ท่าเรือประจวบอาสา.... แบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม “มอบรัก” ให้น้องบนดอยสูง ปี 8

จันทร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๘:๐๑
ท่าเรือประจวบอาสา. แบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม มอบรัก ให้น้องบนดอยสูง ปี 8
บริษัท ท่าเรือประจวบ จำกัด นำโดยนายภัทร์ พุ่มหรดี หัวหน้างานประชาสัมพันธ์และการมีส่วนร่วม พร้อมด้วยพนักงานจิตอาสา ร่วมกับศูนย์ไทยอาสาป้องชาติในทะเล กองทัพเรือภาคที่ ๑ เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ต่อเนื่องภายใต้โครงการแบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม "มอบรัก" ให้น้องบนดอยสูง ปี ๘ มอบอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬาให้แก่นักเรียนในโรงเรียนด้อยโอกาสของศูนย์การเรียนรู้ชุมชนชาวไทยภูเขาแม่ฟ้าหลวงบ้านพะอัน บ้านขุนอมแฮดใน และบ้านขุนอมแฮดนอก จำนวนกว่า 110 ชุด ให้กับโครงการส่วนพระองค์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเสด็จพระราชกุศล โครงการพระราชดำริต่อต้านโรคขาดสารไอโอดีน ในพื้นที่ภาคเหนือ โดยมีพลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 เป็นประธานในพิธีส่งมอบเพื่อนำไปมอบให้แก่นักเรียนในสถานศึกษาในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชน ตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในถิ่นทุรกันดาร อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ เพราะที่ "ท่าเรือประจวบ" เรามุ่งหวังให้เด็กทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2563
ท่าเรือประจวบอาสา. แบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม มอบรัก ให้น้องบนดอยสูง ปี 8 ท่าเรือประจวบอาสา. แบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม มอบรัก ให้น้องบนดอยสูง ปี 8 ท่าเรือประจวบอาสา. แบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม มอบรัก ให้น้องบนดอยสูง ปี 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3