โปรโมชั่นร้านอาหารวันวาเลนไทน์ ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๗
ฉลองวันแห่งความรักอย่างมีสไตล์ผ่านมื้ออาหารสุดพิเศษที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท กับหลากตัวเลือกร้านอาหารในโรงแรมฯ ที่จัดเตรียมมาเฉพาะวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563
โปรโมชั่นร้านอาหารวันวาเลนไทน์ ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

หากคนรักของคุณชื่นชอบอาหารทะเล – ร้านอาหารอเทลิเย่ จะทำให้เขา / เธอ ตกหลุมรักอีกครั้งด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำ อาหารนานาชาติและของหวานที่คัดสรรมาอย่างดี คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับ Seafood Platter จานพิเศษที่มีขาปูอลาสก้า กั้ง และหอยเชลล์เสิร์ฟ พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ที่โต๊ะอาหาร นอกจากยังอิ่มอร่อยไม่อั้นกับกุ้งแม่น้ำ หอยนางรมนำเข้า คาเวียร์ ซาชิมิ ซี่โครงแกะย่าง พร้อมปิดท้ายดินเนอร์มื้อนี้ให้หอมหวานกว่าเคยด้วยขนมหวานธีมวาเลนไทน์ ช็อคโกแลตฟาวเท่น เค้กนานาชนิด เครปฝรั่งเศส และไอศกรีม ราคาท่านละ 1,899++บาท พร้อมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งและสปาร์คกลิ้งไวน์ท่านละ 1 แก้ว สำรองที่นั่งล่วงหน้าพร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษบนเว็บไซด์ของโรงแรม www.atelierbangkok.com

ร้านอาหารทาปาส วิโน่ ออกแบบความรักของคุณให้โรแมนติกไม่ซ้ำใคร ด้วยดอกกุหลาบและวาเลนไทน์ดินเนอร์ 6 คอร์ส ที่เชฟได้พิถีพิถันออกแบบเมนูสุดพิเศษในคอนเซ็ปต์โมเดิร์นยูโรเปี้ยนด้วยวัตถุดิบชั้นดี เช่น ล็อบสเตอร์ ฟัวกราส์ ซี่โครงแกะ หรือจะเป็นปลาค็อด นอกจากคุณและคู่รักได้ทานอาหารที่อร่อยแล้ว ยังจะได้เติมเต็มกับบรรยากาศที่แสนโรแมนติกับคู่รักของคุณ ในราคาเพียงคู่ละ 3,900++ บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน พร้อมรับฟรีสปาร์คกลิ้งไวน์ ท่านละ1 แก้ว และดอกไม้ ที่นั่งมีจำนวนจำกัดสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.tapasvinobangkok.com

ในวันเดียวกันอินบลูบาร์ จัดเตรียมสถานที่สุดชิลสำหรับทั้งคู่รัก คนโสด และคนที่อยากจะฉลองวันวาเลนไทน์ในบรรยากาศคูลๆ ที่คล้าไปด้วยเสียงเพลงรัก โรแมนติกจากวง Soul Play ให้คุณนั่งชิลกันได้เรื่อยๆพร้อมเมนูความอร่อยที่จับคู่กันอย่างลงตัวระหว่างหอยนางรมสดและ สปาร์คกลิ้งไวน์ หรือจะเป็นค็อกเทลสูตรพิเศษที่ทางร้านได้จัดเตรียมไว้สำหรับวันพิเศษของคุณ....งานนี้เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: 02204 4000 หรือ https://www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/valentines-day-promotion/

โปรโมชั่นร้านอาหารวันวาเลนไทน์ ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท โปรโมชั่นร้านอาหารวันวาเลนไทน์ ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท โปรโมชั่นร้านอาหารวันวาเลนไทน์ ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4