“โปรภูมิ”สุดปลื้มซิวตั๋วลุยกอล์ฟดิ โอเพน เมเจอร์เก่าแก่ที่สุดในโลก

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๐
ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ โปรกอล์ฟวัย 26 ปีจากจันทบุรี สุดปลื้มคว้าตั๋วร่วมแข่งขันกอล์ฟ ดิ โอเพน แชมเปี้ยนชิพ เมเจอร์รายการเก่าแก่ที่สุดในโลก หลังทำผลงานจบอันดับ 6 ร่วมในการแข่งขันกอล์ฟเอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพน ที่สนามเซนโตซา กอล์ฟคลับ เซราปงคอร์ส ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา
โปรภูมิสุดปลื้มซิวตั๋วลุยกอล์ฟดิ โอเพน เมเจอร์เก่าแก่ที่สุดในโลก

โดยในการแข่งขันรอบสุดท้าย ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ 65 จากการทำ 7 เบอร์ดี้เสีย 1 โบกี้ สกอร์รวมสี่วัน 11 อันเดอร์พาร์ 273 คว้าอันดับ 6 ร่วมกับ เรียวสุเกะ คิโนชิตะ จากญี่ปุ่น พร้อมได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นรายการเมเจอร์ ดิ โอเพน แชเปี้ยนชิพ เมเจอร์รายการเก่าแก่ที่สุด ซึ่งปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 149 ที่สนามรอยัล เซนต์ จอร์จ กอล์ฟคลับ ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 16-19 กรกฎาคม

โปรกอล์ฟวัย 26 ปี กล่าวเปิดใจภายหลังว่า "รู้สึกมีความสุขมากที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นรายการเมเจอร์ ดิ โอเพน แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะเป็นเมเจอร์รายการแรกของผม" เป็นเรื่องยอดเยี่ยมจริงๆ ผมลงแข่งในสัปดาห์นี้แบบไม่มั่นใจเท่าไหร่นัก เพราะพยายามปรับปรุงแก้ไขวงสวิงตัวเองตลอดช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา แต่สัปดาห์นี้ผมเล่นได้ดี ทำให้เรียกความมั่นใจในวงสวิงของตัวเองกลับมาอีกครั้ง สนามเซนโตซา กอล์ฟคลับ เซราปงคอร์ส เป็นสนามที่ยาว ไม่เข้ากับเกมของการเล่นของผ แต่กรีนเยี่ยมและผมก็พัตต์ได้ดีด้วย ตอนนี้ผมตั้งตารอที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ลงเล่นระดับเมเจอร์ ซึ่งจะเป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุดสำหรับผม จึงรู้สึกตื่นเต้นมากกับโอกาสครั้งนี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน