“ผู้นำรุ่นใหม่ด้านการศึกษาแห่งปี”ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

พฤหัส ๓๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๓
ดร. อรรถเวทย์ พฤกษ์สถาพร (ที่ 2 จากซ้าย) รักษาการอธิการบดีวิทยาลัยดุสิตธานี พร้อมด้วยผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดีกับอาจารย์ของวิทยาลัยเนื่องในโอกาสได้รับ "รางวัลผู้นำด้านการศึกษาแห่งปี Thailand Education Leadership Awards 2020" จากองค์กร Com Asia องค์กรระดับโลกที่มีการพัฒนาผู้นำหลากหลายสาขา โดย ผศ.ดร.สถิตย์พงษ์ มั่นหลำ (ที่ 3 จากซ้าย) อาจารย์และ ผู้จัดการอาวุโสแผนกวิจัย เข้ารับรางวัลในสาขา Best Professor in Kitchen Management Studies และ ดร.วัชรากร มยุรี (ที่ 2 จากขวา) รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัยคณะอุตสาหกรรมบริการ ได้รับรางวัลในสาขา Best Professor in Hotel Management Studies ณ โรงแรมพลาซ่า แอททินี เมื่อวันก่อน
ผู้นำรุ่นใหม่ด้านการศึกษาแห่งปีที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

วิทยาลัยดุสิตธานี ผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมบริการและเป็นสถาบันการศึกษาในเครือของโรงแรมดุสิตธานี จัดหลักสูตรที่ตรงกับความต้องการของอุตสาหกรรม โดยเปิดสอนในระดับปริญญาตรีบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการโรงแรม (หลักสูตรไทยและนานาชาติ) สาขาวิชาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร (หลักสูตรไทยและนานาชาติ) สาขาวิชานวัตกรรมการบริการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และระดับปริญญาโทบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการจัดการธุรกิจการบริการ และ กลุ่มวิชาผู้ประกอบการเชิงนวัตกรรม สถาบันเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างและพัฒนาบุคลากรที่มีคุณภาพ มีทักษะการปฏิบัติงานและการบริหารอย่างแท้จริง จึงได้เปิดสอนหลักสูตรปริญญาตรีที่เน้นในแต่ละด้านของอุตสาหกรรมบริการ เพื่อรองรับความต้องการของภาคเอกชน และเปิดประตูสู่โลกกว้างของการทำงานที่หลากหลายประเทศทั่วโลก

วิทยาลัยมุ่งเน้นถึงความเลิศในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาศักยภาพทางด้านหลักสูตร สิ่งอำนวยความสะดวกที่พรั่งพร้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งคณาจารย์ผู้ฝึกสอน ที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญในสาขา และล่าสุดจากการเข้ารับรางวัล Thailand Education Leadership Awards 2020 ถึง 2 รางวัล ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการศึกษาสาขาการจัดการครัว และผู้นำด้านการศึกษาสาขาการจัดการโรงแรม โดยอาจารย์ทั้งสองท่าน ผศ.ดร.สถิตย์พงษ์ มั่นหลำ และ ดร.วัชรากร มยุรี เป็นอาจารย์ที่ร่วมพัฒนาหลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอนของสถาบันมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงด้านการศึกษาที่กำลังจะเกิดขึ้น เช่น การสร้างเส้นทางสู่ความเป็นมืออาชีพในธุรกิจบริการ มุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้สัมผัสประสบการณ์ตรงทั้งในและนอกห้องเรียน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 721 7811 - 3 อีเมล [email protected]

หรือที่เว็บไซต์ www.dtc.ac.th

ผู้นำรุ่นใหม่ด้านการศึกษาแห่งปีที่ วิทยาลัยดุสิตธานี ผู้นำรุ่นใหม่ด้านการศึกษาแห่งปีที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest