ฉลองเทศกาลวันตรุษจีนด้วย อาหารโชคลาภ 8 เมนู ที่ห้องอาหารจีน ไดนาสตี้

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๒
ห้องอาหารจีน ไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกครอบครัวมาร่วมฉลองวันปีใหม่ของชาวจีนและต้อนรับปีหนูทอง พร้อมอิ่มอร่อยกับมื้อกลางวันเพื่อเฉลิมฉลองวันตรุษจีน
ฉลองเทศกาลวันตรุษจีนด้วย อาหารโชคลาภ 8 เมนู ที่ห้องอาหารจีน ไดนาสตี้

เทศกาลตรุษจีนถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่มีความสำคัญมากสำหรับชาวจีน เนื่องจากเป็นวันปีใหม่ของชาวจีนโดยถือว่าเป็นวันมงคลในการเริ่มต้นใหม่ให้กับชีวิต เป็นการฉลองเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ ผู้คนส่วนใหญ่จะเริ่มซื้อเสื้อผ้าใหม่ จัดบ้านใหม่ เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ซึ่งก็คือ วันจ่าย วันไหว้ และวันเที่ยวนั่นเอง โดย ห้องอาหารจีน ไดนาสตี้ ได้จัดเมนูพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองวันตรุษจีน ด้วยอาหารโชคลาภ 8 เมนู นอกจากนี้ถ้าหมุน เลข 8 ให้เป็นด้านขวางแล้ว จะมีสัญลักษณ์เหมือน ∞ (Infinity) หมายความว่าไม่มีที่สิ้นสุด แปลว่ายิ่งรวยอย่างไม่สิ้นสุดนั่นเอง เพื่อเสริมสิริมงคล โดย เชฟกัม ลัม ฮิง หัวหน้าเชฟชาวฮ่องกง ได้รังสรรค์เมนูอาหารออกมา 8 เมนู อาทิเช่น เนื้อแพะตุ๋นหม้อดิน, สลัดกุ้งมังกร, เนื้อฮ่องกงผัดซอสสาเต๊ะ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเมนูที่ขาดไปไม่ได้คือเป็ดปักกิ่ง คุณภาพดี เนื้อแน่น เมนูยอดนิยมที่คนรักอาหารจีนชื่นชอบ เป็ดตัวโต หนังกรอบ เสิร์ฟพร้อมกับแป้งและเครื่องเคียง ทานคู่กับน้ำจิ้มรสหวาน ส่วนเนื้อเป็ดสามารถนำไปปรุงอาหารได้หนึ่งรายการ โดยเชฟได้คัดสรรมาด้วยความใส่ใจและพิถีพิถัน ให้ท่านได้อร่อยคุ้มในราคาเริ่มต้นเพียง 350 ++ ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 มีนาคม 2563 เท่านั้น

ตรุษจีนปีนี้เชิญทุกท่านมาฉลองต้อนรับปีใหม่จีนด้วยการเริ่มต้นอาหารมงคล ที่ถือว่าเป็นอาหารแห่งความโชคดี ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ห้องอาหารจีน ไดนาสตี้ ตั้งอยู่ที่ชั้น M โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 – 541 – 1234 ต่อ4272, 4262, 4151 หรือ อีเมล์ [email protected]

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

เปิดบริการทุกวัน: มื้อกลางวันตั้งแต่ เวลา 11.30 – 14.30 น. และ มื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4