ต้อนรับปีหนูทอง ตามสไตล์สายอาร์ต เมกาบางนา ชวนชมงานศิลปะจัดวาง “เดอะ เจอร์นี่ ออฟ เม้าส์” งานดีไซน์รูปหนูจากสุดยอดไอเดียโดย 20 ศิลปิน ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

จันทร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๗
ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก ต้อนรับปีหนู 2563 สุดสร้างสรรค์ จัดงานศิลปะจัดวาง ในชื่อว่า "เดอะ เจอร์นี่ ออฟ เม้าส์" (The Journey of Mouse) เพื่อแสดงผลงานการดีไซน์รูปหนูโดย 20 ศิลปินสุดแนวของไทย ที่นำเสนอและถ่ายทอดเรื่องราวของปีหนูตามจินตนาการ พร้อมสร้างสรรค์งานด้วยนลายเส้นตามสไตล์ของแต่ละศิลปิน โดยงานศิลปะจัดวาง 'เดอะ เจอร์นี่ ออฟ เม้าส์' จะจัดแสดงตามโซนต่างๆ รอบศูนย์การค้าฯ อาทิ โซนเมกา พลาซ่า, เมกา พาร์ค, เมกา ฟู้ดวอล์ค และ สกาย วอล์ค ของศูนย์การค้าเมกาบางนา ตลอดปี 2563 นี้
ต้อนรับปีหนูทอง ตามสไตล์สายอาร์ต เมกาบางนา ชวนชมงานศิลปะจัดวาง เดอะ เจอร์นี่ ออฟ เม้าส์ งานดีไซน์รูปหนูจากสุดยอดไอเดียโดย 20 ศิลปิน ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

สิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า "งานศิลปะจัดวาง 'เดอะ เจอร์นี่ ออฟ เม้าส์' จัดขึ้นเพื่อต้อนรับปีหนู 2563 ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้าได้มาชื่นชมไอเดียสร้างสรรค์ซึ่งเป็นผลงานของศิลปินไทย พร้อมเก็บภาพความประทับใจกับงานศิลปะ โดยเรียนเชิญศิลปินจำนวน 20 ท่านมาร่วมนำเสนอผลงานในครั้งนี้ ซึ่งผลงานจะแบ่งออกเป็น 3 คาแรกเตอร์ คือ พ่อ แม่ และลูก เพื่อสะท้อนถึงแนวความคิดของศูนย์การค้าเมกาบางนา ที่เป็น Meeting Place สำหรับครอบครัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุก

เจเนอเรชั่น นอกจากนี้ เรายังได้นำลวดลายของศิลปินบางท่าน มาจัดทำเป็นสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ อาทิ ชุดแก้วน้ำ จานรองแก้ว ชุดจาน และถุงผ้า เพื่อให้ลูกค้าแลกรับไปเป็นของที่ระลึกอีกด้วย"

โดยงานศิลปะจัดวาง 'เดอะ เจอร์นี่ ออฟ เม้าส์' ได้สร้างสรรค์ขึ้นจากจินตนาการของ 20 ศิลปินที่นำเสนอปีหนูในมุมมองที่แตกต่างกัน อาทิ

- 'Art therapy from love relationship' โดย จิตตกานต์ (ยายเพิ้ง) และ ธณัฐ สุววรณภัฏ (นายพราน) สองพี่น้องยายเพิ้งกับนายพราน (เด็กออทิสติก) โดยนายพรานเป็นคนเขียนรูปสัตว์ทั้งหมดในรูปแบบของศิลปะเด็ก และมีพี่สาวคอยช่วยเรียบเรียงองค์ประกอบ ภายใต้แนวคิดศิลปะบำบัดจากสัมพันธภาพแห่งความรัก

- 'พ่อหนูและปิ๊กนิกอันแสนอบอุ่น' โดย ปิยศักดิ์ เขียวสะอาด หรือ MAUY ศิลปินไทยที่มีผลงานนำเสนอในต่างประเทศมากมาย โดยงานครั้งนี้สื่อถึงพ่อหนู ผู้นำที่แข็งแกร่ง แต่ก็มีความอ่อนโยนพร้อมที่จะให้เวลา และความอบอุ่นแก่ครอบครัว

- แม่หนูสีชมพู โดย ปิยนาฏ ต้นมาลี หรือ กะปิ เจ้าของลายเซ็นและคาแรกเตอร์สุดซ่า ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีชมพูที่ตนเองชื่นชอบเป็นพิเศษ บ่งบอกถึงความสดใส น่ารัก เข้าถึงง่าย พร้อมแต่งด้วยกลิตเตอร์ที่มีความวิบวับหมายถึงการเปล่งประกาย เฉิดฉาย ต้อนรับปีใหม่ให้ปีหนูนี้เป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ด้วยความสดใส ซาบซ่า ร่าเริง

- ก้องศักดิ์ พูนผลวัฒนาภรณ์ ที่สร้างสรรค์ประติมากรรมหนู โดยให้มองได้เป็นทั้งหยดน้ำ หรือก้อนเมฆที่มีขา แล้วเพนท์ด้วยสีสเปรย์ และสีอะคริลิค ในโทนสีสดใส สนุก เพื่อเฉลิมฉลองสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีหนูนี้

- จิตติ จำเนียรไวย หรือ JITTIROBOT ที่นำไอศครีมหลากสีสัน มีทั้งความแข็ง ความนุ่ม และเป็นของเหลวได้ในเวลาเดียวกัน มาเป็นหลักในการสร้างผลงานเพื่อเปรียบเทียบลักษณะของคน ที่มีทั้งแข็งกร้าว อ่อนโยน การไหลละลายของไอศครีมสีต่างๆ ที่สุดท้ายต้องมาผสมรวมกัน เหมือนกับการอยู่ร่วมกันในสังคม ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และเราควรทำความเข้าใจ เพื่อจะได้มองเห็นความแตกต่างทั้งในตนเองและผู้อื่น

- ลันมิตา พานสุวรรณ หรือ Fridadaugh ที่ถ่ายทอดผลงานออกมาเป็นหนูขี่หลังแมว เดินทางอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม สื่อว่าแม้ทั้งมีความแตกต่าง แต่ก็มีความสัมพันธ์อันดีต่อกันได้ ด้วยความรักและความเห็นอกเห็นใจที่มีต่อกัน และจะอยู่ร่วมกันอย่างเสรี สงบ และมีความสุข

สายอาร์ตห้ามพลาด!!! ร่วมค้นพบจินตนาการและสไตล์ของประติมากรรมหนู เพื่อต้อนรับปีหนูของเหล่า 20 ศิลปินในงานศิลปะจัดวาง "เดอะ เจอร์นี่ ออฟ เม้าส์" (The Journey of Mouse) จัดแสดงที่โซนเมกา พลาซ่า, เมกา พาร์ค, เมกา ฟู้ดวอล์ค และ สกาย วอล์ค ของศูนย์การค้าเมกาบางนา ตลอดปี 2563 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com

ต้อนรับปีหนูทอง ตามสไตล์สายอาร์ต เมกาบางนา ชวนชมงานศิลปะจัดวาง เดอะ เจอร์นี่ ออฟ เม้าส์ งานดีไซน์รูปหนูจากสุดยอดไอเดียโดย 20 ศิลปิน ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ต้อนรับปีหนูทอง ตามสไตล์สายอาร์ต เมกาบางนา ชวนชมงานศิลปะจัดวาง เดอะ เจอร์นี่ ออฟ เม้าส์ งานดีไซน์รูปหนูจากสุดยอดไอเดียโดย 20 ศิลปิน ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ต้อนรับปีหนูทอง ตามสไตล์สายอาร์ต เมกาบางนา ชวนชมงานศิลปะจัดวาง เดอะ เจอร์นี่ ออฟ เม้าส์ งานดีไซน์รูปหนูจากสุดยอดไอเดียโดย 20 ศิลปิน ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้