โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เปิดปฐมบทความรักกับห้องบอลรูมแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

พุธ ๒๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๓
"รวยรุ่มรสนิยม เหนือกาลเวลา
โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เปิดปฐมบทความรักกับห้องบอลรูมแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เรืองรองรักปรารถนา โชติช่วง

เจิดจรัสดั่งสวรรค์สร้าง ประณีต งดงาม

ดุจฝันดั่งใจนาม คาเพลลา กรุงเทพ"

ปฐมบทเรื่องราวความรักอันงดงาม สอดผสานกับสุนทรียภาพเหนือกาลเวลา จะได้รับการจดบันทึกลงบน "ถนนเจริญกรุง" ก้าวสู่การเริ่มต้นทศวรรษใหม่ไปพร้อมกับเรื่องราวของสายน้ำแห่งวัฒนธรรม "แม่น้ำเจ้าพระยา" ที่หล่อเลี้ยงวิถีชีวิตของชาวไทยและชุมชนริมน้ำมาช้านาน

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ร่วมเนรมิตความทรงจำอันทรงคุณค่า เปิดประตู "ห้องบอลรูม" วิวแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ มอบประสบการณ์และบริการจัดเลี้ยงที่ดีเลิศ สร้างสรรค์พีธีหมั้น งานวิวาห์ ตลอดจนงานเฉลิมฉลองที่สวยสง่าและทรงคุณค่าแก่คู่รัก เพื่อเริ่มต้นบทบาทใหม่ของการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

"สรรค์สร้างความประทับใจพึงจดจำ ดื่มด่ำวัฒนธรรมประเพณี"

Crafted Moments, Steeped in Tradition.

ติดต่อฝ่ายขายเพื่อทำการนัดหมายหรือสอบถามรายละเอียดการจัดงานเลี้ยงและงานแต่งงานได้ที่ อีเมล์ [email protected] โทร. 020983888 (สงวนสิทธิ์เปิดให้เข้าชมแก่คู่รักและผู้ที่ทำการนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น) หรือติดตามข่าวสารและสำรองห้องพักโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพได้ที่ www.capellabangkok.com

เกี่ยวกับโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โรงแรมบูติคหรูตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุงริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดให้บริการห้องพักดีไซน์ร่วมสมัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวน 101 ห้อง ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทที่มองเห็นวิวแม่น้ำในมุมมองแบบพาโนรามาจากระเบียงห้องพักทุกห้อง มีวิลล่าจำนวน 7 หลังที่รายล้อมด้วยสวนสวย ร่มรื่นจากร่มเงาของต้นไม้น้อยใหญ่พร้อมด้วยศาลาและสระจากุซซี่ส่วนตัวเพื่อความผ่อนคลายแบบเหนือระดับ ภายในโรงแรมฯ รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ครบครัน อาทิ ร้านอาหารไทย "พระนคร" ร้านอาหารฝรั่งเศสที่ได้รับการบริหารจัดการโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ 3 ดาว "โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค" ซาลอนและบาร์ขนมหวานที่ให้บริการคู่กับเครื่องดื่มและซิกเนเจอร์ค็อกเทล "สเตลลา" โถงล็อบบี้ที่ให้บริการชุดน้ำชาและขนมยามบ่าย "ที เลานจ์" สปาและความงาม "ออริกา เวลเนส" สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ และสนามหญ้าริมน้ำสำหรับการจัดงานกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมีบริการเรือรับ-ส่ง และผู้ช่วยส่วนตัว "คาเพลลา คัลเจอร์ลิสต์" ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่านตลอดการเข้าพัก www.capellabangkok.com

เกี่ยวกับเครือโรงแรมคาเพลลา

เครือโรงแรมคาเพลลา มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ และมีสำนักงานสาขาในประเทศจีน ทวีปยุโรป และประเทศสหรัฐอเมริกา ให้บริการบริหารจัดการโรงแรมระดับโลก ภายใต้แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่นสองแบรนด์ ได้แก่ "คาเพลลา" (Capella Hotels and Resorts) แบรนด์โรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์ ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เหมาะสำหรับนักเดินทางที่มองหาบริการที่ดีเลิศและผู้ที่หลงใหลในการเข้าพักกับแบรนด์โรงแรมที่ให้ความสำคัญและใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของผู้เข้าพักอย่างเป็นส่วนตัว ปัจจุบันมีโรงแรมตั้งอยู่ในเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของโลก ได้แก่ ดึสเซลดอร์ฟ (Duesseldorf) เซียงไฮ้ (Shanghai) สิงคโปร์ (Singapore) ซานย่า (Sanya) และอูบุด (Ubud) และในอนาคตจะเปิดให้บริการที่กรุงเทพฯ (Bangkok) มัลดีฟส์ (Maldives) และซิดนีย์ (Sydney)

"โซลิส" (Solis Hotels and Resorts) แบรนด์ที่รวบรวมคอลเลกชั่นรีสอร์ท โรงแรม และเรสซิเดนซ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ออกแบบมาสำหรับนักเดินทางและนักวางแผนการประชุม ตลอดจนผู้ที่กำลังมองหาทำเลที่สะดวกสบายใจกลางเมือง สามารถมอบประสบการณ์ทางด้านอาหารเลิศรส และบริการสปาระดับโลก ปัจจุบันมีโรงแรมตั้งอยู่ใน ดอนิกอล (Donegal) ไอร์แลนด์ (Ireland) นานจิง (Nanjing) ประเทศจีน และแอตแลนต้า (Atlanta) สหรัฐอเมริกา และในอนาคตจะเปิดให้บริการที่บาลี (Bali) และกวางโจว (Guangzhou) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.capellahotelgroup.com

เกี่ยวกับเจ้าพระยา เอสเตท

โครงการเจ้าพระยา เอสเตท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 35-2-68 ไร่ บริเวณริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มีพื้นที่ติดริมแม่น้ำรวมความยาวทั้งสิ้น 350 เมตร นับเป็นพื้นที่ริมน้ำที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ มีมูลค่าโครงการกว่า 32,000 ล้านบาท ภายในพื้นที่มีโครงการที่อยู่อาศัยและโรงแรมหรูระดับเวิลด์คลาสรวม 3 แห่ง ประกอบด้วย โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ, โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา และโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เริ่มดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่ช่วงไตรมาสที่ 3 ปี 2557 คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2 ปี 2563 ภาพรวมของโครงการออกแบบโดยฮามิลตันส์ อินเตอร์เนชั่นแนล โดยมีบริษัท เทวนันท์ สถาปนิก จำกัด รับผิดชอบการออกแบบด้านสถาปัตยกรรม และบาโม่ อิงค์ ดูแลด้านการออกแบบภายใน ร่วมกับ บริษัท พี ไอ เอ อินทีเรีย จำกัด ในขณะที่ บริษัท พี แลนด์สเคป จำกัด รับผิดชอบด้านการออกแบบภูมิสถาปัตย์ ดูรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการเจ้าพระยา เอสเตท เพิ่มเติมได้ที่ www.chaophrayaestate.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้