ช่อง 3 ทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับสิ่งดีๆในปี 2563

ศุกร์ ๑๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๓
เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทำบุญใหญ่ต้อนรับปีใหม่ปี 63 นำโดย คุณสมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน), "ประชุม มาลีนนท์" ประธานกรรมการบริหาร และ "อริยะ พนมยงค์" กรรมการผู้อำนวยการกลุ่ม บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน รวมไปถึงเหล่าผู้จัดละครศิลปินดาราช่อง 3 อาทิ ทาริกา ธิดาทิตย์, อรุโณชา ภาณุพันธุ์, ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, ธรรมนูญ พิชิตสุรกิจ, ฉัตรฑริกา สิทธิพรม, ชนิดาภา พงศ์ศิลป์, นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ, พมลชนก ดิลกรัชตสกุล, ปรียาดา บัวสมบุญ ฯลฯ ที่มาร่วมกันทำบุญด้วยใจในครั้งนี้
ช่อง 3 ทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับสิ่งดีๆในปี 2563

ภายในงานได้อาราธนานิมนต์ สมเด็จพระวันรัต (จุนท์ พฺรหฺมคุตฺโต) ผู้ปฏิบัติหน้าที่แทนเจ้าคณะใหญ่คณะธรรมยุต และเจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และพระสงฆ์จำนวน 9 รูป มาเจริญพระพุทธมนต์ ฉันภัตตาหารเพล และแสดงสัมโมทนียกถา โอวาทธรรมรับปีใหม่ ถือได้ว่าเป็นการที่เหล่าช่อง 3 ได้ร่วมกันทำบุญแบบพร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อเป็นการสร้างสิริมงคลในปี 63 นี้

สาวสวยอย่าง "เบสท์-ชนิดาภา" เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานบุญในครั้งนี้พร้อมอวยพรให้แก่แฟนๆช่อง 3 ว่า "วันนี้ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้มาทำบุญเลี้ยงพระประจำปี 2563 ก็เป็นทุกๆปีในปีใหม่เราก็จะทำบุญเพื่อที่จะเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตของตัวเองค่ะ ก็อยากให้แฟนๆช่อง3 ทุกคน ได้มาร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะ และก็ขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และเป็นปีที่โชคดีของทุกคนอีกปีนะคะ" ช่อง 3 พร้อมแล้วที่จะสร้างรอยยิ้ม และความสนุกให้แฟนๆช่อง 3 ได้มีความสุขในปี 63 นี้ แฟนๆสามารถติดตามผลงานของเหล่าศิลปินช่อง 3 และกิจกรรมต่างๆ ทางช่อง 3 กด 33

ช่อง 3 ทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับสิ่งดีๆในปี 2563 ช่อง 3 ทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับสิ่งดีๆในปี 2563 ช่อง 3 ทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับสิ่งดีๆในปี 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4