บันยันกอล์ฟคลับมอบส่วนลด10% สำหรับผู้จองออนไลน์ จนถึง 31 มีนาคมนี้

พฤหัส ๓๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๖
บันยันกอล์ฟคลับ สนามกอล์ฟระดับมาตรฐานขนาด 18 หลุม เพิ่มความสะดวกและคุ้มค่าในการจองเวลาการออกรอบของคุณให้ง่ายขึ้น ด้วยระบบการจองออนไลน์ พร้อมรับส่วนลด 10% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคมนี้
บันยันกอล์ฟคลับมอบส่วนลด10% สำหรับผู้จองออนไลน์ จนถึง 31 มีนาคมนี้

คุณสเตซี่ วอลตัน ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า "การจองออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่นบนมือถือในยุคนี้ เป็นช่องทางที่สะดวกสบายมาก เพราะสามารถเช็คเวลาออกรอบได้แบบทันทีตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังได้รับหลักฐานยืนยันการจองทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม"

คุณสามารถจองเวลาออกรอบออนไลน์พร้อมรับส่วนลด 10% ได้ทันที ผ่านทางเว็บไซต์ banyanthailand.com/hua-hin-golf/book-tee-time/ หรือ ผ่านแอพพลิเคชั่น Banyan Golf Club Hua Hin บนมือถือ (ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2563)

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์การเล่นกอล์ฟ ดื่มด่ำและพักผ่อนที่ห้องอาหาร เดอะ เทอร์เรส ที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและนานาชาติ พร้อมด้วยเครื่องดื่มที่หลากหลายและการบริการที่แสนประทับใจ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] or www.banyanthailand.com หรือติดต่อหมายเลข : +66 (0) 32 616 200

ข้อมูลเกี่ยวกับบันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน

บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน เป็นสนามกอล์ฟและคลับเฮ้าส์ ที่นำเสนอประสบการณ์การเล่นกอล์ฟชั้นนำของโลกให้แก่นักกอล์ฟ และแขกผู้มาเยือน โดยสนามเปิดให้บริการ ตั้งแต่ปี 2551 ตัวสนามได้รับการออกแบบให้นักกอล์ฟได้สัมผัสประสบการณ์ที่สนุกสนานและประทับใจ สนามกอล์ฟมีทั้งหมด 18 หลุม โครงสร้างและการตกแต่งคลับเฮาส์แบบไทยประยุกต์ ทั้งห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องพักคลับสวีท มูลิแกนส์ผับ รวมทั้งห้องอาหารเทอเรส สนามกอล์ฟแห่งนี้มีทิวทัศน์ที่สวยงาม สามารถมองเห็นดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าจากคลับเฮาส์บนเทือกเขาตะนาวศรี พร้อมกับการบริการระดับ 5 ดาว เพื่อความสุขและสมบูรณ์แบบในกิจกรรมวันพักผ่อนของคุณ กลุ่มเพื่อนๆ ตลอดจนทุกคนในครอบครัว โดยได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันเอเชี่ยนกอล์ฟอวอร์ดมากมาย

ข้อมูลเกี่ยวกับบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า

บันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า โครงการบ้านพักอาศัย ที่นำเอาสัมผัสแห่งความหรูหราและผ่อนคลายด้วยวิลล่า 4 รูปแบบที่คุณสามารถออกแบบเองได้ในทุกๆขั้นตอน พร้อมคำปรึกษา และความช่วยเหลือจากทีมบริหารของบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า เพื่อให้คุณได้วิลล่าในฝันอย่างสมบูรณ์ วิลล่าหรูตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจี แวดล้อมด้วยขุนเขาและวิวทะเล เหมาะสำหรับ ครอบครัว ผู้เล่นกอล์ฟ และคู่รักเกษียณอายุ

บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน และบันยันเรสซิเดนซ์ วิลล่า ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกรุงเทพฯ ระยะทางประมาณ 200 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 3 ชั่วโมง

บันยันกอล์ฟคลับมอบส่วนลด10% สำหรับผู้จองออนไลน์ จนถึง 31 มีนาคมนี้ บันยันกอล์ฟคลับมอบส่วนลด10% สำหรับผู้จองออนไลน์ จนถึง 31 มีนาคมนี้ บันยันกอล์ฟคลับมอบส่วนลด10% สำหรับผู้จองออนไลน์ จนถึง 31 มีนาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4