ภาพข่าว: เมดเอล และเฮียร์ไลฟ์ ร่วมอวยพร-ฉลองวันเกิด “มติชน” ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 43

พุธ ๒๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๑๗
บริษัทเมดเอล เมดดิคัล อิเล็คโทรนิกส์ จำกัด และบริษัท เฮียร์ไลฟ์ จำกัด (hearLIFE Thailand) ได้เข้าเยี่ยมสำนักข่าวมติชน และร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของสำนักข่าวมติชน ซึ่งปีนี้เป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 43 ของมติชนในวงการสื่อสำนักข่าว สำนักพิมพ์ และสำนักข่าวออนไลน์ โดยคุณฐิติยา อัศวจินดาวัฒน์ กรรมการบริษัทเฮียร์ไลฟ์ จำกัด และบริษัทเมดเอล เมดดิคัล อิเล็คโทรนิกส์ จำกัด นอกจากนี้ยังเป็นผู้บริหารเมดเอลกลุ่มประเทศไทย พม่า ลาว และกัมพูชา นำกระเช้าผลไม้เข้าเยี่ยมคุณน.รินี เรืองหนู บรรณาธิการของมติชน ด้านสุขภาพ สิ่งแวดล้อม และคุณภาพชีวิตของคนในจังหวัดกรุงเทพมหานครฯ เพื่ออวยพร และร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดของมติชน พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน
ภาพข่าว: เมดเอล และเฮียร์ไลฟ์ ร่วมอวยพร-ฉลองวันเกิด มติชน ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 43

นอกจากที่เมดเอลจะได้ร่วมเฉลิมฉลอง และแสดงความยินดีกับทางมติชนแล้ว คุณฐิติยา ยังได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น มุมมอง ประสบการณ์ และความรู้เกี่ยวกับเรื่องของปัญหาการได้ยินในรูปแบบต่างๆ ผู้ที่ขาดแคลนความช่วยเหลือ รวมถึงวิธีการรักษา และช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาด้านการได้ยินในทุกระดับ ให้สามารถกลับมาได้ยิน และรับฟังเสียงได้ชัดเจนอีกครั้ง ให้กับคุณน.รินี เรืองหนูได้เข้าใจ และรับทราบเพิ่มมากขึ้น โดยทางเมดเอล และเฮียร์ไลฟ์ ยังมีโครงการที่จะทำขึ้นเพื่อสังคมอีกมากมาย และกิจกรรม หรือโครงการอื่นๆที่จะจัดขึ้น เพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาด้านการได้ยินต่อไป เมดเอล และเฮียร์ไลฟ์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคมให้ดียิ่งขึ้น และทำให้สังคมของเรามีความสุข และน่าอยู่ขึ้นต่อไป

สามารถติดตามรายละเอียด และข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.hearlife.co.th และหากมีคำถาม ข้อสงสัย หรือความสนใจในกิจกรรม หรือโครงการต่างๆของเมดเอล และเฮียร์ไลฟ์ สามารถสอบถามได้ทางไลน์ medel.service หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4