วาเลนไทน์ดินเนอร์สุดโรแมนติก ที่โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๘:๐๔
ถ้าหากคุณกำลังมองหาสถานที่ในการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะเข้ามาถึงนี้ ที่โฮเทล มิวส์ แบงค็อก หลังสวน เราอยากให้คุณมาเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศกับกลิ่นไอความย้อนยุคอันสุดแสนโรแมนติก จากทั้ง 3 ห้องอาหารของเรา พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความรักนี้
วาเลนไทน์ดินเนอร์สุดโรแมนติก ที่โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

ฉลองค่ำคืนวันวาเลนไทน์กับอิตาเลียนดินเนอร์ที่ เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ ลิ้มลอง 4 คอร์สเซตเมนูที่ได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันจากเชฟ พร้อมรับสปาร์คกลิ้งไวน์ 2 แก้ว และเพลิดเพลินไปกับการขับขานดนตรีโอเปร่าที่แสดงสดที่จะทำให้ค่ำคืนวาเลนไทน์อบอวลไปด้วยความโรแมนติก ในราคาเพียง 5,500 บาท สำหรับ 2 ท่าน ระหว่าง 13 -15 กุมภาพันธ์ 2563

สัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนที่ เดอะสปีคอีซี รูฟท็อป บาร์ พาคนรู้ใจมาดื่มด่ำความงดงามทิวทัศน์บนดาดฟ้าชั้น 25 ชมวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน พร้อมซีฟู้ดแพลตเตอร์อาหารทะเลชั้นเลิศ ในราคาเพียง 3,200++ บาท คู่กับสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวด ระหว่าง 13 -15 กุมภาพันธ์ 2563

อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับวาเลนไทน์นี้ที่ บาร์เบต เดอะ สเต๊กเฮ้าส์ กับการเปิดประสบการณ์ความอร่อยในบรรยากาศหรูหราในยุคยุคทเวนตี้กับเมนูที่รังสรรค์อย่างบรรจง ไม่ว่าจะเป็นสเต็กโทมาฮอร์คคุณภาพเยี่ยม หรือซีฟู้ดแพลตเตอร์ที่รวมความพรีเมี่ยมไว้ด้วยกันและอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมยังมีดนตรีแจ๊สคลอไปกับการรับประทานอาหาร ในราคาเพียง 5,500 บาท พร้อมรับสปาร์คกลิ้งไวน์ 2 แก้ว สำหรับ 2 ท่านเฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เท่านั้น

โรงแรมโฮเทล มิวส์ แบงค็อก ตั้งอยู่ที่ซอยหลังสวน ใกล้รถไฟฟ้าชิดลม สำรองโต๊ะและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-630-4000 และออนไลน์ที่ https://hotelmusebangkok.com/th/offers/valentines-day-promotion/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น