อาหารเมดิเตอร์เรเนียนรสเลิศและช็อคโกแลตบาร์เครื่องดื่มแนวใหม่ ณ ห้องอาหารลีลาวดี โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพ

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๑
ห้องอาหารลีลาวดีถือเป็นห้องอาหารหลักของโรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพ โดยใช้ชื่อลีลาวดีเพื่อให้สอดคล้องกันกับต้นลีลาวดีซึ่งเป็นต้นไม้หลักและสัญลักษณ์ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าโรงแรม เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายสบายตา ห้องอาหารลีลาวดีจึงใช้โทนสีขาวเป็นหลักและรายล้อมไปด้วยต้นไม้และกระจกรอบด้าน ซึ่งเป็นสร้างบรรยากาศที่เรียบง่ายและอบอุ่น โดยเมนูจะเน้นไปทางอาหารโซนเมดิเตอร์เรเนียน นอกจากนี้ยังมีให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติด้วย โดยเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
อาหารเมดิเตอร์เรเนียนรสเลิศและช็อคโกแลตบาร์เครื่องดื่มแนวใหม่ ณ ห้องอาหารลีลาวดี โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพ

Chocolate Bar (ช็อกโกแลต บาร์) ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ในส่วนของเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นคอนเซปที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร โดยรวบรวมเครื่องดื่มช็อกโกแลตเข้มข้นผสมผสานกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (หรือม็อคเทล)โดยใช้ช็อกโกแลตแท้นำเข้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ผ่านกระบวนการคิดค้น ทดลอง เพื่อให้แน่ใจว่าทุกเมนูมีความพิเศษโดดเด่นและมีรสชาติพิเศษเฉพาะตัว แต่ยังคงไว้ซึ่งรสและกลิ่นทั้งของช็อกโกแลตแท้ๆและส่วนผสมต่างๆได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถเลือกความเข้มข้นของช็อกโกแลตได้ตั้งแต่ 70% 80% หรือ 90% และสามารถเลือกเป็นเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นได้อีกด้วย ด้วยรสสัมผัสที่ค่อนข้างเข้มข้นกลมกล่อมอันเป็นเอกลักษณ์ของช็อกโกแลตบาร์นี้ จึงเหมาะที่จะดื่มหลังจากรับประทานอาหารจานหลักหรือเหมาะที่จะแทนขนมหวานเพื่อเป็นการปิดท้ายมื้ออาหารที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติม

ชื่อ: โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพ

ห้องอาหาร: ห้องอาหารลีลาวดี

เบอร์โทรศัพท์: 02 119 3100

เฟสบุ๊ก: https://www.facebook.com/movenpickBKK/

ไอจี: https://www.instagram.com/movenpickbangkok/

อาหารเมดิเตอร์เรเนียนรสเลิศและช็อคโกแลตบาร์เครื่องดื่มแนวใหม่ ณ ห้องอาหารลีลาวดี โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพ อาหารเมดิเตอร์เรเนียนรสเลิศและช็อคโกแลตบาร์เครื่องดื่มแนวใหม่ ณ ห้องอาหารลีลาวดี โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพ อาหารเมดิเตอร์เรเนียนรสเลิศและช็อคโกแลตบาร์เครื่องดื่มแนวใหม่ ณ ห้องอาหารลีลาวดี โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา