ภาพข่าว: สาขา TRM คณะพาณิชย์ฯ ม.อ.ตรัง คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 โครงการ Creative Tourism Learning: QUIZ and Creative Festival

ศุกร์ ๑๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๘
เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 อาจารย์กานต์พิชชา ดุลยะลา พร้อมด้วยนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว ชั้นปีที่ 2 และ 3 คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง จำนวน 2 ทีม คือทีมช่อศรีตรัง ประกอบด้วย นางสาวอนันดา เทศงามถ้วน (ชั้นปีที่ 3) นางสาวธัญญรัตน์ เมียนแก้ว (ชั้นปีที่ 3) และนายเทียรชัย เกียรติลิ่มพงศา (ชั้นปีที่ 2) ส่วนทีมลูกสงขลานครินทร์ ประกอบด้วย นางสาวชญานิศ ใยพวง (ชั้นปีที่ 3) นางสาวสุนิตา จำปาทอง(ชั้นปีที่ 3) และนางสาวธนภรณ์ จันทโชติ (ชั้นปีที่ 2) ได้เข้าร่วมการแข่งขันโครงการ Creative Tourism Learning: QUIZ and Creative Festival กิจกรรม RUTS Tourism Quiz Champion จัดโดยหลักสูตรสาขาวิชาการท่องเที่ยว สาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยว คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลา โดยผลการแข่งขัน ปรากฏว่า ทีมลูกสงขลานครินทร์ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากผู้เข้าแข่งขัน 16 ทีมจากสถาบันการศึกษาในจังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง
ภาพข่าว: สาขา TRM คณะพาณิชย์ฯ ม.อ.ตรัง คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 โครงการ Creative Tourism Learning: QUIZ and Creative Festival

อาจารย์กานต์พิชชา ดุลยะลา ผู้ฝึกซ้อมและควบคุมทีม กล่าวว่า มีความภาคภูมิใจในตัวนักศึกษาเป็นอย่างมาก ที่มีความพยายาม ทุ่มเท และตั้งใจในการแข่งขันในครั้งนี้ ถือว่าเวทีดังกล่าวเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่นักศึกษาเพราะในสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว ได้มีการฝึกทักษะด้านปฏิบัติการและกิจกรรมอื่นๆ ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ฝึกทักษะด้านวิชาการที่ดี เป็นการแสดงให้เห็นถึงความเข้นข้นด้านวิชาการของสาขา รวมทั้งเป็นการสร้างเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวของคณาจารย์และนักศึกษาได้ร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์ซึ่งกันและกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ