โปรเจ็คต์ “พวงหรีดสานบุญ by carenation” ได้รับรางวัล Social Change Award จากงานครีเอทีฟ ทอล์ค คอนเฟอเรนซ์ 2020

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๖
โปรเจ็คต์ พวงหรีดสานบุญ by carenation ได้รับรางวัล Social Change Award จากงานครีเอทีฟ ทอล์ค คอนเฟอเรนซ์ 2020
ชวนคนร่วมทำบุญใหญ่มาร่วม 1 ปีเต็ม ล่าสุดฉลองความสำเร็จ 2 เด้งกันไปเลย สำหรับ คุณบิ๊ก - ปริชญ์ รังสิมานนท์ ที่ล่าสุดโปรเจ็คต์"พวงหรีดสานบุญ by carenation" พวงหรีดรักษ์โลก ซึ่งผลิตโดยคนยากไร้ในชุมชน ได้บริจาคให้องค์กรการกุศลและโรงพยาบาลต่างๆแล้วทะลุ 2 ล้านบาท ส่วนอีกเด้งเห็นจะเป็นการได้รับรางวัล Social Change Award จากงานครีเอทีฟ ทอล์ค คอนเฟอเรนซ์ 2020 งานนี้ คุณกุ๊กกุ๊ก – สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์ และ น้องริท ภรรยาและลูกชายไปให้กำลังใจคุณพ่อคนเก่งแบบติดขอบเวทีไปเลยจ้า! สำหรับใครที่มีเหตุจะต้องส่งพวงหรีดไปร่วมไว้อาลัยให้กับผู้วายชนม์และอยากที่จะทำบุญให้กับผู้ยากไร้ในชุมชนพร้อมกับทำบุญให้กับมูลนิธิและโรงพยาบาลต่างๆ สามารถสั่งซื้อพวงหรีดสานบุญ by carenation ได้ผ่าน Line ที่ @care-nation หรือ www.care-nation.com ได้บุญด้วย ได้ช่วยโลกด้วย
โปรเจ็คต์ พวงหรีดสานบุญ by carenation ได้รับรางวัล Social Change Award จากงานครีเอทีฟ ทอล์ค คอนเฟอเรนซ์ 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest