อบอวลความโรแมนติกในวันวาเลนไทน์และตลอดเดือนแห่งความรัก ที่โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๐
จูงมือคนรักมาฉลองวันวาเลนไทน์ปีนี้ และเติมความหวานตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติก ที่โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล
อบอวลความโรแมนติกในวันวาเลนไทน์และตลอดเดือนแห่งความรัก ที่โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ (The Rain Tree Cafe) เนรมิตทุกค่ำคืนวันศุกร์เป็น "คืนของคู่รัก" (Lovers' Night) โดยจัดบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำ ราคา 1,900++ บาท ในวันศุกร์ที่ 7, 21 และ 28 กุมภาพันธ์ ห้องอาหารให้บริการเครื่องดื่มพรีเมียมโดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 800++ บาท ต่อคู่ พร้อมรับ ซีฟู้ดแพลตเตอร์ หรืออาหารทะเลรวมเสิร์ฟถึงโต๊ะ และของขวัญที่ระลึกสำหรับคู่รัก

วันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ สุดสัปดาห์วาเลนไทน์ อิ่มเอมไปกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดพิเศษ มีไฮไลต์ที่ล้อปสเตอร์ และเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์แบบไม่อั้น ในราคา 2,400++ บาท ต่อท่าน และ 1,200++ บาทสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี นอกจากนั้น ห้องอาหารยังเตรียมดอกกุหลาบไว้สำหรับสุภาพสตรีทุกท่าน และช็อกโกแลตรูปหัวใจสำหรับทุกคู่รัก

ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก (The Allium Bangkok) พร้อมเสิร์ฟเซ็ตอาหารค่ำ ในคืนวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ ในราคา 8,988++ ต่อ 2 ท่าน รวมเครื่องดื่มพรีเมียม ห้องอาหารให้บริการอาหารที่เสิร์ฟคู่กับไวน์ ในราคา 11,988++ บาท ต่อ 2 ท่าน

มื้อค่ำใต้แสงดาว ที่ เดอะ วิว (The View) ริมสระน้ำบนชั้น 4 ของโรงแรมฯ พร้อมชมทิวทัศน์ที่งดงามของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน จัดขึ้นพิเศษสำหรับคู่รักเพียง 2 คู่ ในวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์เท่านั้น ในราคา 38,888++ บาท ต่อ 2 ท่าน ประกอบด้วยเซ็ตเมนูจากห้องอาหาร ดิ อัลเลียม พร้อมไวน์ที่เสิร์ฟคู่กับอาหาร และแชมเปญโรเซ่ 1 ขวด ในบรรยากาศแสนหวานที่เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงจากนักดนตรีที่จะมาบรรเลงให้คู่รักแบบเป็นส่วนตัวตลอดมื้ออาหาร จากนั้นเข้าพักหนึ่งคืนในห้องพักแบบเพรสทีจ (Prestige Room) และรับประทานอาหารเช้าในห้องพัก นอกจากนั้น ยังมีบริการรถลิมูซีนรับ-ส่ง ระหว่างที่พักและโรงแรมอีกด้วย

เดอะ เบเกอรี่ (The Bakery) ให้บริการชุดน้ำชายามบ่ายในธีมวาเลนไทน์สีสันสดใส ระหว่างเวลา 14.00-17.00 น. ทุกวัน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ในราคา 1,200++ บาทต่อเซ็ต และราคา 1,688++ บาท รวมสปาร์กกลิ้งโรเซ่ 2 แก้ว และพิเศษสำหรับเดือนแห่งความรัก เดอะ เบเกอรี่ ยังมีเค้ก มาการูน ช็อกโกแลต และคุ้กกี้ ในธีมวาเลนไทน์สำหรับซื้อกลับบ้านอีกด้วย

เตอะ กลาสซ์ บาร์ (The Glaz Bar) นำเสนอค็อกเทลและม็อกเทลสุดพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ 6 ชนิด ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

สมาชิก ดิ แอทธินี คลับ, แมริออท คลับ และ แมริออท บอนวอย รับส่วนลดตามที่กำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 650 8800 อีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.marriott.com/hotels/travel/bkkla-the-athenee-

hotel-a-luxury-collection-hotel-Bangkok/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4