โรงแรมโซ แบงคอกจัดนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะ “FLY ME TO THE MOON” โดยศิลปินชาวฝรั่งเศส KOSTAR

จันทร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๖
ณ พาร์ค ล็อบบี้ โรงแรมโซ แบงคอก กำลังจะถูกเปลี่ยนให้เป็นนิทรรศการงานแสดงผลงานศิลปะอีกครั้ง ในวันพุธที่ 29 มกราคมนี้ โดยศิลปินชาวฝรั่งเศส Kostar พร้อมด้วยผลงานศิลปะและผลงานปะติมากรรมร่วมสมัยอย่าง "มิสเตอร์ บอลลูน"
โรงแรมโซ แบงคอกจัดนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะ FLY ME TO THE MOON โดยศิลปินชาวฝรั่งเศส KOSTAR

โรงแรมโซ แบงคอก ต้อนรับปี 2563 ด้วยนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะของศิลปินชาวฝรั่งเศส อย่าง Kostar ศิลปินผู้ที่มีความโดดเด่นทางด้านงานออกแบบและการใช้ลายเส้น รวมไปถึงผลงานศิลปะชิ้นสำคัญที่ได้ออกเดินทางไปในอวกาศมาแล้วอย่าง "มิสเตอร์ บอลลูน" โดยจะมีการจัดงานเปิดตัวนิทรรศการแสดงผลงานของ Kostar ในวันพุธที่ 29 มกราคม ณ พาร์ค ล็อบบี้ ชั้น 9 โรงแรมโซ แบงคอก

การร่วมมือกันในการจัดแสดงนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะของ Kostar ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของโรงแรมโซ แบงคอก ในการผสมผสานศิลปะและการออกแบบเข้ากับงานบริการ และการออกแบบตกแต่งภายในที่ช่วยกระตุ้นความคิดและจินตนาการสำหรับผู้ที่มาเยือน แม้ว่าผลงานของ Kostar จะเป็นที่รู้จักกันมาตั้งแต่ปี 1970 ในกรุงปารีส และได้รับแรงบัลดาลในการสร้างสรรค์ผลงานมาจากหลายๆ เมือง แต่ด้วยผลงานการสร้างสรรค์ศิลปะบนพื้นผิวที่หลากหลายและแตกต่างกันไปเพื่อสร้างศิลปะในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา ผนวกกับความสนุกสนานและความมีสีสันของ Kostar ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักในนามของศิลปินที่สรรสร้างผลงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำผลงานสองชิ้นที่มีแนวความคิดในการออกแบบที่แตกต่างกันมารวมเข้าไว้ด้วยกัน

การคิดไปข้างหน้าและความก่ากั๋นของ Kostar นั้นมีความคล้ายคลึงกับแบรนด์ โซ แบงคอก เป็นอย่างมาก Kostar เชื่อว่าท้องฟ้านั้นไม่มีขีดจำกัด ด้วยความเชื่อนี้เอง เขาจึงได้นำหนึ่งในผลงานปะติมากรรมของเขาอย่าง มิสเตอร์ บอลลูน ออกเดินทางขึ้นไปยังอวกาศที่สูงกว่า 40 กิโลเมตรจากโลกของเรา พร้อมด้วยกล้องวีดีโอเพื่อบันทึกภาพการเดินทางของมิสเตอร์ บอลลูน เอาไว้ทั้งหมด โดยผลงานที่มีชื่อว่า มิสเตอร์ บอลลูน นี้เป็นผลงานปะติมากรรมจาก ไฟเบอร์กลาส และโครเมียมบนสแตนเลส

มิสเตอร์ บอลลูน เปรียบดังตัวแทนของความหวังและอิสระภาพ โดยเขาเลือกที่จะออกแบบให้มิสเตอร์ บอลลูน มีดวงตาขนาดใหญ่เพียงหนึ่งดวง แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของศิลปินระดับโลก และยังแสดงให้เห็นถึงความเปราะบางและความสมดุลที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โรงแรมโซ แบงคอก จะมีการจัดงานเลี้ยงค็อกเทลเปิดตัวการนิทรรศการผลงานทางศิลปะ ในวันพุธที่ 29 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 21.00 น. ณ พาร์ค ล็อกบบี้ โรงแรมโซ แบงคอก ร่วมกับศิลปินมีความสามารถอย่าง Kostar และปะติมากรรมชิ้นสำคัญอย่าง มิสเตอร์ บอลลูน

โดยนิทรรศการแสดงผลงานทางศิลปะ "Fly Me to the Moon" ของ Kostar จะทำการจัดแสดงตั้งแต่วันพุธที่ 29 มกราคม 2563 ไปจนถึงวันอังคารที่ 31 มีนาคม 2563 ที่โรงแรมโซ แบงคอก โดยเปิดให้เข้าชมได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 21.00 น.

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลงานศิลปะหรือติดต่อซื้อผลงานศิลปะ โทร 084-852-7547 หรือทางอินสตราแกรม @macalusolaurent และทางอีเมล [email protected]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-624-0000 หรือทางอีเมล์ [email protected]

เกี่ยวกับ โซ/

โรงแรมและรีสอร์ท โซ/ มอบการต้อนรับที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใสมีชีวิตชีวา การเป็นตัวของตัวเอง และพลังความกระตือรือร้นที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องถิ่น แม้แต่นักเดินทางที่รักการผจญภัย ยังหลงเสน่ห์ในความสนุกสนานและน่าเพลิดเพลินใจนี้ นอกเหนือจากพลังความมีชีวิตชีวาของโรงแรมระดับสากลแห่งนี้แล้ว แบรนด์โรงแรมโซ/ ยังมอบความน่าตื่นตาตื่นใจของการนำเสนอรูปแบบการต้อนรับอย่างหรูหราที่ถูกนำมาตีความหมายใหม่ให้แตกต่างออกไปและผสานความเป็นกันเอง โดยมีการออกแบบที่ทันสมัย สัญลักษณ์แห่งแฟชั่น และความอินเทรนด์ รวมถึงบริการในสไตล์ของ "โซ" ตลอดจนบาร์เครื่องดื่มและการจัดงานอีเวนท์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ โรงแรมโซ/ ตั้งอยู่ในเมืองสำคัญๆ ที่เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลาย อาทิ มอริเชียส, กรุงเทพฯ, สิงคโปร์และโรงแรมของเราในอีกหลายๆ เมือง รวมทั้งที่กำลังจะก่อตั้งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การต้อนรับที่มีสไตล์ทันสมัยและความสนุกสนานรื่นเริงของกิจกรรมทางสังคม โดยรวมเอาจิตวิญญาณอันสดใสและความมีสีสันของท้องถิ่นเข้าไว้ด้วย โรงแรมและรีสอร์ท โซ/ เป็นแบรนด์ในเครือแอคคอร์โฮเทลผู้นำกลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ และนวัตกรรมดิจิทัลระดับโลก พร้อมบริการท่านด้วยโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 4,600 แห่ง รวมถึงบ้านพักส่วนตัวกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก

sofitel.com | group.accor.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้