AB. Angelys Balek x Anna Dello Russo ปล่อย แคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ “Rainbow Glam” ชุดว่ายน้ำในฝันของสาวๆ ทั้งน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง และ เซ็กซี่ กลิ่นอายแฟชั่นดิสโก้

พุธ ๑๕ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๐
เปิดปีใหม่มาปุ๊บ… สาวๆ หลายคนก็ต้องใจสั่น เมื่อ AB. Angelys Balek. (เอบี แอนเจลิส บาเลก) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่ไปโด่งดังไกลถึงอเมริกาได้คอลลาบอเรชั่น (collaboration) กับ Anna Dello Russo (แอนนา เดลโล รุสโซ่) แฟชั่นไอคอนและบรรณาธิการนิตยสารโว้ก ประเทศญี่ปุ่น รังสรรค์ Capsule Collection "Rainbow Glam" ชุดว่ายน้ำที่ฉีกรูปแบบเดิมๆ ด้วยการนำความหรูหรา งานปักประดับเลื่อมด้วยมือในสไตล์ โอต กูตูร์ (haute couture) ผสานกับความงามศิลปะและการเล่นสี สะดุดตาด้วยดีไซน์ที่เป็นมากกว่าชุดว่ายน้ำ
AB. Angelys Balek x Anna Dello Russo ปล่อย แคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ Rainbow Glam ชุดว่ายน้ำในฝันของสาวๆ ทั้งน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง และ เซ็กซี่ กลิ่นอายแฟชั่นดิสโก้

จุดเริ่มต้นของแฟชั่นโปรเจกต์นี้เกิดขึ้นจากทริปพักผ่อนที่ภูเก็ต ระหว่าง แอนเจลิส บาเลก ศิลปินและดีไซเนอร์ กับ แอนนา เดลโล รุสโซ่แฟชั่นไอคอนชื่อดัง ซึ่งทั้งสองได้พูดคุยแลกเปลี่ยนไอเดียเกี่ยวกับวงการศิลปะและแฟชั่น ภายในบ้านพักตากอากาศสไตล์ทรอปิคอลของ แอนเจลิส บาเลก จนเกิดเป็นคำถามที่ว่า

"ในฐานะนักออกแบบทำอย่างไร เราถึงมอบความสุข การพักผ่อนอย่างแท้จริง และสร้างสรรค์ชุดว่ายน้ำ ในฝันที่สวยและเซ็กซี่ เพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงทุกคน และสามารถใส่ไปงานปาร์ตี้ได้"

จากคำถามดังกล่าวสู่การครีเอท แคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ "Rainbow Glam" ซึ่งรวมจุดเด่นของแฟชั่นไอคอนคนดัง อย่าง แอนนา เดลโล รุสโซ่ กับสไตล์การแต่งตัวที่สะท้อนความกล้าที่จะแตกต่าง โดยเฉพาะความโดดเด่นของแมททีเรียลบนเสื้อที่ต้องระยิบระยับเป็นประกาย เป็นภาพจำทุกครั้งที่ แอนนา เดลโล รุสโซ่ ปรากฏกายในงานต่างๆ ในขณะที่ แบรนด์ AB. Angelys Balek (เอบี แอนเจลิส บาเลก) นั้น โดดเด่นด้านดีไซน์ การใช้เทคนิคการสร้างงานศิลปะ ทั้งลายพิมพ์ เส้นลาย การเล่นสี การประดับระบายที่เป็นเอกลักษณ์ เมื่อนำจุดเด่นของทั้งคู่มาผสานกัน ภายใต้แรงบันดาลใจ"ฟ้าหลังฝน" ก่อเกิด Rainbow Glam งานดีไซน์ชุดเดรสประดับเลื่อมระยิบระยับ ซึ่งสั่งทำพิเศษ โดยช่างฝีมือระดับ โอต กูตูร์ ปักมือ ใช้เวลาทำหลายชั่วโมง ผสมกลิ่นอายของแฟชั่นยุคดิสโก้ที่มีชีวิตชีวา บ่งบอกถึงความสดใส เป็นตัวของตัวเอง ฉีกทุกกฎของชุดว่ายน้ำ ที่สวยครบและใส่ได้หลายโอกาส

สาวๆ คนไหนอยากได้ไอเทมแฟชั่นเริ่ดๆ สำหรับทริปทะเล ก็สามารถไปช็อป AB. Angelys Balek. x Anna Dello Russo แคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ "Rainbow Glam" ได้ที่ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี หรือ https://www.angelysbalekshop.com/ และ Instagram:@angelysbalekth #AB #ABWorld #ABAngelysBalek #solisterpr

AB. Angelys Balek x Anna Dello Russo ปล่อย แคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ Rainbow Glam ชุดว่ายน้ำในฝันของสาวๆ ทั้งน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง และ เซ็กซี่ กลิ่นอายแฟชั่นดิสโก้ AB. Angelys Balek x Anna Dello Russo ปล่อย แคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ Rainbow Glam ชุดว่ายน้ำในฝันของสาวๆ ทั้งน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง และ เซ็กซี่ กลิ่นอายแฟชั่นดิสโก้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้