Hanaa-Fu กระเป๋าพับได้สไตล์ญี่ปุ่น ออริกามิ เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่น Spring Summer 2020

อังคาร ๑๔ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๔
กระเป๋า Hanaa-Fu คอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับ คอนเซ็ปต์กระเป๋าแห่งอนาคตที่มาพร้อมความสนุกและมัลติฟังก์ชั่นเหมือนเดิม เพิ่มเติมลวดลายสุดชิคให้เข้ากับปี 2020 นี้ด้วยลายทางตรง และลายจุดที่ดูล้ำสมัย และไม่น่าเบื่อ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเรียบหรู ดูสะดุดตา สีสันที่ดึงดูด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กับลูกเล่นที่มีความสนุกสนานและเอาใจคอแฟชั่นเลิฟเวอร์หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สายลักซ์ชัวรี่แฟชั่น หรือ สายสตรีทแฟชั่นรับรองว่าจะต้องตกหลุมรัก ให้คนที่เห็นต้องสนใจอยากมีไว้ครอบครอง
Hanaa-Fu กระเป๋าพับได้สไตล์ญี่ปุ่น ออริกามิ เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่น Spring Summer 2020

สำหรับรุ่น Aries Crazy Neon สินค้าไฮท์ไลท์ในคอลเลคชั่นนี้ ที่เพิ่มลูกเล่นด้วยตัวกระเป๋าสามารถเรืองแสงแม้ในเวลาอยู่ที่มืด เรียกได้ว่าเอาใจสาวๆ สาวปาร์ตี้ ไม่ว่าจะมืดแค่ไหนกระเป๋าของสาวๆ ก็โดดเด่น

Hanaa-Fu พร้อมจัดจำหน่ายแล้วที่ Hanaa-Fu Shop 7 สาขา และจุดจำหน่ายแบบ POP-UP 2 ที่ อาทิ Isetan ชั้น G , Terminal 21 อโศก ชั้น G , Siam,Discovery ชั้นG , Siam Takashimaya ชั้น 2 , Central World ชั้น 2 , Terminal 21 พัทยา, Maya เชียงใหม่ ชั้น G, Central Westgate ชั้น 1 และ Central East Ville ชั้น 1 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/Hanaafu.th , Instagram hanaafu.th

Hanaa-Fu กระเป๋าพับได้สไตล์ญี่ปุ่น ออริกามิ เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่น Spring Summer 2020 Hanaa-Fu กระเป๋าพับได้สไตล์ญี่ปุ่น ออริกามิ เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่น Spring Summer 2020 Hanaa-Fu กระเป๋าพับได้สไตล์ญี่ปุ่น ออริกามิ เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่น Spring Summer 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4