ตลาดสี่มุมเมือง จัดงาน“ตรุษจีน สี่มุมเมือง 2563” จับจ่าย ไหว้ ชิม ช้อป กระตุ้นการบริโภค

พุธ ๒๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๗
เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2563 ที่บริเวณลานพุทธสถาน ตลาดสี่มุมเมืองยุคใหม่ ตลาดกลางค้าส่งผักใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิด งาน"ตรุษจีน สี่มุมเมือง 2563" จับจ่ายไหว้ ชิม ช็อป โดยมี นายทรงกลด พุฒิกมลกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารตลาด ตลาดสี่มุมเมือง นางชไมพร ขวัญทอง พาณิชย์จังหวัดปทุมธานี นายพงษ์เทพ รุ่งเรือง พัฒนาการจังหวัดปทุมธานี หัวหน้าส่วนราชการ และผู้บริหารตลาดกลุ่มภาคีเครือข่ายตลาดสดน่าซื้อ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงาน ซึ่งคาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายให้ผู้ค้าในเทศกาลตรุษจีนนี้ ได้อย่างแน่นอน.
ตลาดสี่มุมเมือง จัดงานตรุษจีน สี่มุมเมือง 2563 จับจ่าย ไหว้ ชิม ช้อป กระตุ้นการบริโภค

ตลาดสี่มุมเมือง ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย เครือข่ายธุรกิจบิสคลับปทุมธานี และภาคีเครือข่ายตลาดสดน่าซื้อ ได้ร่วมบูรณาการกันจัดกิจกรรมส่งเสริมด้านการตลาด เชื่อมโยงการค้า สนับสนุนกระตุ้นการบริโภค ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เทศกาลสำคัญที่ใกล้จะมาถึง โดยใช้งบประมาณจากการบริหารงานของเครือข่ายธุรกิจบิสคลับและการสนับสนุนจากตลาดสี่มุมเมือง

จังหวัดปทุมธานี เป็นเมืองตลาด เป็นแหล่งการค้า มีศูนย์กระจายสินค้าและตลาดกลางที่สำคัญ เป็นศูนย์กลางการซื้อขายสินค้านานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเกษตร อาหารสด อาหารแปรรูป ผัก ผลไม้ และสินค้าอื่นๆ และตลาดค้าส่งที่สำคัญ เช่น ตลาดสี่มุมเมือง ตลาดไท ตลาดไอยรา ตลาดรังสิต นอกจากนั้นยังมีตลาดสดน่าซื้ออีกมากกว่า 25 แห่ง

ในครั้งนี้ เป็นการร่วมมือกันระหว่าง ร้านค้า ผู้ประกอบการ เครือข่ายธรุกิจบิสคลับ และตลาดสี่มุมเมืองยุคใหม่ ตลาดกลางค้าส่งผักใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน จัดกิจกรรมนี้ขึ้น ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ภายใต้ชื่องาน "ตรุษจีน สี่มุมเมือง 2563" จับจ่าย ไหว้ ชิม ช็อป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดและรายได้ให้กับสินค้าและบริการจังหวัดปทุมธานี เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากชุมชน สร้างความเข้มแข็งให้แก่ชุมชนและกระตุ้นการบริโภค การจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคพร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานของตลาดกลางของจังหวัด

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบการพัฒนาตลาด "ตลาดสี่มุมเมืองยุคใหม่" ที่ได้ทุ่มทุนมากกว่า 3,000 ล้านบาท พัฒนาเป็นศูนย์กลางค้าส่งผัก-ผลไม้ อันดับต้นของประเทศวางอันดับธุรกิจสู่ตลาดค้าส่งผักใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โชว์จุดเด่น ตลาดใหม่พัฒนาให้ยิ่งใหญ่ ทันสมัยกว่าเดิม ยกระดับการบริการขยายพื้นที่การค้าและรีโนเวทตลาดรวมกว่า 350 ไร่ พร้อมวางระบบสาธารณูปโภคยุคใหม่ที่ทันสมัย เพื่อรองรับการซื้อขายสินค้าเกษตรคุณภาพสินค้าครบถ้วน หลากหลายได้มาตรฐานสากล เพิ่มความมั่นใจบริการขยายที่จอดผู้ซื้อเพิ่มขึ้น 3 เท่า รองรับยุคThailand 4.0 พัฒนาการค้าด้วยระบบ E-Payment สร้างทางเลือกใหม่สะดวกซื้อ สะดวกขายสินค้าเกษตรไทยขับเคลื่อนเศรษฐกิจเพื่อความยั่งยืนของประเทศไทย

ตลอดระยะเวลามากกว่า 37 ปีที่ผ่านมา ตลาดสี่มุมเมือง ยังคงครองความเป็นผู้นำศูนย์กลางกระจายสินค้าในกลุ่มผักอันดับ 1 ของประเทศ ด้วยปริมาณผลผลิตรวมมากกว่า 7,000 -8,000 ตัน/วัน เฉพาะปริมาณผักที่เข้าสู่ตลาดในแต่ละวันมีมากถึง 4,000-5,000 ตัน จำนวนรถผู้ซื้อ-ผู้ขาย ที่หมุนเวียนเข้ามาใช้บริการภายในตลาดมากว่า 10,000 คัน/วัน

ตลาดสี่มุมเมือง จัดงานตรุษจีน สี่มุมเมือง 2563 จับจ่าย ไหว้ ชิม ช้อป กระตุ้นการบริโภค ตลาดสี่มุมเมือง จัดงานตรุษจีน สี่มุมเมือง 2563 จับจ่าย ไหว้ ชิม ช้อป กระตุ้นการบริโภค ตลาดสี่มุมเมือง จัดงานตรุษจีน สี่มุมเมือง 2563 จับจ่าย ไหว้ ชิม ช้อป กระตุ้นการบริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา