิจกรรมเล่นเกมส์ และให้ความรู้เกี่ยวกับทสภ. พร้อมลุ้นรับของขวัญของรางวัลมากมาย

ทสภ. มีนโยบายให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชน รวมทั้งต้องการปลูกฝังให้เด็กมีส่วนร่วมในสังคม และต้องการให้หน่วยงานต่างๆ ส่งเสริมการแสดงออกถึงความสามารถต่าง ๆ พร้อมทั้งร่วมกันพัฒนาศักยภาพในทุกๆ ด้าน เพื่อเด็กและเยาวชนจะได้เติบโตเป็นพลเมืองที่ดีของประเทศชาติ ดังนั้น ทสภ. จึงได้ให้ความสำคัญต่อการส่งเสริมการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดดำเนินการ และหวังว่ากิจกรรมต่างๆ ที่ ทสภ. จัดขึ้นจะช่วยสร้างรอยยิ้มและความสุขแก่เด็กและเยาวชนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4