ฉลองค่ำคืนวันวาเลนไทน์ เหนือวิวอันงดงามของกรุงเทพมหานครที่ โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพ

พฤหัส ๓๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๕
ที่ดาดฟ้าชั้น 40 ของโรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพ เหนือทิวทัศน์อันงดงามของเมืองหลวงที่ทอดยาวไปจนถึงแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างบรรยากาศให้มีความโรแมนติก เหมาะที่จะให้คุณพาคนที่คุณรักมาฉลองวันวาเลนไทน์ที่นี่ พร้อมกับอาหาร และเครื่องดื่มที่เชฟได้สร้างสรรค์มาทั้งที่ ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ (ZOOM Sky Bar & Restaurant) และซูม สกาย เลาจน์ (ZOOM Sky Lounge)
ฉลองค่ำคืนวันวาเลนไทน์ เหนือวิวอันงดงามของกรุงเทพมหานครที่ โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพ

สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ในช่วงสุดสัปดาห์ของปีนี้ อาจจะทำการเดินทางไปฉลองคุณช้า แต่ที่ซูม โรงแรมอนัตรา สาทร กรุงเทพ คุณมีทางเลืกในการเดินทางหลายแบบที่จะทำให้คุณไปถึงได้สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น

เริ่มต้นค่ำคืนของคุณ และคู่รัก ด้วยการชมบรรยากาศของพระอาทิตย์ที่กำลังตกดินค่อยๆ เปลี่ยนสีของท้องฟ้าให้มืดลง พร้อมกับจิบเครื่องดื่มไปด้วยในที่นั่งที่แสนสบายในเลาจน์ หรือระเบียงที่กว้างขวาง

และเมนูที่จะนำเสนอให้กับคุณ และคู่รักนั้น สร้างสรรค์โดยเชฟกิ๊บส์, อรรถวร เจริญผลฐิติ ที่เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารฝรั่งเศสแบบโมเดิร์น และผสมผสานความอร่อยของตะวันออก และตะวันตก เซ็ทเมนู 5 คอร์ส ที่ดาดฟ้าซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ นั้นประกอบด้วยความอร่อยจากท้องทะเล เช่น หอยนางรม, หอยเชลล์ ขณะที่ซูม สกาย เลาจน์ จะเป็น เซ็ทเมนู 7 คอร์ส ประกอบด้วยความอร่อยของวัตถุดิบชั้นเลิศ ทั้งฟัวกราส์, คาเวียร์ พร้อมดูแลโดยเชฟกิ๊บส์อย่างเป็นกันเองทุกโต๊ะ

เพื่อให้เกิดความพิเศษมากที่สุด สำหรับมื้อค่ำแสนโรแมนติกนี้ ที่นั่งในแต่ละที่จะมีจำนวนจำกัด ที่ซูม สกาย เลาจน์ จำกัดเพียง 10 คู่เท่านั้น และที่ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ ที่นั่งในแต่ละโซนก็มีจำนวนจำกัดเช่นกัน เพิ่มความโรแมนติกอีกระดับด้วยเสียงบรรเลงจากแซ็กโซโฟนในค่ำคืนนั้น

- วัน: ศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา: 18.00 น. – 22.00 น. สถานที่: ซูม สกาย เลาจน์ (ZOOM Sky Lounge) – ชั้น 38 ราคา: 6,999 บาท ++ ต่อ 1 คู่ พร้อมการบริการที่โต๊ะโดยเชฟกิ๊บส์

และไวน์สปาร์กลิ้ง โรเซ่ 2 แก้ว (จำกัดเพียง 10 คู่)

- สถานที่: ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ (ZOOM Sky Bar & Restaurant) – ชั้น 40 ราคา: High Table: 7,999 บาท ++ ต่อ 1 คู่ พร้อม ไวน์สปาร์กลิ้ง โรเซ่ 2 แก้ว (จำกัดเพียง 6 คู่)

Dining Table: 8,999 บาท ++ ต่อ 1 คู่ พร้อม ไวน์สปาร์กลิ้ง โรเซ่ 2 แก้ว (จำกัดเพียง 20 คู่)

Sofa for Two Zone: 9,999 บาท ++ ต่อ 1 คู่ พร้อม ไวน์สปาร์กลิ้ง โรเซ่ 1 ขวด (จำกัดเพียง 7 คู่)

Rooftop Balcony Edge: 12,999 บาท ++ ต่อ 1 คู่ พร้อม แชมเปญ 1 ขวด (จำกัดเพียง 6 คู่)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่: โทร 0 2210 9000 ต่อ 4304 หรืออีเมล์ [email protected]

ฉลองค่ำคืนวันวาเลนไทน์ เหนือวิวอันงดงามของกรุงเทพมหานครที่ โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพ ฉลองค่ำคืนวันวาเลนไทน์ เหนือวิวอันงดงามของกรุงเทพมหานครที่ โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา