เอ.พี. ฮอนด้าเผยรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบกิจกรรมในโครงการ “สังคมหัวแข็ง” ปี 4

จันทร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๕
เมื่อวันที่ 23-24 มกราคม ที่ผ่านมา ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร, คุณนิภา พานน้อย ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมพลานามัยนักเรียน สำนักงานการศึกษาขึ้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ คุณอรุณรัตน์ วัฒนผลิน ผู้จัดการโครงการความปลอดภัยทางถนน องค์การช่วยเหลือเด็กประจำประเทศไทย (Save the Children Thailand) ได้ร่วมคัดเลือกผลงานผู้ผ่านเข้ารอบในกิจกรรมภายใต้โครงการ สังคมหัวแข็งปีที่ 4 ประกอบด้วยกิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสี "วาดฝันไว้ในหมวกกันน็อก" ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเยาวชนทั่วประเทศ และกิจกรรมการประกวดแผนการรณรงค์การสวมหมวกกันน็อก "โรงเรียนหัวแข็ง" ที่คณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนทั่วประเทศได้ร่วมส่งแผนงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยผู้สมัครสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกในรอบแรกนี้ได้ที่ www.facebook.com/aphondahelmetproject และ www.aphonda.co.th/HelmetProject
เอ.พี. ฮอนด้าเผยรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบกิจกรรมในโครงการ สังคมหัวแข็ง ปี 4

ทั้งนี้ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก จะลงทำการแข่งขันในระดับภูมิภาคใน 4 จังหวัดใหญ่ โดยมีกิจกรรมสุดพิเศษมากมายให้ผู้เข้าร่วมได้สนุกกัน และยังมีศิลปินชื่อดังมาร่วมสร้างความสุขด้วย อาทิ เสนาหอย และโก๊ะตี๋ ตามกำหนดการดังต่อไปนี้

ภาคใต้

- อา. 9 ก.พ. 63

- ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา

- นครศรีธรรมราช

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

- ส. 15 ก.พ. 63

- ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา

- ขอนแก่น

ภาคเหนือ

- อา. 23 ก.พ. 63

- ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา

- พิษณุโลก

ภาคกลาง

- อา. 8 มี.ค. 63

- ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต

- นนทบุรี

สำหรับโครงการสังคมหัวแข็ง เริ่มต้นขึ้นโดย เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ.2559 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้คนไทยหันมาใส่หมวกกันน็อกทุกครั้งที่ขับขี่หรือซ้อนรถจักรยานยนต์ ภายใต้กฎเหล็ก 3 ข้อ "ขี่ซ้อนเราใส่ ใกล้ไกลเราใส่ ใครไม่ใส่เราไม่ยอม และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชนจนถึงปัจจุบัน

เอ.พี. ฮอนด้าเผยรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบกิจกรรมในโครงการ สังคมหัวแข็ง ปี 4 เอ.พี. ฮอนด้าเผยรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบกิจกรรมในโครงการ สังคมหัวแข็ง ปี 4 เอ.พี. ฮอนด้าเผยรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบกิจกรรมในโครงการ สังคมหัวแข็ง ปี 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้