กลุ่มศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานในกลุ่มแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เตรียมพร้อมมาตรการคุมเข้ม เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้ใช้บริการ ผู้เช่า และพนักงานในกลุ่ม

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๒
แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น คุมเข้มเตรียมความพร้อมรับมือด้วยมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด โดยได้มอบหมายให้ทุกศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานในกลุ่ม ประกอบด้วยโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์, ศูนย์การค้าเกทเวย์ (สาขา เอกมัย และ บางซื่อ), ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ (สาขา ประตูน้ำ, งามวงศ์วาน และเชียงใหม่), ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว, ศูนย์การค้าโอพี เพลส, โครงการตะวันนา บางกะปิ และอาคารสำนักงาน (เอ็มไพร์ ทาวเวอร์, แอทธินี ทาวเวอร์, อาคาร 208 วายเลส โร้ด และอินเตอร์ลิงค์ ทาวเวอร์) ดำเนินมาตรการในการดูแลและป้องกันโรคอย่างเข้มงวดในจุดสำคัญที่มีโอกาสเกิดการสัมผัสและเสี่ยงต่อการติดต่อ โดยได้มอบหมายให้ทุกศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานในเครือฯ ให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามอย่างจริงจังตามมาตรการต่างๆ เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้ใช้บริการ ผู้เช่า และพนักงานในกลุ่ม ดังต่อไปนี้
กลุ่มศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานในกลุ่มแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เตรียมพร้อมมาตรการคุมเข้ม เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้ใช้บริการ ผู้เช่า และพนักงานในกลุ่ม

1. จัดให้มีจุดบริการเจลล้างมือในจุดหลักๆ ทั่วศูนย์ฯ และอาคารสำนักงาน โดยเฉพาะบริเวณทางเข้า-ออกหลัก และจุดที่มีปริมาณคนหนาแน่น

2. ทำความสะอาดพื้นที่ทั่วศูนย์ฯ และอาคารสำนักงานด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครึ่งชั่วโมง

3. พ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อในลิฟท์ทุกครึ่งชั่วโมง

4. ตรวจตราสบู่และกระดาษสำหรับล้างมือในทุกห้องน้ำให้มีเพียงพอต่อการใช้งาน

5. ติดตั้งป้ายข้อความประชาสัมพันธ์จุดให้บริการเจลล้างมือภายในศูนย์ฯ และอาคารสำนักงาน

กลุ่มศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานทุกแห่งในกลุ่มแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น พร้อมดำเนินมาตรการป้องกันอย่างเต็มที่และเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้เช่า ผู้มาใช้บริการ และพนักงานของเรา

กลุ่มศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานในกลุ่มแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เตรียมพร้อมมาตรการคุมเข้ม เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้ใช้บริการ ผู้เช่า และพนักงานในกลุ่ม กลุ่มศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานในกลุ่มแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เตรียมพร้อมมาตรการคุมเข้ม เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้ใช้บริการ ผู้เช่า และพนักงานในกลุ่ม กลุ่มศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานในกลุ่มแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เตรียมพร้อมมาตรการคุมเข้ม เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้ใช้บริการ ผู้เช่า และพนักงานในกลุ่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ