ฉลองวาเลนไทน์ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โรงแรมรามา การ์เด้นส์ กรุงเทพฯ

พฤหัส ๑๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๓
ฉลองค่ำคืนวาเลนไทน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติคกับหวานใจในแบบที่คุณไม่มีวันลืม คลอเคล้าด้วยเสียงเพลงจากคู่ Duo ที่จะบรรเลงเพลงที่คุณหรือเธอโปรดปรานให้กับคู่รักทุกโต๊ะ เพลิดเพลินอาหารค่ำในแบบ Western Set Menu ที่เริ่มต้นด้วยชุดอาหารเรียกน้ำย่อย อาทิเช่น ฮันนีมูน ฟัวกราส์, แองกัสเลิฟเวอร์ทรัฟเฟิ่ล, พาราไดซ์แซลมอน ตามด้วยชุดเมนคอร์ส พิซตาชิโอครัสท์แซลมอน และ พิซตาชิโอครัสท์ แลมป์ช็อป ตบท้ายด้วยของหวานอย่างราสเบอรี่แชมเปญโฟลท์..
ฉลองวาเลนไทน์ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โรงแรมรามา การ์เด้นส์ กรุงเทพฯ

อิ่มอร่อยไปกับอาหารแล้วให้ Mixologist ของเราสปอยด้วยค็อกเทลสูตรพิเศษที่รังสรรค์เฉพาะเดือนแห่งความรักนี้ อาทิเช่น Kissme Mocktail, All for love Cocktail และ Love is Blind Cocktail ที่จะทำให้ความรักของคุณหอมหวานยิ่งขึ้น!

ให้ค่ำคืนวาเลนไทน์ของคุณพิเศษกว่าใครในราคาเพียงท่านละ 1,200 บาทสุทธิ สิทธิพิเศษ 2 ต่อ ! สำหรับท่านที่จองภายใน 31 มกราคม 2563 รับส่วนลดโปรโมชั่น 50% ทันที หรือ อยากจะสวีทต่อแบบไม่ขอกลับบ้าน ก็รับไปเลยส่วนลดห้องพักแบบดีลักซ์เหลือเพียง 2,000 บาท/คืน รวมอาหารเช้า (จากราคาปกติ 8,000 บาท) เมื่อจองโปรโมชั่นภายในวันที่ 13กุมภาพันธ์ และ ใช้เข้าพักได้จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

พบกันในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น.นี้นะคะ สอบถามและสำรองที่นั่งโทร 02 558 7888 ต่อ 10012

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4