“เกเตอเรด” ยืนหนึ่งด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งลุยจัดการแข่งขัน “Gatorade 5v5 Football 2020” ต่อเนื่องปีที่ 3 ส่งสุดยอดแข้งเยาวชนไทยดวลศึกฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๙
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มเกลือแร่ "เกเตอเรด" ประกาศจัดการแข่งขัน"Gatorade 5v5 Football 2020" การแข่งขันฟุตบอล 5 ต่อ 5 สำหรับเยาวชนอายุ 14 ถึง 16 ปี ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเฟ้นหาทีมสุดยอดแข้งเยาวชนไทยระดับประเทศเป็นตัวแทนบินลัดฟ้าไปแข่งขันรอบสุดท้ายกับอีก 17 ประเทศทั่วโลก ในการแข่งขัน "Gatorade UCL Final 5v5 Experience"ซึ่งจัดโดย PepsiCo Inc. ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ให้นักฟุตบอลเยาวชนไทยได้เปิดประสบการณ์ดวลแข้งกับนานาประเทศ และได้โชว์ลวดลายฝีเท้าสู่สายตาชาวโลก พร้อมชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! บัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศประจำฤดูกาล 2020 แบบติดขอบสนาม ณ เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี
เกเตอเรด ยืนหนึ่งด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งลุยจัดการแข่งขัน Gatorade 5v5 Football 2020 ต่อเนื่องปีที่ 3 ส่งสุดยอดแข้งเยาวชนไทยดวลศึกฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

นางสาวตวงพร สิริวัฒน์วิทูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด กล่าวว่า "การแข่งขัน Gatorade 5v5 ในปีที่ผ่านมา นับเป็นปีที่เกเตอเรด ประเทศไทย ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น เมื่อทีมฟุตบอลเยาวชนไทย 'บลูอาร์มี่' ได้สร้างความภาคภูมิใจและชื่อเสียงให้กับประเทศ จากการคว้าตำแหน่งรองแชมป์ในการแข่งขันกับอีก 22 ประเทศทั่วโลกใน 'Gatorade 5v5 Global Finals'มาครองได้อย่างเต็มภาคภูมิและเป็นที่ชื่นชมของเพื่อนเยาวชนนักเตะทั่วโลก

และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จและส่งเสริมความสามารถของนักฟุตบอลเยาวชนไทย ในปีนี้เราจึงกลับมาพร้อมกับการจัดการแข่งขัน'Gatorade 5v5 Football 2020' เดินหน้าสานต่อกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง และเน้นย้ำจุดแข็งความเป็นแบรนด์เครื่องดื่มเกลือแร่ระดับโลกสำหรับนักกีฬาตัวจริง โดยเราเลือกใช้กีฬาฟุตบอลมาเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงผู้บริโภคและผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้เล่นกีฬาและต้องการพลังงานจากเครื่องดื่มเกลือแร่ได้อย่างแท้จริง ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถและศักยภาพด้านฟุตบอลออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมช่วยส่งเสริมนักฟุตบอลเยาวชนไทยให้เติบโตสู่การเป็นนักฟุตบอลที่มีคุณภาพของประเทศ และสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองไปได้อีกขั้นหนึ่ง"

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน "Gatorade 5v5 Football 2020" นับเป็นประสบการณ์อันล้ำค่า ซึ่งสร้างประโยชน์ในการพัฒนาเยาวชนไทย ให้ก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลที่มีคุณภาพ ทั้งยังมาพร้อมรางวัลรวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท โดยทีมที่ชนะของแต่ละสนามในรอบคัดเลือก จะได้รับโล่ห์รางวัล และเงินรางวัล 1,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์เข้าแข่งขันต่อในระดับประเทศ ซึ่งทีมชนะเลิศเพียงหนึ่งทีมเท่านั้น ที่จะได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล30,000 บาท และเป็นตัวแทนเยาวชนไทยเข้าร่วมการแข่งขัน "Gatorade UCL Final 5v5 Experience" ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อชิงรางวัลจาก PepsiCo Inc. ที่คอบอลห้ามพลาด! นั่นคือ บัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศประจำฤดูกาล 2020 ส่วนทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 1 จะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท และทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 2 (ทั้งหมด 2 รางวัล) จะได้รับเงินรางวัลทีมละ 10,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 7 แสนบาท

"เราเชื่อมั่นว่า การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 'Gatorade 5v5' ที่เราได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง จะเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนให้กับวงการลูกหนังไทย และการแข่งขันนี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญที่เราจะยังคงเดินหน้าสานต่ออย่างไม่หยุดยั้ง" นางสาวตวงพร กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการลูกหนังไทยในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน "Gatorade 5v5 Football 2020" เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ - 9 กุมภาพันธ์ 2563 โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน ได้ทาง www.facebook.com/GatoradeThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ