แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบอุปกรณ์กีฬา และขนมเป็นของขวัญให้แก่น้องๆ ร.ร. สุเหร่าทับช้าง , ร.ร. หัวหมาก และชุมชนทับแก้ว เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

ศุกร์ ๑๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๔
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบอุปกรณ์กีฬา และขนม ให้แก่เด็กๆโรงเรียนสุเหร่าทับช้าง ,โรงเรียนหัวหมาก และชุมชนทับแก้ว เพื่อเป็นของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ
แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบอุปกรณ์กีฬา และขนมเป็นของขวัญให้แก่น้องๆ ร.ร. สุเหร่าทับช้าง , ร.ร. หัวหมาก และชุมชนทับแก้ว เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่าเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ และเพื่อเป็นไปตามนโยบาย CSR ของบริษัท จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่เด็กๆ โดยมอบอุปกรณ์กีฬาและขนมให้แก่เด็กๆ โรงเรียนสุเหร่าทับช้าง , โรงเรียนหัวหมาก และชุมชนทับแก้ว ซึ่งมีพื้นที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงกับพื้นที่เส้นทางเดินรถของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ในวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 นอกจากนั้นบริษัทยังได้จัดกิจกรรมให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตรใช้บริการฟรีในวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ตลอดเวลาให้บริการ ตั้งแต่เวลา 05.30 น.– 24.00 น. พร้อมทั้งแจกไอศครีมให้แก่เด็กๆที่รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทุกสถานี ตั้งแต่เวลา 08.00 น. และจัดคาราวานมาสคอตตัวการ์ตูนออกแจกจ่ายของขวัญในขบวนรถไฟฟ้าอีกด้วย

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบอุปกรณ์กีฬา และขนมเป็นของขวัญให้แก่น้องๆ ร.ร. สุเหร่าทับช้าง , ร.ร. หัวหมาก และชุมชนทับแก้ว เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบอุปกรณ์กีฬา และขนมเป็นของขวัญให้แก่น้องๆ ร.ร. สุเหร่าทับช้าง , ร.ร. หัวหมาก และชุมชนทับแก้ว เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบอุปกรณ์กีฬา และขนมเป็นของขวัญให้แก่น้องๆ ร.ร. สุเหร่าทับช้าง , ร.ร. หัวหมาก และชุมชนทับแก้ว เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4