พาราไดซ์ พาร์ค จัดงานฉลองตรุษจีน HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020 เสริมความเฮงรับปีหนูทอง

พฤหัส ๑๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๐
พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค จัดงาน HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020 เพื่อให้พี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนได้เริ่มต้นความเป็นสิริมงคลในปีหนูทอง โดยทางศูนย์การค้าฯ ได้อัญเชิญเทพเจ้าไทส่วยเอี้ย เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตามาให้ร่วมสักการะเพื่อความเป็นมงคลในชีวิต รวมถึงบูชาสินค้าวัตถุมงคลเสริมโชคลาภ และกิจกรรมการแสดงบนเวทีต่างๆที่สลับหมุนเวียนมาสร้างสีสันความบันเทิง อาทิ การแสดงกู่เจิง การแสดงหุ่นงิ้วเปลี่ยนหน้ากาก การแสดงจากชนเผ่า เขียนคำอวยพรจีน ระหว่างวันที่ 18-26 มกราคม 2563 และพบกับนักร้องนักแสดงหนุ่ม บีน-จุลศักดิ์หาญคุณะเศรษฐ์ ศิลปินและดีเจ คลื่น MONO Fresh 91.5 (โมโน เฟรช 91.5 )ในวันที่ 25-26 มกราคม 2563 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป
พาราไดซ์ พาร์ค จัดงานฉลองตรุษจีน HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020 เสริมความเฮงรับปีหนูทอง

ซึ่งในงานฉลองตรุษจีนครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อรักษาวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม ประเพณี สืบสาน เผยแพร่ ศิลปะการแสดงวัฒนธรรมไทย-จีน เรียกว่าเป็นการเปิดศักราชใหม่ด้วยการเชิญชวนทุกคนมาร่วมสักการะเทพเจ้าของจีน อย่าง "องค์ไทส่วยเอี้ย" หรือ "เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา" ซึ่งชาวจีนให้ความสำคัญมาก โดยมีความเชื่อกันว่าต้องกราบไหว้องค์ไทส่วยเอี้ยเพื่อให้ท่านคุ้มครองและส่งเสริมดวงชะตา หากใครที่ชะตาชีวิตไม่ดีก็จะช่วยให้หนักเป็นเบา ให้พ้นจากอุปสรรคทั้งปวง

ทาง ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ยังได้จัดกิจกรรมอีกหลายหลายเพื่อมอบความบันเทิงให้กับทุกท่าน อาทิ การแสดงกู่เจิง หรือ จะเข้จีน ซึ่งเป็นเครื่องสายจีนที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,500 ปี เรียกว่าเป็นมรดกล้ำค่าของแดนมังกร มีมนต์เสน่ห์ด้วยเสียงกังวานใสดุจสายน้ำไหล

การแสดงโชว์หน้ากากเปลี่ยนหน้า เป็นการแสดงอุปรากรจีน หรือ ที่เรียกเป็นภาษาจีนว่า เปี้ยนเหลี่ยน (Bian lian) ซึ่งประเทศจีนให้ความสำคัญและยกย่องให้การแสดงนี้เป็นความลับอันดับ 2 ของจีน โชว์หน้ากากเปลี่ยนหน้านี้ ถือเป็นศิลปะการแสดงชั้นสูงของเสฉวน แต่ละฉากใช้เวลาเปลี่ยนเพียงเสี้ยววินาที โดยที่ไม่สามารถจับตาได้ทัน ที่สำคัญการแสดงนี้สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน ไม่มีการถ่ายทอดให้บุคคลภายนอกได้รู้เคล็ดลับเป็นความลับเฉพาะลูกหลานชาวเสฉวนเท่านั้น ห้ามสอนเคล็ดวิชานี้แก่ผู้อื่นอย่างเด็ดขาด

และ การแสดงจากชนเผ่าของจีน เป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรมชนเผ่าพื้นเมือง มีความอ่อนช้อย ผาดโผน แข็งแกร่ง ที่สอดผสานกันอย่างลงตัว สีสันของการแสดงอยู่ที่ความสวยงามของเสื้อผ้า ดนตรีที่มีความเร้าใจ มีการโชว์แบบเรื่องราว วิถีชีวิต กายกรรม เรียกว่าเป็นการแสดงพื้นเมืองของจีนที่ยังคงเอกลักษณ์อันงดงามสุดตระการตา หาชมได้ยาก

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเพื่อเป็นการเสริมศิริมงคล อาทิ การเขียนคำอวยพรจีน ช้อปฯสินค้า เสริมดวงแก้ชง วัตถุมงคล เครื่องรางของขลังเสริมโชคลาภ โดยเฉพาะผู้ที่เกิดปีชงกับปีหนูทอง เพื่อเป็นการเสริมนักษัตรปี ได้แก่ ปีมะเมีย ควรพก พระสังกัจจายน์ยืนมังกร ปีชวด ควรพก พระมัญชุศรีมหาโพธิสัตว์ทรงสิงห์ ปีระกา ควรพกเทพสามตาเอี่ยเจี้ยงขจัดภัย และ ปีกุน ควรพกเทพกวนอูทรงบัลลังก์เสือ เรียกได้ว่าภายในงานทุกท่านจะได้รับทั้งความเป็นสิริมงคลและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมความบันเทิงมากมาย

ซินเจียยู่อี่ ซินนี่ฮวดใช้ พบกับงานเทศกาลปีใหม่จีน HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020 ได้ตั้งแต่วันที่ 18-26 มกราคม 2563 ณ ชั้น 1 ลานรอยัล พาร์ค พลาซา ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-780-1428 / 081-751-5645 (ฝ่ายกิจกรรมทางการตลาด) หรือ call Center 1285 www.paradisepark.co.th เฟซบุ๊กFacebook.com / paradiseparkfanpage ไอจี paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

พาราไดซ์ พาร์ค จัดงานฉลองตรุษจีน HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020 เสริมความเฮงรับปีหนูทอง พาราไดซ์ พาร์ค จัดงานฉลองตรุษจีน HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020 เสริมความเฮงรับปีหนูทอง พาราไดซ์ พาร์ค จัดงานฉลองตรุษจีน HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020 เสริมความเฮงรับปีหนูทอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest