Dek ไอที และบริหาร ม.ศรีปทุม ชลบุรี สุดยอด คว้า 4 รางวัล จากโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมไทย (Me Thai Contest 2019)

ศุกร์ ๒๔ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๙
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ และคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี คว้า 4 รางวัลจากโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมไทย ในหัวข้อ "จิตอาสา สืบสาน รักษา และต่อยอด การทำความดีเพื่อแผ่นดิน"และค่านิยมไทย 12 ประการ การแข่งขันในครั้งนี้ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ คว้ารางวัล Popular Voteประเภทสื่อดิจิทัล และคณะบริหารธุรกิจ คว้า 3 รางวัล ได้แก่ รางวัล Best of the best ประเภทโครงการต้นแบบ ทีม มิโดะริยาเนะ ได้รับถ้วยรางวัลจากนายกรัฐมนตรี , รางวัล ขวัญใจมหาชน ทีม Spuc Dek บริหาร และรางวัลระดับดีเด่น ทีม Spuc Dek บริหาร
Dek ไอที และบริหาร ม.ศรีปทุม ชลบุรี สุดยอด คว้า 4 รางวัล จากโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมไทย (Me Thai Contest 2019)

การจัดกิจกรรมโครงการต้นแบบส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมไทย 12 ประการนำไปสู่การปฏิบัติ และการสร้างสื่อดิจิทัล เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา บุคคลทั่วไปได้ตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และวัฒนธรรมไทย รวมทั้งเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้ศึกษารวบรวมองค์ความรู้ในสังคมไทยและประมวลผลเผยแพร่ต่อสาธารณะในรูปแบบของโครงการกิจกรรมและสื่อดิจิทัล ซึ่งจะเป็นประโยชน์และสามารถใช้ในการรณรงค์ให้บุคคลทั่วไปทราบถึงความสำคัญของการร่วมสร้างชุมชน ภายใต้แนวคิด "จิตอาสา สืบสาน รักษา และต่อยอดการทำดีเพื่อแผ่นดิน" แห่งความสามัคคีและมีคุณธรรมเพื่อถวายแด่พ่อของแผ่นดิน และนำไปสู่การพัฒนาสังคมไทยให้เข้มแข็งและยั่งยืนต่อไป สถาบันและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 13 สถาบัน ได้แก่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ มหาวิทยาลัยธนบุรี สมาคมสถานการณ์จำลองและเกมเพื่อการเรียนรู้แห่งประเทศไทยมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา สมาคมอีเลิร์นนิ่งแห่งประเทศไทย สำนักงานวิจัยและพัฒนาทางทหารกองทัพบก มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยศิลปากร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ตระหนักถึงความสำคัญและการดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อพัฒนาให้เยาวชนเติบโตเป็นบุคคลที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถอยู่ร่วมกันในสังคมได้อย่างมีความสุข ประกอบกับนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน มีความรัก ความสามัคคี มีคุณธรรมจริยธรรมและค่านิยมไทย ส่งเสริมให้ประชาชนใช้ชีวิตในสังคมอย่างมีความสุข ได้เรียนรู้การดำเนินชีวิตของคนในบุคคลที่เป็นต้นแบบของชาติ รวมทั้งประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมประเพณีที่สืบทอดต่อกันมาทำให้เกิดความรัก ความภาคภูมิใจ และร่วมกันรักษาสิ่งที่ดีงามในชาติของตนให้คงอยู่ตลอดไป ณ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ วันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2562

Dek ไอที และบริหาร ม.ศรีปทุม ชลบุรี สุดยอด คว้า 4 รางวัล จากโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมไทย (Me Thai Contest 2019)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น